Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Symsoft ติดทำเนียบผู้ให้บริการ SMS Firewall ระดับ Tier 1
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2807
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Symsoft ติดทำเนียบผู้ให้บริการ SMS Firewall ระดับ Tier 1
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2017 20:45  
ตอบโดยอ้างถึง  

Symsoft แผนกปฏิบัติการในเครือ CLX Communications AB (publ.) (XSTO: CLX) ติดทำเนียบผู้ให้บริการ SMS Firewall ระดับ Tier 1 จากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) 2 ปีติดต่อกัน ในรายงานผลการดำเนินงานของผู้ให้บริการ SMS Firewall ฉบับปี 2017 ซึ่งจัดทำโดย Roaming Consulting Company (ROCCO)

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/491807/Symsoft_Logo.jpg )

รายงานดังกล่าวมาจากมุมมองของ MNO จำนวน 172 ราย (รวมถึงผู้ตอบรับแบบสอบถามประเภท Group MNO จำนวน 7 ราย) ใน 141 ประเทศ ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานระดับโลกในด้านผลการดำเนินงานและความเป็นผู้นำระบบไฟร์วอลล์

การสำรวจครั้งนี้ Symsoft ได้รับคะแนนสูงสุดในหมวดสำคัญต่างๆ ซึ่งรวมถึงความไว้วางใจและความสามารถในการป้องกันการคุกคาม A2P SMS ทั้งขาเข้าและขาออก อีกหนึ่งเกียรติประวัติก็คือการยอมรับ Symsoft ในเรื่องความเข้าใจตลาดอย่างแท้จริง รวมถึงกลยุทธ์ความร่วมมือในการสร้างระบบป้องกันการคุกคามที่โดดเด่นสำหรับ MNO นอกจากนี้ Symsoft ยังได้รับคะแนนสูงสุดหมวด "ต้นแบบธุรกิจที่ยืดหยุ่น" อันเป็นผลมาจากต้นแบบการกระจายรายได้ที่ช่วยลดอุปสรรคในการเข้าถึงสำหรับ MNO จำนวนมาก

นอกจากนี้ Symsoft ยังได้รับคะแนนสูงสุดในด้าน "ความสามารถในการทดสอบการโจมตีเครือข่ายเชิงรุก" ซึ่งอิงจากผลกระทบของ Firewall Update Service ของบริษัท อันเป็นส่วนหนึ่งในชุดบริการ SMS Firewall ที่ทำให้ Symsoft สามารถมอบโซลูชั่นที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรม ไปจนถึงการป้องกันการฉ้อโกงทาง SMS

Petter Naslund รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของ Symsoft กล่าวว่า "รายงาน ROCCO Firewall Report ครอบคลุมและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการประเมินผลิตภัณฑ์และบริการไฟร์วอลล์ การบรรลุสถานะผู้ให้บริการระดับ Tier 1 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ตลอดจนความเข้าใจในความต้องการด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการมือถือ รวมถึงความสำคัญของการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในการส่งข้อความบนมือถือ เพื่อให้ระบบนิเวศดังกล่าวมีอนาคตที่ยาวไกลและยั่งยืน"

mobileSQUARED บริษัทให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลประเมินว่า การส่งข้อความแบบ grey-route จะทำให้ระบบนิเวศการส่งข้อความสำหรับองค์กรมีค่าใช้จ่ายถึง 8.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงปี 2558-2563 หากไม่ติดตั้งไฟร์วอลล์อย่างเพียงพอเพื่อป้องกันภัยคุกคามที่แพร่ระบาด

เกี่ยวกับ Symsoft (http://www.symsoft.com)
Symsoft เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือกว่า 75 ราย ใน 4 ทวีป Symsoft นำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ล้ำสมัย แข็งแกร่ง และยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้า ทั้งระบบสนับสนุนธุรกิจ (BSS) แบบเรียลไทม์ บริการเสริมต่างๆ การป้องกันการฉ้อโกงและความปลอดภัยทางสัญญาณ การผนวกแอพพลิเคชั่นเข้ากับธุรกิจและการใช้ประสบการณ์มากมายให้เกิดประโยชน์สูงสุดทำให้เราสามารถส่งมอบโซลูชั่นแบบครบวงจรแก่ผู้ให้บริการแบบดั้งเดิม ผู้ให้บริการเสมือน และผู้ให้บริการทั่วไป ตลอดจนผู้ให้บริการเทคโนโลยี IoT ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจึงนำเสนอโซลูชั่นแบบ on-premises ทั้งบริการจัดการ และระบบคลาวด์

นอกจากนี้ Symsoft ยังสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าด้วยการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขัน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายและการให้บริการในหลายระดับ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถร่นเวลาในการนำสินค้าออกสู่ตลาด เข้าถึงกลยุทธ์การสร้างรายได้รูปแบบใหม่ ปลอดภัยจากการถูกฉ้อโกง และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของได้อย่างมีนัยสำคัญ

Symsoft เป็นแผนกปฏิบัติการของ CLX Communications AB (publ.) - XSTO:CLX (www.clxcommunications.com) ซึ่งจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ในสตอกโฮล์ม

เกี่ยวกับ ROCCO (Roaming Consulting Company)

ROCCO เป็นบริษัทวิจัย กลยุทธ์ และการศึกษาที่มีความเป็นกลาง 100% บริษัทมีสำนักงานอยู่ในสหราชอาณาจักร และเปิดดำเนินงานมา 3.5 ปีแล้ว เราทำการวิจัยเกี่ยวกับผู้ให้บริการการใช้งานข้ามเขตและการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ (Roaming and Interconnect Vendors) โดยนำเสนอในนามของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ต้องการเฟ้นหาผู้ให้บริการที่ใช่ รวมทั้งติดตามประเด็นร้อนที่พวกเขาสนใจอย่างรอบด้าน ปัจจุบันมี MNO ที่มีส่วนร่วมในงานวิจัยของเราปีละมากกว่า 500 ราย

ที่มา: Symsoft
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: