Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 OutSystems ขึ้นแท่นผู้นำ low code จากรายงาน The Forrester Wave
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2567
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : OutSystems ขึ้นแท่นผู้นำ low code จากรายงาน The Forrester Wave
วันที่โพสท์ : 18 Oct 2017 15:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

OutSystems ขึ้นแท่นผู้นำแพลตฟอร์ม low code จากรายงาน The Forrester Wave
รายงานใหม่ล่าสุดเผยแพลตฟอร์ม low code กำลังเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชัน ได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำในรายงาน The Forrester Wave(TM): Low-Code Development Platforms For AD&D Pros, Q4 2017 ซึ่งเป็นรายงานฉบับที่ 5 ในช่วง 18 เดือน ที่ให้การยกย่อง OutSystems ในฐานะผู้นำตลาดการพัฒนาแอป low code อันประกอบด้วยการพัฒนา low code, การพัฒนา low code บนมือถือ, แพลตฟอร์มพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือ และการให้บริการแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันผลิตภาพสูง

รายงานระบุว่า “OutSystems มีจุดแข็งรอบด้าน บริษัทมีเครื่องมือชั้นเยี่ยมที่ช่วยสนับสนุนทีมพัฒนาและออกแบบสถาปัตยกรรม ทั้งในส่วนของการจัดการและการใช้งาน การบริหารความปลอดภัยและแพลตฟอร์ม การจัดการกระบวนการพัฒนา การแก้ไขปัญหาในเชิงลึก และการจัดการด้านประสิทธิภาพ จุดแข็งเหล่านี้ทำให้ OutSystems เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม มีอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่ง และมีฐานลูกค้าในวงกว้าง”

ในบรรดาผู้ประกอบการ 13 ราย OutSystems มีคะแนนสูงสุดใน 4 เกณฑ์ ได้แก่ วิสัยทัศน์ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ โมเดลธุรกิจ การติดตั้งและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของแอป รวมถึง declarative tooling สำหรับจัดการแอปและแพลตฟอร์ม

องค์กรธุรกิจพบคุณค่าในแพลตฟอร์ม low code

แพลตฟอร์ม low code กลายเป็นปัจจัยขับเคลื่อนหลักในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถนำเสนอแอปที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็ว OutSystems จึงสนับสนุนการใช้งานแพลตฟอร์ม low code อย่างครบวงจร ตั้งแต่การสร้างประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้า การพัฒนาศักยภาพของพนักงาน ไปจนถึงการแทนที่ระบบที่ล้าสมัย

Rui Vaz หุ้นส่วนที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีจาก Deloitte กล่าวว่า “เราเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลใน 17 อุตสาหกรรม ใน 150 ประเทศ และต้องการแพลตฟอร์มที่รองรับขอบเขตการใช้งานได้กว้างขวางที่สุด ซึ่ง OutSystems ก็ทำได้เกินความคาดหมายของเรา โดยช่วยให้เราทำงานเสร็จเร็วกว่ากำหนดและก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงภายในองค์กร เรามี Deloitte OutSystems Centre of Excellence ที่มีทีมงานด้านเทคโนโลยี 33,000 คนที่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยีและธุรกิจ ตั้งแต่การวางกลยุทธ์ไปจนถึงบริการสนับสนุนทั่วโลก”

เมื่อเร็วๆนี้ Deloitte และ Prudential ได้ร่วมกันแสดงพลังของแพลตฟอร์ม OutSystems ให้เป็นที่ประจักษ์ในการประชุมงานหนึ่ง โดยได้เปิดตัวแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยี AI และ IoT ที่สร้างจากแพลตฟอร์ม OutSystems ในการวิเคราะห์ความเสี่ยงแบบอัตโนมัติ

Paulo Rosado ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง OutSystems กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของเรามุ่งตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในการพัฒนาแอปพลิเคชัน ทั้งในแง่ของความเร็ว ขนาด และความปลอดภัย เราช่วยให้ลูกค้าบรรลุผลสำเร็จในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลได้เร็วขึ้น และไม่ต้องกังวลว่าจะเจออุปสรรคในการพัฒนา”

ล่าสุด OutSystems ได้ยกระดับแพลตฟอร์ม low code ไปอีกขั้น โดยรายงานฉบับใหม่ได้แสดงให้เห็นว่า แอปที่สร้างขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม OutSystems สามารถรองรับลูกค้าผู้ใช้บริการทางการเงินได้มากถึง 20 ล้านราย และจัดการการทำธุรกรรมได้มากถึง 11,000 ครั้งต่อวินาที

Steven Schmidt ผู้จัดการฝ่ายประสานงานองค์กรของ Logitech กล่าวว่า “OutSystems เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถบูรณาการแหล่งข้อมูลต่างๆมากมาย และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้น ตอนนี้เราได้ตั้งโรงงานดิจิทัลเต็มรูปแบบพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ซึ่งสามารถผลิตแอปได้ในเวลาไม่กี่สัปดาห์”

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งที่ช่วยให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems หากท่านต้องการร่วมงานกับ OutSystems สามารถดูข้อมูลได้ที่ https://www.outsystems.com/company/careers

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160902/8521605564LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: