Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เครื่องสแกน R&S QPS 200 ของ Rohde & Schwarz ผ่านการรับรองของสหรัฐ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2716
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เครื่องสแกน R&S QPS 200 ของ Rohde & Schwarz ผ่านการรับรองของสหรัฐ
วันที่โพสท์ : 20 Nov 2017 14:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

เครื่องสแกน R&S QPS 200 ของ Rohde & Schwarz คว้าใบรับรองมาตรฐานอุปกรณ์ตรวจจับวัตถุอันตรายจากสำนักงานความปลอดภัยในการขนส่งของสหรัฐ (TSA)

R&S QPS 200 จาก Rohde & Schwarz คือระบบตรวจคัดกรองผู้โดยสารระบบแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานความปลอดภัยในการขนส่งของสหรัฐ (TSA) สำหรับใช้ในจุดตรวจสอบความปลอดภัยในอุตสาหกรรมการบินของสหรัฐและนานาชาติ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆ

Rohde & Schwarz ผู้นำโลกด้านการผลิตอุปกรณ์ทดสอบและตรวจวัด เครื่องมือสื่อสาร และอุปกรณ์กระจายเสียง-แพร่ภาพและสื่อ ประกาศว่า โซลูชั่น R&S QPS200 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีคลื่นความถี่ระดับมิลลิเมตรของบริษัท ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานเทคโนโลยีประมวลผลภาพล้ำสมัยจาก TSA โดยใบรับรองของ TSA นี้ เป็นเครื่องยืนยันว่า R&S QPS200 มีมาตรฐานสอดคล้องตามเงื่อนไขอันเข้มงวดของ TSA ในด้านความปลอดภัยของอุตสาหกรรมการบิน

เครื่องสแกนความปลอดภัย R&S QPS200 ใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุระดับมิลลิเมตรในการตรวจคัดกรองผู้โดยสารอย่างอัตโนมัติ โดยสามารถตรวจจับวัตถุอันตรายที่ซ่อนอยู่ แต่ในขณะเดียวกันก็ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้โดยสาร ""เรามีความยินดีที่ R&S QPS200 ได้บรรลุหลักชัยใหม่ด้วยโบรับรองการตรวจหาวัตถุอันตรายจาก TSA และเราก็ตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมมือกับ TSA ตามท่าอากาศยานต่างๆในสหรัฐเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของระบบรักษาความปลอดภัยยุคใหม่"" Scott Bausback ประธานและซีอีโอของ Rohde & Schwarz USA, Inc. กล่าว ""เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีในการตรวจคัดกรองที่ทรงประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับผู้โดยสาร สำหรับสนามบิน ผู้ให้บริการสายการบิน และผู้โดยสาร""

R&S QPS200 คือระบบ Rohde & Schwarz AIT ระบบแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านการตรวจหาวัตถุอันตรายจาก TSA และใบรับรองจาก European Civil Aviation Conference (ECAC) โดยปัจจุบัน ระบบดังกล่าวถูกนำไปติดตั้งใช้งานตามท่าอากาศยานต่างๆทั่วภูมิภาคยุโรป เทคโนโลยีคลื่นความถี่ระดับมิลลิเมตรนี้อาศัยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาหลายปีของบริษัทในด้านการพัฒนาอุปกรณ์ทดสอบและตรวจวัดระดับชั้นนำของโลก โดยระบบ QPS นี้ใช้เวลาเพียง 2-3 มิลลิวินาทีในการสแกนผู้โดยสาร ซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการตรวจคัดกรองให้เร็วขึ้น อีกทั้งเพิ่มปริมาณงาน ขณะเดียวกันก็ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้โดยสาร โดยจะแจ้งจุดที่ตรวจพบด้วยภาพร่างเท่านั้น ส่วนขั้นตอนการสแกนก็มีความสะดวกสบาย โดยผู้โดยสารเพียงยืนอยู่ข้างหน้าเครื่องสแกนและกางแขนห่างจากลำตัวเล็กน้อย ซึ่งระบบจะทำการตรวจหาวัตถุอันตรายแบบอัตโนมัติ และที่สำคัญ เทคโนโลยีคลื่นความถี่ระดับมิลลิเมตร QPS200 นี้ มีความปลอดภัยและมีกำลังส่งสัญญาณพอๆกับโทรศัพท์มือถือ

ติดต่อ:
USA: Pam Sanders
โทร: +1-410-910-7908
อีเมล: pam.sanders@rsa.rohde-schwarz.com

Europe: Simone Kneifl
โทร: +49-89-4129-16510
อีเมล: press@rohde-schwarz.com

ที่มา: Rohde & Schwarz
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: