Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 รีวิว ลูซิก้า โวลคานิคสบู่ลดสิวเจ้าแรกในไทยที่สกัดจากแร่ภูเขาไฟ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2861
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
luxica
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 Nov 2017
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : รีวิว ลูซิก้า โวลคานิคสบู่ลดสิวเจ้าแรกในไทยที่สกัดจากแร่ภูเขาไฟ
วันที่โพสท์ : 25 Dec 2017 13:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้ต้นหอมก็มีไอเท็มที่ใช้ปลื้มสุดๆ มาแนะนำกันค่ะ เป็นสบู่ช่วยฟื้นฟูผิว โดยเฉพาะคนที่มีปัญหา สิวอักเสบ  มี ผื่นเห่อแดง ผิวขาดความชุ่มชื้น หน้าหมองคล้ำ ต้องมาดูกันเลยค่ะ เพราะเจ้า สบู่ลูซิก้า โวลคานิค นี้เอาอยู่ได้ในก้อนเดียวจริง จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ



ไอเท็มนั้นก็คือ  LUXICA VOLCANIC SOAP เป็น สบู่สมุนไพร ที่สกัดจาก แร่ภูเขาไฟ ใต้ทะเลลึกอายุมากกว่า 300 ล้านปี  ลดสิว บำรุงผิวหน้า  ที่ช่วยให้ ผิวเรียบเนียน ฟื้นฟูผิว ให้แข็งแรง เหมาะกับผู้ที่มี ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย  ผิวขาดน้ำ แบบสุดๆ เลยค่ะ



ซึ่งหลายๆ คนคงจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่า สบู่ล้างหน้า มักทำให้ผิวตึงแต่สำหรับ สบู่ลูซิก้า โวลคานิค นี้ มีส่วนผสมของ  สกัดเย็นให้ความรู้สึกชุ่มชื่น หน้าดูอิ่มน้ำเป็นธรรมชาติ และยัง ควบคุมความมัน ระหว่างวันได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศแบบเมืองไทยอย่างเรามาก



ด้านหลังของตัวกล่อง ก็จะบอกรายละเอียด อย่างส่วนผสมและวิธีใช้ไว้อย่างชัดเจนเลยค่ะ



พอเปิดกล่องสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอม และแถมยังมีแท่นวางสบู่ให้ด้วยคะ  สบู่ปริมาณ 150 g. ซึ่งหนึ่งก้อนใช้ได้นานเลยค่ะ


ซึ่งนอกจากนี้ตัวแร่ภูเขาไฟใต้ทะเลลึก ยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง

มี ซีลิก้า(ซึ่งเป็นแร่ธาตุแห่งความงาม) และโพแทสเซียม ซึ่งทราบกันดีว่ามีฤทธิ์ในการต่อต้านริ้วรอยอุดมไปด้วยแร่ธาตุแมกนีเซียมที่ช่วยไม่ให้เกิดอาการแพ้
Aluminum ( อลูมิเนียม ) ทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันแสงแดด
Zinc ( สังกะสี ):มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดด อีกทั้งยังช่วยบรรเทาผิวจากอาการระคายเคือง และระงับกลิ่นกาย
ลักษณะตัวก้อนสบู่ : สบู่ลูซิก้า โวลคานิค เป็น สบู่กลีเซอรีน ที่มีส่วนประกอบสำคัญจากไขมันจากพืช กลีเซอรีนช่วยหล่อลื่นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสกับอากาศ แตกต่างจากสบู่น้ำมันทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาด ซึ่งมักเป็นสารเคมี และน้ำหอม



วิธีใช้ : ต้นหอมลูบจ้าตัวสบู่เบาๆจนเกิดฟอง และฟอกทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที หลังจากล้างหน้าเสร็จก็บำรุงด้วยสกินแคร์ตามปกติเลยคะ

สำหรับใครที่อยาก สครับผิว ด้วย แร่ภูเขาไฟ ตัว สบู่ลูซิก้า โวลคานิค ก็มีให้นะจ๊ะเรียกได้ว่าคุณสมบัติ 2 in 1 เลยทีเดียว



ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวต้นหอมรู้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้น สิวอักเสบยุบลง ส่วนสครับช่วย ขจัดสิวเสี้ยน ช่วยให้หน้าใส ซึ่งตัวนี้ต้นหอมใช้เช้า – เย็น  ใช้ติดต่อกันประมาณ 3 วัน ที่ปลื้มที่สุดสำหรับต้นหอม คือ ทำให้ผิวดูนุ่มเด้งขึ้นมาก รอยแดงจากสิว หรือผื่นที่ชอบขึ้นบริเวณกรอบหน้าก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใครที่มีปัญหา ผิวแพ้ง่าย ผิวไวต่อแสงแดด หรือผิวไหม้ ก็สามารถใช้สบู่ตัวนี้ได้เลย ส่วนตัวหอมเป็นคน ผิวแพ้ง่าย มากๆ ลองใช้มาก็ไม่แพ้แต่อย่างใดเลย แถมส่วนผสมทั้งหมดก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ปลอดภัยหายห่วงเลยคะ



เป็นอีกไอเท็มนึงที่อยากแนะนำเลยค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ ส่วนตัวต้นหอมเป็นคนชอบล้างหน้าด้วยสบู่อยู่แล้ว ยิ่งเป็น สบู่กลีเซอลีน พรีเมี่ยมแบบนี้ ปกติจะหาซื้อได้เฉพาะตามห้างต่างๆ ก้อนนึงก็หลักร้อยถึงหลักพันบาท แต่เจ้าตัว สบู่ลูซิก้า โวลคานิค นี้ พิเศษกว่าคือขนาดก้อนที่ใหญ่กว่า แถมราคาจับต้องได้ และยังโดดเด่นด้วยสารสกัดจาก แร่ภูเขาไฟ ใต้ทะเล ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรกในไทยเลยทีเดียว



 สำหรับต้นหอม ให้ 10/10 ไปเลย คือหมดคงซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ
https://youtu.be/Tj36zvV30kk
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: