Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เปลี่ยน Gaming gear ใหม่ ให้รองรับเกมในปี 2018
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2716
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เปลี่ยน Gaming gear ใหม่ ให้รองรับเกมในปี 2018
วันที่โพสท์ : 09 Jan 2018 13:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

เกมมิ่งเกียร์เปรียบเสมือนอาวุธคู่ใจสำหรับเกมเมอร์หลายคน ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นสิ่งที่สามารถตัดสินแพ้หรือชนะได้เลยทีเดียว ยิ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการแข่งขัน e-Sport หรือรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ การเลือกเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ในปี 2018 ให้เหมาะกับตัวคุณ ก็จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น


Gaming Headset : เมื่ออยู่ในสมรภูมิ การรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงของศัตรูหรือสิ่งต่างๆ ได้ก่อนนั้น ย่อมทำให้คุณสามารถหลบหลีกหรือโจมตีกลับได้ทันท่วงที หูฟังจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการเลือกหูฟังใหม่ในปี 2018 นอกจากพลังเสียงจาก Driver ขนาดใหญ่ เพื่อสร้างความเร้าใจแล้ว การสนับสนุนระบบเสียงรอบทิศทาง ก็สำคัญไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังต้องสวมใส่สบาย กระชับกับศีรษะ เพื่อให้สามารถการเล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนาน


Gaming Keyboard : ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้คุณควบคุมการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็น การเดิน วิ่ง ย่อตัว หมอบ รวมถึงการเปลี่ยนอาวุธและใช้เวทย์มนต์ คีย์บอร์ดรุ่นใหม่ในแบบ Mechanical keyboard เช่น Cherry-MX นอกจากให้การตอบสนองที่ดีแล้ว ยังทนทาน รองรับการกดได้นับล้านครั้ง ต้องสนับสนุนการเล่นเกมอย่างเต็มรูปแบบ เช่น Anti-Ghosting และ N-key rollover เป็นต้น รวมถึงแสงไฟ Backlit keys ที่ช่วยให้คุณกดปุ่มได้แม่นยำยิ่งขึ้น


Gaming Mouse : เป็นอุปกรณ์สำคัญที่มีผลต่อต่อการโจมตีและการใช้อาวุธ ขึ้นอยู่กับรูปแบบของเกมที่เล่น นอกจากการเลือกเมาส์รุ่นใหม่ ที่เข้ากับสรีระของมือคุณ การเลือกเมาส์ที่มีเซ็นเซอร์คุณภาพดี มีความละเอียดสูง ย่อมส่งผลต่อความแม่นยำ ปุ่มกดที่ให้ความทนทาน เพื่อรองรับการคลิกอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วงสำหรับคอเกม FPS นอกจากนี้ยังต้องมีฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่น เช่น ปุ่มมาโครสำหรับตั้งค่าเป็นคีย์ลัดหรือรองรับการปรับแสงไฟ LED RGB เพื่อเพิ่มความสวยงามเป็นต้น

HyperX มาพร้อมเกมมิ่งเกียร์แบบครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หูฟังเล่นเกมในซีรีส์ Cloud, Mechanical keyboard เช่นในรุ่น HyperX FPS Alloy, Alloy Elite รวมถึง Gaming mouse HyperX Pulsefire FPS และแผ่นรองเมาส์ HyperX เป็นต้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับบรรดาเกมเมอร์ได้สนุกกับเกมที่โปรดปราน

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, และ ESL One.
สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX
สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube : https://www.youtube.com/user/KingstonHyperXThai
Facebook : https://www.facebook.com/hyperxthai/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: