Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Symsoft ประกาศว่า Hybrid Cloud SMSC
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2954
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Symsoft ประกาศว่า Hybrid Cloud SMSC
วันที่โพสท์ : 19 Dec 2017 16:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

Symsoft ประกาศว่า Hybrid Cloud SMSC ขึ้นแท่นระบบคลาวด์ผสมขนาดใหญ่สุดในโลก
แพลตฟอร์มแบบ geo-redundant ของ Symsoft รองรับข้อความ A2P มากกว่า 2 หมื่นล้านครั้งต่อปี

Symsoft AB แผนกปฏิบัติการในเครือ CLX Communications AB (publ.) (XSTO: CLX) ประกาศว่า ปัจจุบัน ระบบ Hybrid Cloud SMSC ของบริษัทได้รองรับการรับส่ง A2P SMS มากกว่า 2 หมื่นล้านครั้งต่อปี สำหรับ CLX Communications

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/491807/Symsoft_Logo.jpg )

ปริมาณทราฟฟิก A2P SMS บนระบบ Hybrid Cloud SMSC ของ Symsoft เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยได้แรงหนุนจากการควบรวมธุรกิจเชิงกลยุทธ์มากมายของ CLX และเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงาน และนำเสนอคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม CLX จึงได้ผสานทราฟฟิกลงในแพลตฟอร์ม geo-redundant เดียวกัน ซึ่งจัดหาโดย Symsoft

Cloud SMSC เป็นระบบคลาวด์ลูกผสมตัวแรกในอุตสาหกรรมที่ใช้ประโยชน์จาก node แพลตฟอร์มทั้งแบบกายภาพและคลาวด์ รวมถึง Amazon Web Services (AWS) เพื่อมอบบริการที่ไม่มีใครเทียบเท่า แพลตฟอร์มดังกล่าวถูกติดตั้งทั่วทุกจุดบริการ AWS เพื่อรับประกันบริการที่ดีเยี่ยมและเพื่อลดความหน่วงสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกันทั่วโลก

Johan Rosendahl กรรมการผู้จัดการ Symsoft กล่าวว่า "ระบบ Hybrid Cloud SMSC ของ Symsoft เป็นองค์ประกอบหลักใน CLX ที่สามารถเติบโตและพัฒนาบริการ CPaaS ระดับ Tier 1 สำหรับองค์กรทั่วโลก เนื่องด้วยการใช้ประโยชน์จากผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่เป็นที่ยอมรับ เราจึงสามารถมอบบริการ A2P SMS คุณภาพสูงสุดได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่าแก่ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐานของตนสู่ระบบคลาวด์ ทั้งนี้ ระบบ Cloud SMSC ของเราพร้อมสำหรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ A2P SMS เนื่องจากสถาปัตยกรรมของเราเป็นโมดุล ปรับขนาดได้ และผ่านการพิสูจน์แล้ว"

Robert Gerstmann กรรมการผู้จัดการ CLX Communications กล่าวว่า "ปริมาณการใช้งานโดยรวมของ CLX ผ่านระบบ Hybrid Cloud SMSC ของ Symsoft เพิ่มขึ้น 4 เท่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา การเติบโตครั้งนี้อาจนำมาซึ่งความท้าทายด้านขนาดที่อาจจำกัดความสามารถของเราในการขยายธุรกิจขึ้นอย่างรวดเร็วตามแผนที่วางไว้ อย่างไรก็ตาม ผมยินดีที่ไดื้ยืนยันว่า Symsoft สามารถตอบสนองความต้องการทั้งหมดของเราได้ ด้วยการลงทุนของเราในแพลตฟอร์ม Hybrid Cloud SMSC ผสานด้วยการเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้กับ Symsoft, AWS และอื่นๆ แสดงให้เห็นว่า ตอนนี้เรามีข้อได้เปรียบทางการแข่งขันอันโดดเด่นในแวดวงการสื่อสารบนระบบคลาวด์"

เกี่ยวกับ Symsoft

Symsoft เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือกว่า 75 ราย ใน 4 ทวีป Symsoft นำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ล้ำสมัย แข็งแกร่ง และยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้า ทั้งระบบสนับสนุนธุรกิจ (BSS) แบบเรียลไทม์ บริการเสริมต่างๆ การป้องกันการฉ้อโกงและความปลอดภัยทางสัญญาณ การผนวกแอพพลิเคชั่นเข้ากับธุรกิจและการใช้ประสบการณ์มากมายให้เกิดประโยชน์สูงสุดทำให้เราสามารถส่งมอบโซลูชั่นแบบครบวงจรแก่ผู้ให้บริการแบบดั้งเดิม ผู้ให้บริการเสมือน และผู้ให้บริการทั่วไป ตลอดจนผู้ให้บริการเทคโนโลยี IoT ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจึงนำเสนอโซลูชั่นแบบ on-premises ทั้งบริการจัดการ และระบบคลาวด์

นอกจากนี้ Symsoft ยังสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าด้วยการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขัน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายและการให้บริการในหลายระดับ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถร่นเวลาในการนำสินค้าออกสู่ตลาด เข้าถึงกลยุทธ์การสร้างรายได้รูปแบบใหม่ ปลอดภัยจากการถูกฉ้อโกง และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของได้อย่างมีนัยสำคัญ

Symsoft เป็นแผนกปฏิบัติการของ CLX Communications AB (publ.) - XSTO:CLX ( www.clxcommunications.com ) ซึ่งจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ในสตอกโฮล์ม

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.symsoft.com

เกี่ยวกับ CLX Communications

CLX Communications (CLX) คือผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาบริการและโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ให้แก่องค์กรและผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการการสื่อสารเคลื่อนที่จาก CLX เปิดทางให้องค์กรต่างๆ สามารถสื่อสารกับผู้คนและอุปกรณ์เชื่อมต่อ (Internet of Things หรือ IoT) ได้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และคุ้มค่า

โซลูชั่นของ CLX รองรับการสื่อสารที่มีความสำคัญทางธุรกิจทั่วโลก ด้วยบริการข้อความสั้น (SMS) บริการเสียง และบริการการเชื่อมต่อ IoT โดย CLX มีผลกำไรที่เติบโตอย่างมั่นคงนับตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัทมีสำนักใหญ่อยู่ที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ใน 20 ประเทศ หุ้น CLX Communications จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ Stockholm รหัสหุ้น XSTO: CLX

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.clxcommunications.com

ที่มา: Symsoft
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: