Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ประกาศรางวัล “Connectivity Hero Award"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2663
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ประกาศรางวัล “Connectivity Hero Award"
วันที่โพสท์ : 08 Nov 2017 10:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัวโซลูชั่นใหม่สำหรับ Managed Service Provider
- ช่วยยกระดับการติดตั้ง การจัดหาบริการ และการจัดการเครือข่าย Wi-Fi สำหรับองค์กรและอุตสาหกรรม

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ( Cambium Networks ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นใหม่สำหรับ Managed Service Provider (MSP)

ดรูว์ เลนซ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Frontera Consulting กล่าวว่า "Managed Service Provider คือผู้ออกแบบและจัดการการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในสำนักงานและเขตโรงเรียน รวมทั้งในสถานที่ให้บริการและร้านค้าต่างๆ MSP ต้องการโซลูชั่นแบบ cnMaestro ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค เพื่อช่วยผ่อนแรงในการวางแผน ออกแบบและจัดการเครือข่าย ในขณะที่ Wi-Fi กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นนี้ ลูกค้าในภาคบริการ อุตสาหกรรม และองค์กรต่างต้องพึ่งพา MSP ในการเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ เพื่อให้พวกเขามุ่งความสนใจไปที่ธุรกิจหลักได้อย่างเต็มที่"

อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "เหนือสิ่งอื่นใด ลูกค้าต้องการ Wi-Fi ที่ใช้งานได้เสถียร และมีราคาย่อมเยา cnPilot(TM) Wi-Fi และ ระบบจัดการ cnMaestro(TM) ของเรานำเสนอเครื่องมือที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ MSP ในการยกเครื่องการออกแบบและการจัดการเครือข่าย Wi-Fi เมื่อ MSP มีความช่ำชองมากขึ้น ก็จะสามารถขยายการดำเนินงานและกิจการควบคู่กับมอบการเชื่อมต่อคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า"

ชีทาน เฮ็บบาแล ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดเผยว่า "ถึงเวลาแล้วที่ MSP จะต้องใช้โอกาสจากเครือข่ายที่ยังไม่ผ่านการจัดการ เพราะองค์กรขนาดย่อมและขนาดกลางจำนวนมากขาดบุคลากรไอที แถมเครือข่ายองค์กรเหล่านี้ยังตามไม่ทันเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ภัยคุกคามความปลอดภัย หรือบริการที่มีวิทยาการขั้นสูง ซึ่งระบบ cnMaestro ของเรานำเสนอฟีเจอร์ควบคุมที่เปิดให้ใช้ฟรี นับว่าตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับ MSP"

ฟีเจอร์ cnMaestro MSP ประกอบด้วย

- การติดตั้งที่เครื่องลูกค้าโดยที่ผู้ดูแลระบบไม่ต้องข้องเกี่ยวกับเครื่องโดยตรง
- การสังเกตการณ์จุดกระจายสัญญาณ (AP) ด้วยการสแกนจากระยะไกล
- การดักจับแพคเก็ต Layer 2 ของ AP
- การสังเกตการณ์ฝั่งลูกค้า
- ความสามารถในการจัดกลุ่ม AP
- การจัดการรายการสินค้า

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จะจัดสัมมนาออนไลน์ร่วมกับดรูว์ เลนซ์ และชีทาน เฮ็บบาแล เพื่อแนะนำและสาธิตโซลูชั่น MSP งานนี้เปิดให้ชมฟรีโดยจะถ่ายทอดสดในเวลา 10.00 น. (CT) วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน และจะถ่ายทอดซ้ำอีกครั้งในเวลา 21.00 น. (CT) ลงทะเบียนได้ที่ https://www.cambiumnetworks.com/msp/

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทนำเสนอแพลตฟอร์มบรอดแบนด์และแนร์โรว์แบนด์ไร้สายที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท ตั้งแต่ภาคอุตสาหกรรม บริษัท หน่วยงานภาครัฐ ไปจนถึงธุรกิจบริการ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ ในราคาที่เอื้อมถึง ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งช่องทางการสื่อสารวิทยุกว่า 7 ล้านจุดให้กับหลายพันเครือข่ายในกว่า 150 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ www.cambiumnetworks.com

ติดต่อ: Sara Black โทร. 1-213-618-1501

โลโก้- http://mma.prnewswire.com/media/594034/Cambium_Networks_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: