Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มหกรรม CHTF ครั้งที่ 19 ณ เมืองเซินเจิ้น เปิดฉากยิ่งใหญ่ พ.ย.
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2714
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มหกรรม CHTF ครั้งที่ 19 ณ เมืองเซินเจิ้น เปิดฉากยิ่งใหญ่ พ.ย.
วันที่โพสท์ : 13 Nov 2017 16:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

มหกรรม CHTF ครั้งที่ 19 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้น ในระหว่างวันที่ 16 – 21 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้แนวคิด ""การพัฒนาที่ขับเคลื่อนโดยนวัตกรรมและการยกระดับคุณภาพอุปทาน"" (Innovation-Driven Development & Supply Quality Upgrade)

การจัดแสดงครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 120,000 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าจะสามารถรองรับผู้จัดแสดงสินค้า 3,000 ราย พร้อมด้วยโปรแกรมกิจกรรม 10,000 รายการ จาก 30 ประเทศและภูมิภาค ตลอดจนต้อนรับผู้เข้าชมงาน 500,000 ราย นอกจากนี้ บริษัทจำนวนมากจากกว่า 80 ประเทศ และสื่อมวลชน 200 สำนักจากทั้งในประเทศและต่างประเทศจะเข้าร่วมงานนี้ด้วย ทั้งนี้ อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ การประหยัดพลังงานและคุ้มครองสิ่งแวดล้อม พลังงานใหม่ อาคารสีเขียว จอแสดงผลแบบออปโตอิเล็กทรอนิกส์ การผลิตขั้นสูง เมืองอัจฉริยะ เทคโนโลยีการบินและอวกาศ และวิทยาการหุ่นยนต์อัจฉริยะระดับสูง จะเป็นส่วนสำคัญของงานนี้ และด้วยเหตุนี้เอง มหกรรม CHTF จะจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เช่น การจัดแสดง การเจรจาการค้า การประชุมเสวนา การเผยแพร่ข้อมูล และกิจกรรมของผู้ผลิต เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมเหล่านี้

จุดที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือประเทศต่าง ๆ จำนวน 27 ประเทศจากทั้งหมด 30 ประเทศที่เข้าร่วมงานนี้ เป็นประเทศที่อยู่ในเส้นทางสายไหมใหม่ หรือ ""Belt and Road"" ซึ่งรวมถึงอาร์เจนตินา ออสเตรเลีย สาธารณรัฐเช็ก เยอรมนี รัสเซีย สหราชอาณาจักร ประเทศในสหภาพยุโรป และอีกมากมาย ขณะที่กิจกรรมภายในงานมากกว่า 200 กิจกรรมก็มีรูปแบบและเนื้อหาที่เข้มข้น เช่น การประชุม การชุมนุมสังสรรค์ และการประชุมด้านเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังมีการเชิญวิทยากรผู้ทรงเกียรติจากต่างประเทศ นักวิชาการและผู้ประกอบการชื่อดัง รวมไปถึงผู้ได้รับรางวัลโนเบล มาร่วมนำเสนอและกล่าวปาฐกถา มหกรรม CHTF จะจัดกิจกรรมซึ่งประกอบด้วยการฝึกอบรมการจัดหาทุนสำหรับโครงการ การจัดโร้ดโชว์ระดมทุนโครงการ การจับคู่ธุรกิจ การประชุมฝ่ายจัดซื้อจากต่างประเทศ กิจกรรมสำหรับผู้ผลิต และกิจกรรมคัดเลือกสุดยอดผลิตภัณฑ์ 10 อันดับ

เกี่ยวกับ CHTF

มหกรรม CHTF จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้น ในวันที่ 16 – 21 พฤศจิกายนของทุกปี ด้วยความสำเร็จในการจัดงานตลอด 18 ปีที่ผ่านมา ทำให้ CHTF เป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญและมีชื่อเสียงมากงานหนึ่ง โดยมีอิทธิพลต่อวงการอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี จากผลตอบรับของผู้เข้าร่วมจัดแสดงในงานปีที่แล้วพบว่า 90% รู้สึกพอใจกับการจัดงานและต้องการแนะนำงานนี้เป็นอย่างยิ่ง และในฐานะที่เป็นงานมหกรรมด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำของจีน CHTF ได้รับการสนับสนุนและได้รับความสนใจจากหน่วยงานรัฐบาล ผู้จัดแสดงสินค้า และสื่อมวลชนมากมาย ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chtf.com/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: