Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Honor บุกตลาดสมาร์ทโฟนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2957
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Honor บุกตลาดสมาร์ทโฟนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
วันที่โพสท์ : 15 Dec 2017 09:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

Honor บุกตลาดสมาร์ทโฟนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมเปิดตัว "Honor 7X" ในมาเลเซีย

Honor 7X สุดยอดสมาร์ทโฟนจอใหญ่แบบ FullView Display ในราคาที่เอื้อมถึง เปิดตัวที่มาเลเซียเป็นประเทศแรกในภูมิภาค

Honor แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่สุดล้ำที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมของ Huawei Group เปิดฉากการเดินทางทั่วโลกครั้งใหม่สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการนำ Honor 7X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล X-series มาเปิดตลาดที่ประเทศมาเลเซีย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Honor และแผนการรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Honor เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ตั้งขึ้นโดย Huawei Group ในปี 2556 และในเวลาเพียงไม่กี่ปีก็ได้สร้างสถิติใหม่ทั้งในตลาดจีนและต่างประเทศ โดยกวาดยอดขายได้กว่า 4.02 พันล้านหยวน (ประมาณ 605 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในการขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของจีนในระหว่างมหกรรม Singles' Day Sales ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อเดือนที่แล้ว อีกทั้งยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดสั่งซื้อออนไลน์สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของจีน จากการสำรวจตลาดของบริษัท Sino

ยิ่งไปกว่านั้น Honor ยังสร้างชื่อเหนือคู่แข่งในภูมิภาคที่พัฒนาแล้วหลายภูมิภาค ทั้งยุโรปตะวันตก กลุ่มประเทศนอร์ดิก ยุโรปตะวันออก และอเมริกาเหนือ

คุณจอร์จ จ้าว ประธานของ Honor กล่าวว่า "Honor เป็นแบรนด์ล้ำสมัยที่เกิดขึ้นมาเพื่อคนหนุ่มสาวยุคดิจิทัล ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเราถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นผู้บุกเบิกใน 3 ด้านหลักๆ ได้แก่ การนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ดีไซน์ที่สวยงาม และการเข้าถึงคนหนุ่มสาวยุคใหม่ ผมยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้เข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการแล้ว และภูมิภาคนี้จะกลายเป็นจุดยุทธศาสตร์ของเราในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า การเปิดตัว Honor 7X ในมาเลเซียเป็นแค่จุดเริ่มต้นการของเดินทางอันยาวไกลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตั้งเป้าไว้ว่าจะนำเสนอ Honor ให้กับแฟนๆในเวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เมียนมา สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆ ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้"

ระหว่างการจัดงานเปิดตัวที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ Honor ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรหลายราย ได้แก่ DJI ผู้นำตลาดโดรนและระบบถ่ายภาพทางอากาศที่ใช้งานง่าย, IGG ผู้พัฒนาและเผยแพร่วิดีโอเกมชื่อดัง, Grab ผู้ให้บริการเรียกรถและส่งของผ่านแอปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Mobile Legend เกมมือถือยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณจอร์จ จ้าว กล่าวเสริมว่า "Honor มุ่งสร้างปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นคนหนุ่มสาวและคนที่หัวใจยังเป็นวัยรุ่น ด้วยการพูดภาษาเดียวกับลูกค้าและเข้าถึงความชอบของลูกค้า ไม่ใช่แค่ทุ่มงบโฆษณาหรือซื้อสปอนเซอร์เพียงอย่างเดียว เราสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรมากมายที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อมอบแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และเรามุ่งมั่นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดของ Honor มาสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไม่ช้านี้"

เกี่ยวกับ Honor 7X

จอใหญ่เต็มตา

Honor 7X มาพร้อมจอใหญ่แบบ FullView Display ขนาด 5.93 นิ้ว ดีไซน์ไร้ขอบและไร้กรอบ พร้อมการแสดงผลภาพสุดโดดเด่นด้วยอัตราส่วน 18:9 ช่วยให้คอเกมเห็นรายละเอียดชัดเจนมากขึ้นระหว่างเล่นเกมบนมือถือ

ถ่ายภาพแบบมืออาชีพ

กล้องหลังคู่ 16 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล จับภาพผู้คนและทิวทัศน์ด้วยความละเอียดสูงสุด พร้อมระบบตรวจจับระยะโฟกัสอัตโนมัติ (PDAF) และระบบประมวลผลสุดล้ำ มอบความสามารถในการโฟกัสภาพในเวลาเพียง 0.18 วินาที

คุณสมบัติพิเศษมากมายในราคาที่เอื้อมถึง

Honor 7X มาพร้อมฟีเจอร์เด่นอีกมากมาย เช่น หน่วยประมวลผล octa core อันทรงพลังอย่าง Kirin 659 และหน่วยประมวลผลกราฟิกส์ (GPU) รวมถึงแบตเตอรี่ 3,340 mAh นับเป็นสมาร์ทโฟนสุดคุ้มในราคาเพียง 1,099 ริงกิต โดยจะวางจำหน่ายในมาเลเซียตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือแบรนด์สมาร์ทโฟนของ Huawei Group ที่มีสโลแกนว่า "For the Brave" โดยมุ่งตอบสนองกลุ่มผู้ใช้ที่โตมากับเทคโนโลยี ด้วยสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้ สร้างแรงบันดาลใจให้ลงมือทำ สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ และมอบพลังให้คนรุ่นใหม่ทำความฝันให้เป็นจริง Honor โดดเด่นเหนือแบรนด์อื่นด้วยความกล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง และกล้าที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อลูกค้าทุกคน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตาม Honor ได้ทาง

https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/honorglobal

สื่อมวลชนติดต่อ:

Burson-Marsteller Hong Kong
Reed Li
โทร. +852 2963 6719
อีเมล: reed.li@bm.com

Alice Du
โทร. +852 2963 6767
อีเมล: alice.du@bm.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: