Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เลือกเมาส์มีสไตล์ ให้คุณสนุกได้ในเกม Dota 2
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2998
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เลือกเมาส์มีสไตล์ ให้คุณสนุกได้ในเกม Dota 2
วันที่โพสท์ : 20 Dec 2017 11:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

Dota 2 เป็นเกมแนว MOBA ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เป็นเกมการต่อสู้ที่รวมกันเป็นปาร์ตี้ เพื่อที่จะขยี้กิลด์ฝ่ายตรงข้ามให้ย่อยยับ นอกจากไฮไลต์เด่นที่เป็นตัวละครหรือที่เรียกว่าฮีโร่ เปลี่ยนอาวุธ อัพสกิลความเก่งกาจแล้ว ยังมีเรื่องของเวทย์มนต์และการแต่งตัวที่ผู้เล่นเลือกเปลี่ยนหรืออัพเกรดได้ตามใจชอบ




แต่หัวใจสำคัญของเกมนี้ ยังอยู่ที่การวางแผนและความคล่องแคล่วในการใช้สกิลของแต่ละคน และแน่นอนว่าเกมมิ่งเกียร์ กลายเป็นอาวุธที่เข้ามาช่วยให้ผู้เล่นสร้างความได้เปรียบอยู่ไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะในการเลือกเมาส์สำหรับ Dota 2 นี้

จับถนัดมือ เคลื่อนไหวง่าย : ช่วงจังหวะที่จะแพ้หรือชนะในเกมนี้ อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงเสี้ยววินาที ด้วยการรุกกลับศัตรูอย่างรวดเร็ว ก็ทำให้สถานการณ์พลิกผลันได้ การได้เมาส์ที่เหมาะสม เช่น เมาส์ที่ให้การวางมือแบบ Palm Grip ที่ช่วยให้จับถนัดมือช่วยให้การตอบสนองดีขึ้น


ปุ่มเสริม เพิ่มมาโครได้ : เมาส์ที่มีปุ่มมาโคร ที่ตั้งค่าเพิ่มเติมได้ จะช่วยเพิ่มความสามารถและความเร็วในการโจมตีด้วยอาวุธหรือเวทย์มนต์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น

DPI และ Polling Rate : เมาส์ที่ให้ค่า DPI ที่สูง จะทำให้การเคลื่อนไหวในเกมได้นุ่มนวล รวดเร็วและแม่นยำ โดยเฉพาะในเกมที่มีพื้นที่กว้างขวาง เช่นเดียวกับ Polling Rate ที่เพิ่มอัตราตอบสนองได้ถึงขีดสุด ไม่สะดุด เพื่อให้คุณควบคุมการเคลื่อนไหวของฮีโร่ได้ต่อเนื่อง


Pulsefire FPS มีการออกแบบในการกระจายน้ำหนักที่พอเหมาะ มือจับด้านข้าง (Grip) ช่วยป้องกันการลื่นและช่วยให้ควบคุมเมาส์ให้อยู่ในมือ โดยที่ Pulsefire FPS มาพร้อมกับค่าพรีเซ็ต DPI ตั้งแต่ 400 – 3200 DPI สำหรับกับการเล่นเกมโดยเฉพาะ และสวิตช์จากออมรอนที่ให้ความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, และ ESL One.
สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX
สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube : https://www.youtube.com/user/KingstonHyperXThai
Facebook : https://www.facebook.com/hyperxthai/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: