Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3023
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG
วันที่โพสท์ : 29 Nov 2017 11:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS เป็นเกม BATTLE ROYALE ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งภารกิจของคุณคือ การอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายในสมรภูมิ ด้วยวิธีใดก็ได้ ซึ่งในเกมมีอุปกรณ์และอาวุธมากมายให้เลือกใช้ อาทิ มีด ปืน กระสุน ระเบิด ไปจนถึงกระทะ พร้อมชุดเกราะครบครัน สิ่งที่จะช่วยคุณให้ชนะในเกมนี้ นอกจากไหวพริบ และการสังเกตสิ่งรอบตัวแล้ว การเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและการใช้อาวุธเป็นสิ่งสำคัญ


ดังนั้นนอกจากคุณจะเลือกคีย์บอร์ดที่ตอบสนองได้ดีแล้ว การเตรียมตัวและวางแผนในการใช้ปุ่มบนคีย์บอร์ด ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะจะทำให้คุณกดปุ่มได้อย่างแม่นยำ โอกาสพลาดน้อยที่สุด นั่นหมายความว่า คุณจะสามารถดวลกับคู่ต่อสู้ในระยะประชิดได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น แต่มีสิ่งใดบ้างที่ต้องทำ
เพื่อเพิ่มความชัดเจนให้กับปุ่มที่ใช้บ่อย คุณอาจเลือกเปลี่ยนคีย์ดังกล่าวให้โดดเด่นขึ้น ซึ่งคีย์บอร์ดบางรุ่นมีปุ่ม WASD ให้เปลี่ยน โอกาสจะกดพลาดก็มีน้อยลงได้เช่นกัน

แค่กดปุ่ม Alt ด้านซ้าย ค้างไว้คุณก็สามารถหมุนหน้าจอตรวจสอบศัตรูด้านข้างหรือด้านหลังได้ โดยเป็นการหมุนมุมกล้องรอบๆ ระหว่างที่เดินทาง
การกด C เพื่อเป็นการย่อตัว ก็จะช่วยลดเสียงในขณะที่คุณกำลังเคลื่อนที่ไป เพื่อไม่ให้ศัตรูรู้ตัวก่อนได้

คุณสามารถปรับโหมดการยิงได้เช่นเดียวกับปืนจริง เพียงแค่กดปุ่ม B ก็จะสลับโหมดจากยิงทีละนัดมาเป็นยิงรัวเป็นชุดได้ สำหรับปรับใช้ตามสถานการณ์

HyperX มาพร้อมเกมมิ่งเกียร์แบบครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หูฟังเล่นเกมในซีรีส์ Cloud, Mechanical keyboard เช่นในรุ่น HyperX FPS Alloy, Alloy Elite รวมถึง Gaming mouse HyperX Pulsefire FPS และแผ่นรองเมาส์ HyperX เป็นต้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับบรรดาเกมเมอร์ได้สนุกกับเกมที่โปรดปราน
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: