Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Metavine เผยโฉม Crowd Machine สะท้อนวิสัยทัศน์ด้านวิวัฒนาการ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2763
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Metavine เผยโฉม Crowd Machine สะท้อนวิสัยทัศน์ด้านวิวัฒนาการ
วันที่โพสท์ : 17 Nov 2017 16:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

Metavine เผยโฉม Crowd Machine สะท้อนวิสัยทัศน์ด้านวิวัฒนาการของบล็อกเชน

- ครั้งแรกของวงการกับเทคโนโลยีบล็อกเชนเต็มรูปแบบสำหรับนักพัฒนาแบบ Full Stack เพื่อสร้างสรรค์แอปพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์กลาง รองรับการใช้งานในอนาคต

Metavine Labs ผู้อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ Metavine Genesis(TM) อันโด่งดัง วันนี้ได้เปิดตัวต้นแบบแห่งวิวัฒนาการเทคโนโลยีบล็อกเชน และการถือกำเนิดของแอปพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์อย่างเต็มรูปแบบในชื่อ Crowd Machine (http://crowdmachine.com/)





Crowd Machine มาพร้อมกับเทคโนโลยีเต็มรูปแบบสำหรับนักพัฒนาแบบ Full Stack ไม่ว่าจะเป็นระบบคำนวณที่ปรับขนาดได้ พื้นที่เก็บไฟล์ ข้อมูลภายนอก ระบบแปลงเงิน และระบบชำระเงิน รองรับการพัฒนาแอปพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ในอนาคต โดย Fred Ehrsam อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง Coinbase ได้อธิบายไว้บนเว็บไซต์ Medium ว่า เมื่อผนวกรวมองค์ประกอบเหล่านี้ไว้ด้วยกันแล้ว “แอปแบบกระจายศูนย์ก็จะเติบโตอย่างถล่มทลายในตลาดกระแสหลัก”

โซลูชั่นของ Crowd Machine ถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น จากการที่แอปแบบกระจายศูนย์เหล่านี้สร้างขึ้นได้บนบล็อกเชนทุกรูปแบบ ซึ่งรองรับด้วยสภาพแวดล้อมแบบ zero-code ที่ไม่ว่าใครก็สามารถสร้างแอปได้

Craig Sproule ซีอีโอของ Crowd Machine กล่าวว่า “ระบบนิเวศบล็อกเชนเติบโตช้า เนื่องจากแนวทางดำเนินการแบบเดิมๆไม่เปิดโอกาสให้นักพัฒนาสร้างแอปพลิชั่นที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดได้”

คุณ Sproule กล่าวต่ออีกว่า “ตลาด ICO เปรียบเสมือนกระดาษขาวที่รอการนำเสนอแอปพลิเคชั่นความหวังใหม่ในกรอบเวลาที่ยังไม่เคยมีผู้ใดทำสำเร็จ โดย Crowd Machine มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะทำให้ความหวังเหล่านั้นเป็นจริง”

Crowd Machine มีองค์ประกอบสำคัญ 3 ประการ ดังนี้:

- Crowd Computer – กลไกขับเคลื่อนแอปแบบกระจายศูนย์ระดับโลก ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อดำเนินการสัญญาอัจฉริยะและแอปแบบกระจายศูนย์บนเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยเครือข่าย Crowd Virtual Machines (CVM) แบบ peer-to-peer นี้ ทำงานบนอุปกรณ์แบบ peer ซึ่งเจ้าของเครื่องจะได้รับการชดเชยการใช้พลังประมวลผลส่วนเกิน เครือข่ายคลาวด์แบบกระจายศูนย์อันทรงพลังนี้ กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาขั้นสุดท้ายโดยอดีตนักพัฒนาของ Blockstream อย่าง Ben Gorlick และ Johnny Dilley ซึ่งได้เข้าร่วมโครงการนี้
- Crowd App Studio ทำให้สร้างแอปแบบดั้งเดิมและแบบบล็อกเชนในลักษณะ no-code ได้เร็วและใช้ต้นทุนลดลงถึง 45 เท่า
- Crowd Share ช่วยให้บรรดานักพัฒนาสามารถเขียนซอร์สโค้ดส่งเข้าฐานข้อมูล โดยในแต่ละครั้งที่มีการใช้และวางซอร์สโค้ดบน Crowd Computer เจ้าของซอร์สโค้ดดังกล่าวก็จะได้รับการชดเชยไปด้วย

Crowd Machine เป็นเทคโนโลยีสร้างและวางแอปแบบกระจายศูนย์อย่างเต็มรูปแบบเพียงหนึ่งเดียว ที่รองรับการผนวกรวมเข้ากับสัญญาอัจฉริยะที่มีอยู่เดิม ขณะเดียวกันก็ยกระดับฟังก์ชั่นการทำงานของสัญญาเหล่านี้ด้วย โดยทำงานทั้งแบบ on-chain และ off-chain เพื่อนำเสนอโซลูชั่นระดับองค์กรในโลกแห่งความเป็นจริง

เทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการทดสอบประสิทธิภาพแล้วจากบริษัทระดับ Fortune 500 หลายราย ทั้ง General Electric, AON Hewitt, KONE, Anthem และ Pacific Western Bank ซึ่งทั้งนักพัฒนาและผู้เริ่มต้นสามารถสร้างแอปได้ฟรี ทำให้การเข้ารหัสกลายเป็นเรื่องของอดีต และก่อให้เกิดคู่แข่งรายสำคัญเมื่อเทียบกับการสร้าง dApps บน Solidity

รับชมวิดีโอแนะนำได้ที่นี่

เกี่ยวกับ Metavine

Metavine นำเสนอนวัตกรรมรองรับวงจรชีวิตแอปพลิเคชั่น ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆก้าวทันยุคดิจิทัลที่ให้ความสำคัญกับระบบคลาวด์เป็นที่หนึ่ง Metavine ได้รับความไว้วางใจจากบรรดาบริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลก http://www.metavine.com

เกี่ยวกับ Crowd Machine 

Crowd Machine เดินหน้าปฏิวัติวงการแอปพลิเคชั่นบล็อกเชนและแบบกระจายศูนย์ ด้วยเทคโนโลยีสำหรับนักพัฒนาบล็อกเชนเต็มรูปแบบจาก Metavine Lab โครงการดังกล่าวเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2560 หลังจากที่ได้ดำเนินการภายในมาระยะหนึ่ง และพร้อมที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง http://www.crowdmachine.com

ที่มา: Metavine and Crowd Machine
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: