Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 NTAsset เลือก SS&C เป็นผู้ให้บริการงานปฏิบัติการกองทุน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2597
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : NTAsset เลือก SS&C เป็นผู้ให้บริการงานปฏิบัติการกองทุน
วันที่โพสท์ : 18 Oct 2017 10:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

- บริษัทจัดการกองทุนในกรุงเทพฯ พิจารณาเลือก SS&C GlobeOp จากความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่เหนือชั้น

SS&C Technologies Holdings, Inc. (Nasdaq: SSNC) บริษัทชั้นนำของโลกด้านซอฟต์แวร์บริการทางการเงินและการบริการด้วยซอฟต์แวร์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกจาก NTAsset เป็นผู้ให้บริการงานปฏิบัติการกองทุน (Fund Administration) และการสนับสนุนงานควบคุมติดตามความเสี่ยง หรือระบบงานส่วนกลาง (Middle Office) สำหรับสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) มูลค่าเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์

NTAsset ลงทุนระยะยาวเฉพาะบริษัททุนขนาดเล็กในเอเชียเท่านั้น เพื่อสร้างผลตอบแทนที่สม่ำเสมอและมีความผันผวนต่ำ (Absolute Return) บริษัทกำลังเติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทจัดการกองทุนทางเลือกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง SS&C GlobeOp จะเข้ามาให้บริการงานปฏิบัติการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบ NAV การกระทบยอดเงินสดและหลักทรัพย์ ตลอดจนบริการนักลงทุน เพื่อช่วยให้ NTAsset รองรับการเติบโตในอนาคต

หลังจากผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและละเอียดถี่ถ้วน NTAsset จึงได้ตัดสินใจเลือก SS&C GlobeOp เนื่องจากพิจารณาเห็นว่าบริษัทมีชุดซอฟต์แวร์ครบวงจรสำหรับงานปฏิบัติการกองทุนและการสนับสนุนระบบงานส่วนกลาง นอกจากนี้ NTAsset ยังจะได้ใช้ประโยชน์จากบริการกองทุนที่ดีที่สุดของ SS&C ที่มอบความโปร่งใสและสามารถเข้าถึงได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง จากเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือทุกประเภท ซึ่งช่วยให้บริษัทมีความคล่องตัวและความโปร่งใสเหนือคู่แข่ง

"SS&C ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความสามารถในการให้บริการแก่ผู้จัดการกองทุนขนาดใหญ่ที่มีการลงทุนแบบซับซ้อนและเน้นเฉพาะการลงทุนระยะยาวในสินทรัพย์หลากหลายประเภท ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่เหนือกว่าคู่แข่ง" คุณมารยาท ธีรโตมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ NTAsset กล่าว "แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ เราเลือก SS&C เพราะความมุ่งมั่นของพวกเขาที่มีต่อการบริการลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์"

"นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ขยายธุรกิจเข้าสู่อุตสาหกรรมกองทุนของไทย เรายินดีที่ได้ร่วมมือและให้การสนับสนุน NTAsset ในขณะที่บริษัทกำลังเดินหน้าธุรกิจตามกลยุทธ์การเติบโตที่วางไว้" คริส คันโดร กรรมการผู้จัดการ SS&C GlobeOp กล่าว "บริการของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทจัดการกองทุนทางเลือกอย่าง NTAsset มีคุณภาพการบริการและความโปร่งใสในระดับสูง ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเรามีแพลตฟอร์มและความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุม ซึ่งสามารถให้การสนับสนุนกลยุทธ์ทุกรูปแบบที่กองทุนทางเลือกในปัจจุบันเลือกใช้ได้อย่างครบถ้วนกระบวนความ"

เกี่ยวกับ SS&C Technologies
SS&C เป็นบริษัทระดับโลกด้านบริการการลงทุนและการเงินด้วยซอฟต์แวร์ และซอฟต์แวร์สำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินทั่วโลก บริษัท SS&C ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก องค์กรผู้ให้บริการทางการเงินราว 11,000 ราย ตั้งแต่สถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ของโลกไปจนถึงบริษัทระดับท้องถิ่น ล้วนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ SS&C ในการบริหารจัดการและประเมินการลงทุนของตน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SS&C (Nasdaq:SSNC) สามารถรับชมได้ที่ www.ssctech.com หรือติดตาม SS&C ทางทวิตเตอร์ ลิงค์อิน และเฟซบุ๊ก

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/583462/SSC_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: