Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CLX Communications เปิดตัวฟีเจอร์สื่อสารด้วยเสียงในบริการ IoT
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2892
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CLX Communications เปิดตัวฟีเจอร์สื่อสารด้วยเสียงในบริการ IoT
วันที่โพสท์ : 07 Dec 2017 17:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

- CLX เพิ่มความสามารถในการสื่อสารด้วยเสียงไว้ในซิมการ์ด IoT เพื่อมอบบริการเชื่อมต่อ IoT ที่ครอบคลุมทั้งการสื่อสารผ่านข้อมูล, ข้อความสั้น และเสียง

CLX Communications AB (XSTO: CLX) ผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศความสำเร็จในการทดสอบบริการเชื่อมต่อ IoT ของบริษัทที่รองรับการสื่อสารผ่านเสียงได้แล้ว



IoT มีความเชื่อมโยงกับบริการรับส่งข้อมูลและข้อความสั้น (SMS) ในรูปแบบเดิม แต่การสื่อสารผ่านเสียงได้เข้ามามีบทบาทสำคัญสำหรัับการใช้ IoT ในหลายกรณี ยกตัวอย่างเช่นในกรณีที่อุปกรณ์ IoT ถูกกำหนดให้ใช้การสื่อสารในแบนด์วิดท์ต่ำอย่างเทคโนโลยีการตรวจวัดระยะไกลอัตโนมัติและการติดตามสุขภาพ ทว่าในขณะเดียวกันก็ต้องการใช้ช่องทางการสื่อสารผ่านซิมการ์ดนั้น ๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานปลายทางสามารถโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือฉุกเฉินจากฝ่ายดูแลลูกค้าได้

การเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุนมีความสำคัญทั้งกับบริการ IoT และบริการส่งข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ (M2M) แบบดั้งเดิม ซึ่ง CLX รับรู้มาโดยตลอดว่าผู้ให้บริการที่ต้องการเพิ่มมูลค่าหลายรายกำลังมองหาช่องทางการเชื่อมต่อผ่านข้อมูลและ SMS มาใช้ในการวิเคราะห์ระบบในบางครั้ง อีกทั้งยังมองหาช่องทางการเชื่อมต่อด้วยเสียงมาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อลดต้นทุน โดยทั่วไปแล้ว การดำเนินการดังกล่าวจะอยู่ในรูปแบบของการส่งสัญญาณเป็น “สายที่ไม่ได้รับ” ไปยังอุปกรณ์ IoT เพื่อเรียกใช้บริการหรือสั่งงาน

นอกจากนี้ เรื่องของการรักษาความปลอดภัยก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของบริการ IoT จาก CLX โดยบริการ IoT ของ CLX นั้นจะทำงานในรูปแบบของเครือข่ายส่วนตัว เพื่อให้มั่นใจว่าการเรียกใช้งานในแต่ละครั้งจะไม่ถูกดักฟังหรือสกัดกั้นจากการกระทำที่เป็นการฉ้อโกงจากแหล่งที่มาซึ่งไม่สามารถระบุได้ ยิ่งไปกว่านั้นบริการ IoT Voice ยังมีฟังก์ชั่นควบคุมการทำงาน รวมถึงฟังก์ชันการตรวจสอบการบริโภคเรียลไทม์แบบเดียวกับที่มีอยู่ในบริการข้อมูลและ SMS เช่นเดียวกับการแจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่ายและการสนับสนุนด้านเทคนิคอย่างเต็มรูปแบบด้วย

โรเบิร์ต เกอร์สต์มานน์ กรรมการผู้จัดการของ CLX กล่าวว่า “บริการ IoT ใช้การสื่อสารผ่านการส่งข้อมูลและ SMS แบบดั้งเดิม ขณะที่องค์ประกอบด้านเสียงได้เข้ามาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า IoT ของเรา ควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพในการผสานบริการเข้าด้วยกันจนนำไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารเพียงหนึ่งเดียว

“ลูกค้าหลายรายของเรากำลังทดลองใช้บริการเสริมตัวใหม่นี้อยู่ และเรารอคอยที่จะช่วยสนับสนุนให้พวกเขาผ่านช่วงของการทดสอบนี้ไปได้เพื่อการนำไปใช้งานเชิงพาณิชย์” เกอร์สต์มานน์ ทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ CLX Communications

CLX Communications (CLX) คือผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาบริการและโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ให้แก่องค์กรและผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการการสื่อสารเคลื่อนที่จาก CLX เปิดทางให้องค์กรต่าง ๆ สามารถสื่อสารกับผู้คนและอุปกรณ์เชื่อมต่อ (Internet of Things หรือ IoT) ได้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และคุ้มค่า

โซลูชั่นของ CLX รองรับการสื่อสารที่มีความสำคัญทางธุรกิจทั่วโลก ด้วยบริการข้อความสั้น (SMS) บริการเสียง และบริการการเชื่อมต่อ IoT โดย CLX มีผลกำไรที่เติบโตอย่างมั่นคงนับตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัทมีสำนักใหญ่อยู่ที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ใน 20 ประเทศ หุ้น CLX Communications จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ Stockholm รหัสหุ้น XSTO: CLX

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.clxcommunications.com

ที่มา: CLX Communications
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: