Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Laser TV ของ “ไฮเซนส์” โดดเด่น ณ พระราชวังเครมลิน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2902
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Laser TV ของ “ไฮเซนส์” โดดเด่น ณ พระราชวังเครมลิน
วันที่โพสท์ : 04 Dec 2017 17:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไฮเซนส์ ผู้สนับสนุนการแข่งขัน FIFA World Cup Russia(TM) 2018 อย่างเป็นทางการ ได้ทำการถ่ายทอดพิธีจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายผ่านจอ Laser TV อเนกประสงค์ที่ล้ำสมัยขนาด 100 นิ้ว ณ พระราชวังเครมลิน ใจกลางกรุงมอสโก โดยไฮเซนส์ในฐานะผู้สนับสนุนที่มีความภาคภูมิใจ จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการตลาดและโฆษณาหลากรูปแบบทั่วโลกให้กับทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ และจะช่วยนำเสนอทุกเหตุการณ์สดส่งตรงจากขอบสนามสู่สายตาแฟนบอลทั่วโลก

ไฮเซนส์ผงาดขึ้นเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในพิธีจับฉลากฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งได้มีการประกาศโปรแกรมการแข่งขันของ 32 ทีมที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกด้วย โดยพิธีดังกล่าวได้รับเกียรติจากเหล่าผู้จัดการทีมชาติ ตัวแทนจาก FIFA และนักฟุตบอลระดับตำนานมาร่วมงานมากมาย

4K Laser TV ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของไฮเซนส์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของจอภาพโฆษณาภายในพระราชวังเครมลิน โดยมอบภาพที่คมชัด สีสันสดใส และให้รายละเอียดสูงจนน่าเหลือเชื่อ ด้วยเทคโนโลยี X-Fusion ที่ใช้ประโยชน์จากแหล่งกำเนิดแสงเพื่อภาพที่คมและดูเป็นธรรมชาติ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสร้างความฮือฮาขณะถ่ายทอดผลการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลโลกครั้งนี้

จู ตัน รองประธานไฮเซนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ไฮเซนส์เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภค Laser TV มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ผู้ชมด้วยหน้าจอกันแสงสะท้อนขนาด 100 นิ้วที่ดูแล้วสบายตา มีระบบเสียงเหนือชั้นกำลัง 110 วัตต์ พร้อมแอพสุดโปรดของทุกคนที่รวมอยู่ในฟังก์ชั่นสมาร์ททีวี เมื่อรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านหน้าจอนี้จะได้รับภาพที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


รูปภาพ- https://photos.prnasia.com/prnh/20171202/2005558-1
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: