Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อวาย่า ลั่นกลองเปิดเทรดวันแรกในตลาดหุ้นนิวยอร์ก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3010
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อวาย่า ลั่นกลองเปิดเทรดวันแรกในตลาดหุ้นนิวยอร์ก
วันที่โพสท์ : 18 Jan 2018 14:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

- การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กนับเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับบริษัท

อวาย่า โฮลดิงส์ คอร์ป (NYSE: AVYA) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับองค์กรธุรกิจ ได้ฤกษ์ Opening Bell(R) เฉลิมฉลองการนำหุ้นของบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ในวันที่ 17 มกราคม ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ครั้งสำคัญสำหรับอวาย่า หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จในการปรับโครงสร้างงบดุล ทำให้ภาระหนี้สินลดลงหลายพันล้านดอลลาร์ และทำให้มีกระแสเงินสดถึง 300 ล้านดอลลาร์ เพื่อการลงทุนในนวัตกรรมเทคโนโลยีและการเติบโตของบริษัทต่อไป




"ในนามของทีมงานทั้งหมดของเรา ตลอดจนลูกค้าและพันธมิตร อวาย่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เริ่มต้นวันแรกของการซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์ก ด้วยความมุ่งมั่นยิ่งกว่าที่เคยในการที่จะเป็นผู้นำแห่งวงการสำหรับทุกธุรกิจที่จะเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัล" จิม เชอริโค ประธานและซีอีโอของอวาย่ากล่าว "เพื่อเป็นการสานต่อนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญของเราในการติดตั้งวางระบบโซลูชั่นทั่วโลก วันนี้ อวาย่าถือเป็นแกนกลางในการเชื่อมต่อองค์กรธุรกิจกับลูกค้ามากกว่า 130,000 รายในสถานที่ต่างๆ ราว 220,000 แห่งทั่วโลก ครอบคลุมบริษัทชั้นนำกว่า 90% ที่ติดอันดับฟอร์จูน 100 และผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคน"

เชอริโคกล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากนี้ อวาย่ายังเป็นผู้ให้บริการ Unified Communications และ Contact Center รายใหญ่ที่สุดในระบบคลาวด์ เรามีโอกาสที่ดีเยี่ยมมากมายรออยู่เบื้องหน้า จากการที่ในปัจจุบันมีลูกค้าคอนแทคเซ็นเตอร์ที่ย้ายไปใช้ระบบคลาวด์อยู่เพียงประมาณ 10% เท่านั้น เราหมายมั่นที่จะได้มอบความยืดหยุ่น สถาปัตยกรรมแบบเปิด และทางเลือกในการติดตั้งวางระบบในแบบที่ลูกค้าของเราต้องการ เพื่อก้าวไปให้ไกลกว่าความคาดหวัง ล้ำหน้าเหนือคู่แข่ง และฉวยความได้เปรียบจากเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเช่น ปัญญาประดิษฐ์ บล็อกเชน และอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ มาต่อยอดได้อย่างรวดเร็ว"

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กถ่ายทอดสดการ Opening Bell(R) บนเว็บไซต์ http://livestream.com/NYSE ในเวลา 9.30 น. (ET) ของวันที่ 17 มกราคม และสามารถเข้าไปดูย้อนหลังได้บนเว็บเพจเดียวกัน

นอกจากช่วง Opening Bell(R) แล้ว หุ้นของอวาย่ายังได้เริ่มเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กในวันที่ 17 มกราคม 2561 ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์: AVYA

เกี่ยวกับอวาย่า
อวาย่า สนับสนุนงานด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่สำคัญในระดับ mission critical แบบเรียลไทม์สำหรับการดำเนินงานที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับโลกในปัจจุบัน ในฐานะผู้นำระดับโลกที่ให้บริการประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่เหนือชั้น อวาย่าจัดหาซอฟต์แวร์และบริการแบบครบวงจรให้แก่ศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) และการสือสารแบบรวมศูนย์ (Unified Communications) ทั้งในอาคารสถานที่ของลูกค้า ในระบบคลาวด์ หรือแบบผสมผสานกัน โลกดิจิทัลในปัจจุบันต้องการระบบสนับสนุนการสื่อสารที่เพียบพร้อมและแม่นยำ ซึ่งไม่มีบริษัทใดเหมาะสมไปกว่าอวาย่า

สื่อมวลชนติดต่อ:
อิมาน โกราเย็บ
โทร. +971-4-404-8275
อีเมล: ighorayeb@avaya.com

ที่มา: อวาย่า โฮลดิงส์ คอร์ป
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: