Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 IBS Software ก้าวสู่ปีที่ 20 ในฐานะผู้นำด้านบริการไอที
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2356
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : IBS Software ก้าวสู่ปีที่ 20 ในฐานะผู้นำด้านบริการไอที
วันที่โพสท์ : 03 Oct 2017 13:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

IBS Software ดำเนินธุรกิจมาครบ 20 ปีในเดือนกันยายนนี้ โดยบริษัทก่อตั้งกิจการเมื่อปี 2540 และเติบโตจนกลายเป็นบริษัทข้ามชาติที่มีพนักงานเกือบ 3,000 ชีวิต รวม 20 สัญชาติ ซึ่งทำงานในบริษัทสาขา 10 แห่งทั่วโลก เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดของบรรดาสายการบินระดับโลก ท่าอากาศยานที่มีผู้โดยสารคับคั่ง เรือสำราญชั้นนำ ตัวแทนท่องเที่ยวและโรงแรมยักษ์ใหญ่ ไปจนถึงบริษัทน้ำมันและก๊าซที่มีชื่อเสียง ทั้งนี้ IBS มีลูกค้าประจำกว่า 200 ราย ซึ่งรวมถึงสายการบินรายใหญ่ที่สุด 10 แห่งจากทั้งหมด 20 แห่ง บริษัทน้ำมันรายใหญ่ของโลก 4 แห่งจาก 5 แห่ง เครือโรงแรมยักษ์ใหญ่กว่า 80 แห่ง และบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ 30 แห่ง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20170620/525512LOGO )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/563769/VK_Mathews_Executive_Chairman_IBS_Software.jpg )

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา IBS ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัทต่างชาติจำนวน 6 แห่ง รวมทั้งยกระดับบริการอันครอบคลุม ขยายแบนด์วิธ และสั่งสมความรู้ความเชี่ยวชาญทางธุรกิจ โดยบุคลากรทุกคนต่างทุ่มเทเวลาทำงานรวมกันกว่า 7,000 ปี และเข้าครอบครองทรัพย์สินทางปัญญาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สำคัญๆ 17 รายการ สำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศ IBS ได้นำเสนอระบบไอทีทั่วโดเมนสำคัญ อาทิ บริการผู้โดยสารสายการบิน การขนส่งสินค้า ปฏิบัติการของลูกเรือและเที่ยวบิน การดำเนินงานในสนามบิน รวมถึงวิศวกรรมการบำรุงรักษาอากาศยาน ซึ่งไม่มีผู้ใดที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้แก่อุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศได้อย่างครอบคลุมเช่นนี้มาก่อน

ในช่วงหลายปีมานี้ แพลตฟอร์มสำหรับองค์กรของ IBS (iFly, iFlight, iCargo, iTravel และ iLogistics) มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งยังได้รับความสนใจจากตลาดมากขึ้น โดยได้บริการซอฟต์แวร์โดเมนมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแพลตฟอร์มเหล่านี้ นอกจากนี้ IBS ยังตั้งศูนย์ข้อมูลล้ำสมัยหลายแห่งทั่วโลกเพื่อให้บริการ SaaS ขณะเดียวกัน IBS ยังได้รับการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยในระดับสูงสุด ทั้งยังได้รับรางวัลและการยกย่องมากมายจากในคุณูปการที่มีต่ออุตสาหกรรม ทั้งนี้ เมื่อเดือนธันวาคม 2558 บริษัท Blackstone ได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อยของ IBS ด้วยมูลค่าการลงทุน 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

คุณวีเค แมทธิวส์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร IBS กล่าวว่า "เวลา 20 ปีนั้นยาวนาน มีเพียงไม่กี่สิ่งที่ยังมั่นคงมาตลอดระยะดังกล่าว หนึ่งในนั้นคือค่านิยมหลัก ความทุ่มเทให้กับลูกค้า รวมถึงธรรมภิบาลอันไร้ที่ติของเรา และอีก 5 ปีข้างหน้านี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญของ IBS การลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการรุกซื้อกิจการจะยังคงดำเนินต่อไป เราจะเดินหน้าให้บริการด้านไอทีแก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ขนส่ง และโลจิสติกส์ ด้วยการส่งมอบแพลตฟอร์มอันมีเอกลักษณ์และเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม ที่จะช่วยให้ลูกค้าของ IBS สามารถแข่งขันและก้าวขึ้นเป็นผู้นำในโลกดิจิทัลได้ เนื่องในโอกาสที่เราบรรลุหลักชัยสำคัญในครั้งนี้ ผมใคร่ขอขอบคุณผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคนสำหรับความอบอุ่น มิตรภาพ และการสนับสนุนที่มีให้กันมาตลอด 20 ปี"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ http://www.ibsplc.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
Bratati Ghosh
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ IBS
อีเมล: bratati.ghosh@ibsplc.com

ที่มา: IBS Software (IBS)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: