Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Tanla Solutions ประกาศเปิดใช้งาน SMS Hub เชิงพาณิชย์ในอินเดีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2774
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Tanla Solutions ประกาศเปิดใช้งาน SMS Hub เชิงพาณิชย์ในอินเดีย
วันที่โพสท์ : 12 Jan 2018 09:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

Tanla Solutions ผู้ให้บริการสื่อสารบนคลาวด์รายใหญ่ของโลก ซึ่งรองรับการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 9 หมื่นล้านครั้งต่อปี ประกาศเปิดใช้งาน SMS Hub ระยะไกลระหว่างประเทศเชิงพาณิชย์ ร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำในอินเดีย



SMS Hub ดังกล่าวเป็นแพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่ได้มาตรฐาน ซึ่งพัฒนา ใช้งาน และบริหารโดย Tanla เพื่อรองรับการสร้างรายได้จาก SMS โดยให้บริการครบวงจรทั้ง SMS firewall, carriage และ termination service ผ่านการเชื่อมกับฮับส่วนกลางในเครือข่ายโทรคมนาคม

แพลตฟอร์ม SMS Hub ของ Tanla ที่สนับสนุนโดยเครือข่ายโทรคมนาคมชั้นนำ จะยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการช่วยให้ส่งข้อความได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะข้อความที่จำเป็นต้องส่งถึงผู้รับอย่างรวดเร็ว เช่น รหัส OTP เป็นต้น ส่งผลให้ conversion rate และอัตราการดึงดูดผู้ใช้รายใหม่เพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ

Uday Reddy กรรมการผู้จัดการของ Tanla กล่าวว่า "การใช้ฮับระยะไกลระหว่างประเทศช่วยให้ Tanla และบริษัทโทรคมนาคมที่เป็นพันธมิตรของเราสามารถขับเคลื่อนธุรกิจด้วยบริการที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่องค์กร ตลอดจนสร้างประสบการณ์อันน่าพึงพอใจให้แก่ผู้ลงทะเบียนใช้เครือข่ายมือถือ"

SMS Hub ระยะไกลระหว่างประเทศจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Tanla และบริษัทโทรคมนาคม รวมถึงผลักดันให้มีการใช้ทรัพยากรเครือข่ายอย่างเต็มประสิทธิภาพ และสร้างรายได้เพิ่มเติมจากการส่ง SMS ข้ามประเทศมายังอินเดีย

เกี่ยวกับ Tanla

Tanla ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี ค.ศ. 2000 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งข้อความผ่านมือถือ เพื่อให้บริการส่งข้อความระดับเวิลด์คลาส โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย

ปัจจุบัน Tanla คือผู้ให้บริการสื่อสารบนคลาวด์รายใหญ่ของโลก โดยรองรับการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 9 หมื่นล้านครั้งต่อปี

Tanla พลิกโฉมหน้าการสื่อสารของโลก และยังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ ด้วยการเพิ่มความเร็วและความเรียบง่ายของโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ ตลอดจนใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า ตั้งแต่ลูกค้าองค์กรไปจนถึงผู้ให้บริการเครือข่ายในหลายๆพื้นที่

Tanla เป็นบริษัทมหาชนจำกัดซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อินเดีย (BSE CODE: 532790 และ NSE: TANLA)

ที่มา: Tanla Solutions Limited
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: