Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กลับมาอีกครั้ง...ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2915
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : กลับมาอีกครั้ง...ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค
วันที่โพสท์ : 01 Dec 2017 15:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

“ช้าง” ชวนคุณและเพื่อน ร่วมเปิดประสบการณ์ ในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เปิดซีซั่นใหม่ ที่รวมทุกปรากฏการณ์ทางดนตรี ความมันส์ ความสนุก และมิตรภาพไว้ด้วยกัน เตรียมตัวให้พร้อมกับ ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง ในมหานครดนตรีสุดยิ่งใหญ่

พบกับมหานครดนตรี “Musictropolis” ที่จะเชื่อมต่อความมันส์ให้คุณและเพื่อนได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของโลกแห่งดนตรี กับศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง เกทสึโนวา, บิ๊กแอส, โลโมโซนิก, โปเตโต้ และ พาราด็อกซ์ ชวนเพื่อนมามันส์ให้สนั่นเมือง ชวนแก๊งค์เพื่อน มาปลดล็อคสู่มหานครดนตรีพร้อมกัน กับ คอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ที่ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป แล้วเรามาคอนเนคไปด้วยกัน ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน และ มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม , รายการวิทยุท้องถิ่น, เคเบิ้ลทีวี ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: