Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เรทโทรสเปค – แทตทูคัลเลอร์ และ ปาล์มมี่ ประเดิมมหานครดนตรี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2975
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เรทโทรสเปค – แทตทูคัลเลอร์ และ ปาล์มมี่ ประเดิมมหานครดนตรี
วันที่โพสท์ : 19 Dec 2017 16:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเชื่อมต่อความมันส์ กับประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้นำทัพศิลปิน อย่าง เรทโทรสเปค – แทตทูคัลเลอร์ และ ปาล์มมี่ บุกไปเสิร์ฟความมันส์ให้กับชาวอุดรธานี ที่ลาน ยูดีทาวน์ จังหวัดอุดรธานี โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ชาวอุดร ที่มากับแก๊งเพื่อน โดยได้ร่วมกิจกรรมกับโซนต่างๆและเข้าชมคอนเสิร์ตฯอย่างเนืองแน่น ด้วยความสนุกและมันส์ไปกับ 3 ศิลปิน

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส เปิดเวทีด้วย เรทโทรสเปค ตามมาด้วย แทตทูคัลเลอร์ และ ปาล์มมี่ ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน ศิลปินทุกวงจัดเต็มกันแบบสุดๆ และสร้างความประทับให้กับชาวอุดรธานี สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

แน๊ป [ชนัทธา สายศิลา] นักร้องนำวง “เรทโทรสเปค” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก ที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในปีนี้ ซึ่งเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มทั้งเวที แสง สีเสียง เพื่อนๆ ชาวอุดรธานีให้การตอบรับเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของงานดนตรีก็ว่าได้ครับ”

ดิม [หรินทร์ สุธรรมจรัส] นักร้องนำวง “แทตทู คัลเลอร์” กล่าวว่า “การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นเปิดซีซั่นให้เพื่อนๆ ชาวอุดรธานี ได้สนุกกัน ได้เห็นแฟน “ช้าง” มารอคิวเข้าชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจอย่างแน่นอน”

ปาล์มมี่ [อีฟ ปานเจริญ] กล่าวว่า “รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” และพร้อมมากๆ ที่จะระเบิดความสนุกไปกับแฟนๆ ชาวจังหวัดอุดรธานี เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์ทางดนตรีผ่านเสียงเพลง เพื่อความสนุกสุดมันส์ให้กับทุกคนแน่นอน”

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีกำหนดจัดครั้งต่อไป ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 บริเวณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพมหานคร ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ และ www.facebook.com/ChangWorld

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: