Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้า 3 รางวัลจากสมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2622
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้า 3 รางวัลจากสมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
วันที่โพสท์ : 16 Oct 2017 14:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม บริการยอดเยี่ยม และผู้ผลิตยอดเยี่ยมแห่งปี

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ได้รับรางวัลผู้ผลิตยอดเยี่ยมแห่งปี บริการยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับระบบบริหารจัดการเครือข่าย cnMaestro(TM) และผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับโซลูชั่นเครือข่ายไร้สาย PMP 450m จากการลงคะแนนโดยสมาชิกของสมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wireless ISP Association (WISPA)

[img]https://prnewswire2-a.akamaihd.net/p/1893751/sp/189375100/thumbnail/entry_id/1_qoc90s3k/def_height/400/def_width/400/version/100011/type/1[/img]

อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากบรรดาผู้ให้บริการเครือข่าย Wireless ISP ซึ่งเป็นลูกค้าของเรา แคมเบียม เน็ตเวิร์ค รับฟังความต้องการของผู้ให้บริการ และนำมาพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอโซลูชั่นไร้สายคุณภาพสูงครบวงจรในรูปแบบ 'wireless fabric' ในราคาที่เอื้อมถึง เทคโนโลยี PMP 450m และระบบบริหารจัดการ cnMaestro คือตัวเปลี่ยนเกมสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายที่กำลังมองหาโซลูชั่นความเร็วสูงและความจุสูงที่ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ และไว้วางใจได้"

สก็อต อิมฮอฟ รองประธานอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "เรารับฟังความคิดเห็นของผู้ให้บริการ ซึ่งต้องการส่งข้อมูลปริมาณมากขึ้นในแถบความถี่ที่แคบลง ความต้องการของพวกเขาผลักดันให้ทีมพัฒนาของเราสร้างสรรค์เทคโนโลยี 14x14 Massive MU-MIMO ตัวแรกของอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคม สำหรับการใช้งานเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายประจำที่แบบจุดต่อหลายจุด (fixed wireless point-to-multipoint) ซึ่งมอบอัตราการส่งข้อมูลที่เหนือชั้นในช่องความถี่ 20 MHz เรายินดีที่ได้รับรางวัล Product of the Year และยืนยันให้ WISPs ทั่วโลกมั่นใจได้ว่า เรายังคงเดินหน้าลงทุนเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของพวกเขาต่อไป เราได้เริ่มจัดส่ง PMP 450m สองวันก่อนการประชุมปีที่แล้ว และจนถึงตอนนี้ได้มีการติดตั้งวางระบบแล้วกว่า 3,000 ยูนิตทั่วโลก ด้วยอัตราการติดตั้งที่ขยายตัวเร็วขึ้น สำหรับงาน WISPA ปีนี้ เราได้ประกาศอัพเดทซอฟต์แวร์สำหรับ PMP 450m ซึ่งจะเพิ่มความจุเป็น 1.2 Gbps รวมถึงแผนการเปิดตัวรุ่น 3 GHz ในปีหน้า"

"ระบบบริหารจัดการเครือข่าย cnMaestro ถูกพัฒนาขึ้นตามความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของผู้ให้บริการเครือข่าย ซึ่งให้บริการเชื่อมต่อไร้สายครบวงจรแก่ลูกค้าทั้งในภาคธุรกิจและครัวเรือน" คุณอิมฮอฟฟ์กล่าว "เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Service of the Year เนื่องจากรางวัลนี้แสดงถึงการยอมรับว่าทีมพัฒนาของเรารับฟังความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และนำความต้องการนั้นมาพัฒนาโซลูชั่นที่สร้างความพึงพอใจ ทั้งยังเพิ่มมูลค่าด้วยการร่นเวลาและประหยัดต้นทุนในการวางแผน การติดตั้ง และการดูแลซ่อมบำรุง แพลตฟอร์มนี้สามารถใช้เป็นซอฟต์แวร์ผ่านคลาวด์หรือใช้งานแบบออนพรีมิสก็ได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถควบคุมเครือข่ายทั้งเครือข่ายได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล"

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค กำลังจัดแสดงและสาธิตโซลูชั่นที่งาน WISPAPALOOZA ในลาสเวกัส สัปดาห์นี้ พบกันได้ที่บูธ หมายเลข #249

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทนำเสนอแพลตฟอร์มบรอดแบนด์และแนร์โรว์แบนด์ไร้สายที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท ตั้งแต่ภาคอุตสาหกรรม บริษัท หน่วยงานภาครัฐ ไปจนถึงธุรกิจบริการ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ ในราคาที่เอื้อมถึง ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งช่องทางการสื่อสารวิทยุกว่า 7 ล้านจุดให้กับหลายพันเครือข่ายในกว่า 150 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ www.cambiumnetworks.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Sara Black
โทร. 1-213-618-1501
sara@bospar.com
[img]https://prnewswire2-a.akamaihd.net/p/1893751/sp/189375100/thumbnail/entry_id/0_00zjtnmg/def_height/400/def_width/400/version/100012/type/1[/img]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/582441/Cambium_Networks_3_Top_Industry_Awards.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/582483/Cambium_Networks_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: