Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TUV Rheinland จัดตั้งศูนย์ Competence Center
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2679
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TUV Rheinland จัดตั้งศูนย์ Competence Center
วันที่โพสท์ : 07 Dec 2017 11:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

TUV Rheinland จัดตั้งศูนย์ Competence Center มุ่งตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวของระบบ IoT
TUV Rheinland ประสบความสำเร็จในการเดินหน้าส่งเสริมการปฏิรูประบบดิจิทัลด้วยการจัดตั้งศูนย์ "Competence Center IoT Privacy" ซึ่งจะเปิดทางให้ผู้ให้บริการตรวจสอบระดับโลกสามารถส่งมอบโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) และผลจากการจัดตั้งศูนย์ดังกล่าว จะช่วยยกระดับความเป็นผู้นำของบริษัทในตลาด IoT ระดับโลกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในด้านบริการที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว ศูนย์ดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ในเมืองโคโลญ มีพอร์ตโฟลิโอบริการที่ประกอบด้วยโซลูชั่นความเป็นส่วนตัวที่หลากหลายสำหรับบ้านที่วางระบบเครือข่าย โดยมุ่งให้ความสำคัญกับการออกใบรับรองและให้คำปรึกษาด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนตัว และโครงการฝึกอบรมสำหรับผู้ผลิตสินค้าและซัพพลายเออร์ระบบ

การปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัว

การเติบโตของเครือข่ายดิจิทัลสำหรับอุปกรณ์และแอปพลิเคชันภายในบ้านนั้น บ่งชี้ว่าโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ (สมาร์ทโฮม) จะต้องจัดเก็บและประมวลผลข้อมูลส่วนตัวที่ละเอียดอ่อนในปริมาณที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นกฎหมายคุ้มครองข้อมูลทั่วไปของสหภาพยุโรป (EU GDPR) จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านความโปร่งใสเกี่ยวกับวิธีการใช้ข้อมูลของพวกเขา กฎเกณฑ์นี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. 2559 ซึ่งกำหนดเงื่อนไขทางกฎหมายใหม่ๆ เช่น การพิจารณาคุ้มครองข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Privacy by Design) และหลังจากสิ้นสุดระยะเวลา 2 ปีของการเปลี่ยนผ่านกฎเกณฑ์แล้ว EU จะเริ่มบังคับใช้กฎหมายใหม่ในประเทศสมาชิกอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. 2561 เป็นต้นไป ซึ่งมีข้อกำหนดใหม่ๆสำหรับผู้ผลิตและติดตั้งระบบบ้านอัจริยะในประเทศสมาชิก EU อย่างเช่น "สิทธิที่จะถูกลืม" โดยกุนเทอร์ มาร์ติน ผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland และผู้ชำนาญพิเศษด้านความเป็นส่วนตัวในระบบ IoT ในฐานะผู้บริหารศูนย์ Compentence Center ร่วมกับอูโด สแกลลา กล่าวว่า "เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. 2561 ลูกค้าจะสามารถเรียกร้องให้ซัพพลายเออร์ลบข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างได้ หากซัพพลายเออร์ไม่ปฏิบัติตาม จะถูกปรับและลงโทษตามกฎหมาย"

หุ้นส่วนด้านความเป็นเลิศเพื่อคุ้มครองข้อมูลความปลอดภัย

ด้วยใบรับรองด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนตัวของ TUV Rheinland นั้น ผู้ผลิตโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในประเทศสมาชิก EU จะสามารถมอบหลักประกันให้กับลูกค้าถึงการปกป้องข้อมูลและความปลอดภัยของข้อมูลตามมาตรฐาน EU GDPR นอกจากนี้ ศูนย์ Competence Center ของ TUV Rheinland ยังคอยให้การสนับสนุนด้านการคุ้มครองระดับบุคคุลในข้อมูลส่วนตัวอีกด้วย อูโด สแกลลา จาก TUV Rheinland กล่าวว่า "เราแสดงให้ผู้ผลิตสินค้าและซัพพลายเออร์ระบบทั่วโลกได้เห็นถึงวิธีการเฉพาะที่พวกเขาจะสามารถลดการเก็บข้อมูลให้ได้น้อยที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะ และในช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านไปจนถึงเดือนพ.ค. 2561 นั้น เราขอแนะนำให้บริษัทต่างๆ แก้ปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุด"

บริการของ Competence Center ยังประกอบด้วยโครงการฝึกอบรมด้านบ้านอัจฉริยะ โดยให้ความสำคัญกับประเด็นต่างๆ เช่น กฎหมาย ปัญหาความปลอดภัย และกฎเกณฑ์การทดสอบของการติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะ ซึ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักๆ ได้แก่ ผู้ติดตั้ง สถาปนิก และผู้เขียนแบบแปลน โครงการฝึกอบรมจะเปิดให้เข้าร่วมในเยอรมนีในปี 2560 และจะเปิดโครงการดังกล่าวในต่างประเทศภายในปี 2561

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tuv.com/en/iot-privacy

TUV Rheinland คือผู้ให้บริการตรวจสอบอิสระชั้นนำระดับโลก กลุ่มบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อ 145 ปีก่อน ปัจจุบันมีพนักงาน 19,700 คนทั่วโลก และมีรายได้กว่า 1.9 พันล้านยูโรต่อปี ทั้งนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความปลอดภัยแก่มนุษย์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมในทุกภาคอุตสาหกรรมและทุกด้านของชีวิต TUV Rheinland ทดสอบอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการเฉพาะทาง รวมถึงให้บริการตรวจสอบโครงการ กระบวนการ และความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศในองค์กรต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland ได้เปิดการฝึกอบรมให้กับพนักงานจากหลากอาชีพหลายอุตสาหกรรม ผ่านการดำเนินงานในเครือข่ายศูนย์การศึกษา ศูนย์ทดสอบ และห้องปฏิบัติการทดลองทั่วโลก นับตั้งแต่ปี 2549 TUV Rheinland ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ United Nations Global Compact เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจการอย่างยั่งยืนและต่อต้านการคอร์รัปชัน www.tuv.com

พันธมิตรด้านนวัตกรรมที่มีขอบข่ายครอบคลุมความเป็นส่วนตัวของข้อมูล/ การป้องกันข้อมูลส่วนตัว / บริการครบวงจรสำหรับผู้ผลิตสินค้าและซัพพลายเออร์ระบบสำหรับโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะทั่วโลก / โครงการฝึกอบรมสำหรับสถาปนิก นักเขียนแบบแปลน และผู้ติดตั้ง / สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ www.tuv.com/en/iot-privacy
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: