Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Bosch ขยายความร่วมมือกับ Avaya
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2716
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Bosch ขยายความร่วมมือกับ Avaya
วันที่โพสท์ : 01 Nov 2017 14:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

Bosch ขยายความร่วมมือกับ Avaya มุ่งส่งเสริมกลยุทธ์ “Next Generation Workplace”

Avaya Private Cloud Services จะจัดหาโซลูชั่นการสื่อสารให้แก่พนักงาน 160,000 คนทั่วโลกของ Bosch ภายใต้ข้อตกลงระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  

         Bosch Group ผู้จัดหาเทคโนโลยีและการบริการชั้นนำระดับโลก แถลงข่าวถึงการขยายความร่วมมือกับ Avaya เพื่อส่งเสริมกลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในการดำเนินงานทั่วโลกของ Bosch โดย Avaya Private Cloud Services (APCS) ได้ลงนามข้อตกลงมูลค่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับ Bosch เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการสื่อสารทางธุรกิจหลากหลายรูปแบบให้แก่พนักงาน 160,000 คนทั่วโลกของ Bosch  



         ข้อตกลงระยะเวลา 5 ปีถือเป็นการต่อยอดสัมพันธภาพระหว่าง Avaya และ Bosch ที่มีอยู่เดิม อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการระยะยาว "Next Generation Workplace" ของ Bosch ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีความคล่องตัวและเชื่อมโยงถึงกันทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น และมุ่งผลักดันให้การทำงานผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่มีความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับพนักงาน โดย Bosch จะสามารถลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ในการจัดหาบริการเสียงได้มากถึง 20% เมื่อใช้โซลูชั่น Avaya APCS  

         Avaya จะมอบบริการเสียง ศูนย์คอนแท็กเซ็นเตอร์ และบริการสำหรับการทำงานร่วมกันผ่านคลาวด์ส่วนตัว (private cloud-based) เพื่อช่วยให้แผนกไอทีส่วนกลางของ Bosch สามารถเปิดใช้งานโซลูชั่นมาตรฐานเดียวกันสำหรับบริษัทในเครือทั้งหมดทั่วโลก นอกจากนี้ โซลูชั่นบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานของ Avaya ยังมอบบริการเสียงคุณภาพระดับองค์กรที่เชื่อถือได้ให้แก่พนักงานของ Bosch ที่ปัจจุบันติดต่อกันผ่านโปรแกรม Skype for Business สำหรับเดสก์ท็อป

         เคล้าส์ ฮึฟท์เล รองประธานอาวุโสของ Bosch GmbH กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความคล่องตัวในที่ทำงานด้วยการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ดังนั้นเราจึงต้องการพันธมิตรที่เชื่อถือได้และสามารถช่วยให้เราบรรลุวิสัยทัศน์ "Next Generation Workplace" พร้อมทั้งส่งมอบคุณภาพและบริการในระดับที่ต้องการให้แก่พนักงานของเรา เราประจักษ์ถึงความสามารถของ Avaya ในการตอบสนองตามกำหนดเวลา รวมถึงความเข้าใจในความต้องการทางธุรกิจของเราอย่างลึกซึ้ง และความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในการดำเนินงานอย่างไร้ที่ติ ทำให้ Avaya เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่เราเชื่อใจได้ โดยช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นมาตรฐานระดับโลกที่จะนำไปใช้กับบริษัทในเครือและบริษัทประจำภูมิภาคกว่า 440 แห่งของเรา"

         นิดาล อาบู-ลาทีฟ ประธาน Avaya International กล่าวว่า "ข้อตกลงฉบับใหม่นี้สะท้อนถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ Bosch มีต่อ Avaya รวมถึงศักยภาพของเราในการส่งมอบบริการให้แก่โครงการระดับนี้ ตลอดจนความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชั่นที่นอกเหนือไปจากไลน์โปรดัคส์ของเรา เรามุ่งกระชับความสัมพันธ์กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และครั้งนี้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ Bosch บรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล รวมทั้งช่วยเพิ่มศักยภาพของพนักงาน Avaya รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการรับรองซึ่งสะท้อนผ่านข้อตกลงฉบับนี้"

         ที่มา: Avaya
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: