Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX โชว์ศักยภาพเหนือชั้นด้วยเกมมิ่งเกียร์ตัวแกร่ง ในงาน TGSBIG
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2659
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX โชว์ศักยภาพเหนือชั้นด้วยเกมมิ่งเกียร์ตัวแกร่ง ในงาน TGSBIG
วันที่โพสท์ : 13 Nov 2017 11:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพหานคร, ประเทศไทย – พฤศจิกายน 2560 – HyperX เปิดบูธต้อนรับเหล่าเกมเมอร์และคลื่นมหาชนที่เข้ามาร่วมสนุกในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ด้วยแนวคิดที่ว่า City of Game ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 3 - 5 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอล ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคอเกมที่ซื้อเกมมิ่งเกียร์ภายในงาน เวลานี้ HyperX มีผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์ครบทุกไลน์ เพื่อให้ทุกคนค้นหาผลิตภัณฑ์ตามที่ต้องการ ใครก็เป็นเกมเมอร์ได้ ทั้งในส่วนของ เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังและแผ่นรองเมาส์ ในงานนี้จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศความสุขของเหล่าเกมเมอร์ ที่พร้อมใจกันมาร่วมสนุกและเลือกสรรเกมมิ่งเกียร์ในแบบที่ต้องการในราคาสุดพิเศษ


โดยในงานนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยกิจกรรมการแข่งขันเกมมากมาย อาทิเช่น Ghouls'n Ghosts, Special Force 2 และ Ragnarok Thailand Championship 2017 เป็นต้น ก็ยังเป็นงานที่รวมเหล่าคนดังมากมาย มาร่วมพบปะกับผู้ที่เข้าชมงานกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Gamer หรือ Caster ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เช่น Xcrosz นักแคสเกมชื่อดัง ที่มีผลงานแคสเกมมากมาย พร้อมด้วย Toffie เน็ตไอดอลสายคอมพ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมาสร้างสีสันให้งานครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

เกมเมอร์ช้อปปิ้งสนุกกับโปรโมชั่นลดสุดแรงจาก HyperX
ในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 นี้ เกมเมอร์ได้เข้ามาร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ชื่นชอบเกมคอนโซลหรือเกมพีซีก็ตามและเลือกซื้อเกมมิ่งเกียร์ตัวโปรดกันมากมาย เพราะโปรโมชั่นที่ทาง HyperX จัดมาให้ผู้เข้าชมงานเป็นพิเศษ ทั้งในส่วนของสินค้าราคาสุดคุ้มและของพรีเมียมที่เตรียมมาในงาน เช่น ลดสูงสุด 20% หรือหูฟังลดแหลก 50% และยังมีลุ้นคูปองชิงราลวัลใหญ่ HyperX bundle box อีกด้วย จึงเป็นอีกครั้งหนึ่งที่บูธ HyperX มีความคึกคักอย่างมากในงานครั้งนี้




ชมงานสนุก ทดลองใช้สินค้าได้อย่างจุใจ
นอกจากนี้ HyperX ยังได้เปิดบูธขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้มาสัมผัสกับเทคโนโลยีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในรุ่นต่างๆ ที่ทาง HyperX ขนมาให้กับผู้ที่มาเดินงานได้ทดลองเล่นกันเต็มอิ่ม ด้วยเปิดให้เข้ามาทดลองใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ของจริง อาทิเช่น เมาส์ HyperX Pulsefire FPS, คีย์บอร์ด Alloy FPS หรือหูฟัง HyperX Cloud และ HyperX ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดจำหน่ายหูฟังเล่นเกมออกไปกว่า 3 ล้านชิ้นภายใน 3 ปี รวมถึงแผ่นรองเมาส์ HyperX Fury อีกด้วย เรียกว่าลองใช้แล้วถูกใจ ก็สามารถซื้อไปได้เลย เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นหูฟังเกมคอนโซล เมาส์และคีย์บอร์ด RGB!



เกี่ยวกับ HyperX
HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, และ ESL One.
สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX
สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube : https://www.youtube.com/user/KingstonHyperXThai
Facebook : https://www.facebook.com/hyperxthai/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: