Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Ekahau ขยายความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2562
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Ekahau ขยายความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro
วันที่โพสท์ : 05 Oct 2017 14:03  
ตอบโดยอ้างถึง  

Ekahau ขยายความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ครอบคลุมเอเชียแปซิฟิก
Ekahau ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการออกแบบเครือข่าย Wi-Fi ในองค์กร ประกาศขยายความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียนและฮ่องกง ร่วมกับ Ingram Micro Inc. ผู้ค้าส่งเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดในโลก และผู้นำของโลกด้านบริการห่วงโซ่อุปทานและเทคโนโลยีครบวงจรสำหรับลูกค้าองค์กรทั่วโลก โดยความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในด้านโซลูชั่นเทคโนโลยี โมบิลิตี้ คลาวด์ และห่วงโซ่อุปทาน ได้ช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จในตลาดที่ตนให้บริการ Ingram Micro ดำเนินธุรกิจใน 160 ประเทศ รวมถึงมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม

ข้อตกลงครั้งใหม่ระบุไว้ว่า Ingram Micro จะเป็นผู้ทำการตลาด จัดจำหน่าย และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Ekahau รวมถึงผลิตภัณฑ์เรือธงอย่างซอฟต์แวร์ Site Survey & Planner ที่มอบประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ลูกค้า พร้อมมอบผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุดในการออกแบบและบำรุงรักษาเครือข่าย Wi-Fi สำหรับบรรดาพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง โดยประเทศที่ร่วมเป็นพันธมิตรมีทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม กัมพูชา ลาว เมียนมา บรูไน ฟิลิปปินส์ และฮ่องกง

นอกจากนี้ Ingram Micro ยังเตรียมจัดจำหน่ายฮาร์ดแวร์สำหรับการออกแบบเครือข่ายไร้สายครบวงจรรุ่นแรกของวงการอย่าง Ekahau Sidekick(TM) (รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sidekick.Ekahau.com) ซึ่งจะช่วยให้การตรวจวัดเครือข่ายไร้สายเป็นไปอย่างรวดเร็วขึ้น และสามารถวิเคราะห์สเปกตรัม Wi-Fi ได้อย่างเหนือชั้น โดยเครื่องมือวิเคราะห์และตรวจวัดสัญญาณ Wi-Fi แบบสวมใส่ได้นี้ ถือเป็นนวัตกรรมที่เปลี่ยนนิยามใหม่ของการตรวจสอบเครือข่ายไร้สายในองค์กร

ทุกวันนี้ เครือข่าย Wi-Fi กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการรองรับงานที่มีความสำคัญยิ่งต่อธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น IoT คลาวด์ การออฟโหลดข้อมูลเซลลูลาร์ หรือการโทรผ่าน Wi-Fi ซึ่งส่งผลให้เครือข่าย Wi-Fi เป็นที่ต้องการมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โซลูชั่น Ekahau Site Survey and 3D Planner จะช่วยให้องค์กรทั้งหลายเอาชนะปัญหาด้าน Wi-Fi ได้ ด้วยการปรับการออกแบบเครือข่ายไร้สายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด และปรับการทำงานให้เหมาะสม

ฟรานซิส ชู รองประธาน Ingram Micro และประธานบริหารประจำภูมิภาคอาเซียนและฮ่องกง กล่าวว่า "การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Ekahau ช่วยตอกย้ำความเป็นเลิศของเราในการนำเสนอรูปแบบการใช้งานที่ตรงจุดและเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของบรรดาเวนเดอร์ในเครือข่ายของเรา อาทิ Cisco, HPE Aruba และ Brocade/Ruckus รวมถึงตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรในแวดวงเครือข่ายไร้สาย ทั้งนี้ อุปสงค์เครือข่าย Wi-Fi ที่เพิ่มขึ้นได้ก่อให้เกิดความต้องการบริการ Wi-Fi ระดับผู้ให้บริการเครือข่าย และโซลูชั่นการออกแบบเครือข่ายอันล้ำสมัยของ Ekahau ก็เข้ามาเติมเต็มความต้องการขององค์กร ผู้ให้บริการ และผู้วางระบบ โดยผู้นำระดับโลกอย่าง Ingram Micro จะมีบทบาทสำคัญในการกระจายโซลูชั่นของ Ekahau ไปยังผู้ใช้ระดับองค์กรในวงกว้างกว่าเดิม ผ่านพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ขณะเดียวกัน Ingram Micro จะส่งมอบโซลูชั่น การฝึกอบรม การขาย และการสนับสนุนทางเทคนิคให้แก่พันธมิตร เพื่อตอบสนองความต้องการ Wi-Fi ของลูกค้า"

โจนาธาน ไอส์เนอร์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดสากลของ Ekahau กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นยินดีที่ได้ขยายความร่วมมือไปทั่วเอเชียแปซิฟิก เพื่อมอบโซลูชั่น Wi-Fi ที่ดีขึ้นให้แก่ตลาดเกิดใหม่ โดย Ingram Micro จะเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนนี้ ปัจจุบัน โซลูชั่นของ Ekahau ถูกนำไปใช้โดยลูกค้าองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลก ซึ่งบริษัทเหล่านี้วางเครือข่ายโดยใช้บริการจากผู้วางเครือข่ายไร้สายชั้นนำอย่าง Cisco และ HPE Aruba ซึ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับเรา"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Site Survey & Planner ของ Ekahau ได้ที่ https://www.ekahau.com

เกี่ยวกับ Ekahau

Ekahau คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและวางแผนเครือข่ายไร้สายในองค์กร ลูกค้ากว่า 15,000 ราย รวมถึงบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 มากกว่า 100 แห่ง ต่างใช้โซลูชั่นการวางแผนและตรวจวัดสัญญาณ Wi-Fi ของ Ekahau โดยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทสามารถออกแบบและจัดการเครือข่ายไร้สายได้อย่างเหนือชั้น ด้วยระยะเวลาการติดตั้งเครือข่ายน้อยที่สุด พร้อมรับประกันว่าสัญญาณไร้สายจะมีความครอบคลุมทั่วทุกอุตสาหกรรม ทุกขนาดโปรเจค ทุกโครงสร้างพื้นฐานอาคาร และทุกระดับความซับซ้อน นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นที่ยอมรับในด้านการส่งมอบโซลูชั่นที่เชื่อถือได้และใช้งานง่ายที่สุดสำหรับการวางแผนเครือข่าย Wi-Fi การสำรวจพื้นที่ การแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด และการปรับการทำงานให้เหมาะสม โดยไม่ว่าจะเป็นสำนักงาน โรงแรม โรงพยาบาล หรือมหาวิทยาลัย หากสามารถใช้งาน Wi-Fi ได้ ก็มีแนวโน้มว่าจะใช้โซลูชั่นการออกแบบ Wi-Fi ของ Ekahau

Ekahau มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเรสตัน รัฐเวอร์จิเนีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ekahau.com

เกี่ยวกับ Ingram Micro

Ingram Micro ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีตามสโลแกน Realize the Promise of Technology(TM) บริษัทส่งมอบบริการห่วงโซ่อุปทานและเทคโนโลยีครบวงจรให้แก่ลูกค้าทั่วโลก โดยความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในด้านโซลูชั่นเทคโนโลยี โมบิลิตี้ คลาวด์ และห่วงโซ่อุปทาน ได้ช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จในตลาดที่ตนให้บริการ นอกจากนี้ ความคล่องตัวอันเหนือชั้น ความรู้ลึกซึ้งในตลาด ตลอดจนความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ที่ก่อตัวขึ้นจากความสัมพันธ์อันยาวนานหลายทศวรรษ ทำให้ Ingram Micro แตกต่างและเป็นผู้นำ มาพิสูจน์กันว่า Ingram Micro จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีได้อย่างไร โดยสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.ingrammicro.com

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/567599/ekahau_squarelogo_1489757003161.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: