Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ดา เอ็นโดรฟิน, โปเตโต้ และ บอดี้สแลม ระเบิดความมันส์ สนั่นเมือง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2679
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ดา เอ็นโดรฟิน, โปเตโต้ และ บอดี้สแลม ระเบิดความมันส์ สนั่นเมือง
วันที่โพสท์ : 31 Jan 2018 17:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง เชื่อมต่อความมันส์ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้นำทัพศิลปิน อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, โปเตโต้ และ บอดี้สแลม ระเบิดความมันส์ให้กับ ที่ลานจอดรถสุนีย์ทาวเวอร์ จ.อุบลราชธานี โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ที่มากับแก๊งเพื่อน โดยได้ร่วมกิจกรรมกับโซนต่างๆ และเข้าชมคอนเสิร์ตฯอย่างเนืองแน่น ด้วยความสนุก และมันส์ไปกับ 3 ศิลปินบนเวทีระดับช้าง

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามมาด้วย โปเตโต้ จากนั้น สนุกไปกับ “บอดี้สแลม” ที่ขึ้นแสดงระเปิดมันส์ ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เราและนาย” เป็นการร่วมร้องโดย บอดี้สแลม และโปเตโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบเต็มที่ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ช้าง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับชาวอุบลราชธานี สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

ดา [ธนิดา ธรรมวิมล] นักร้องสาวขาร็อค เล่าว่า “ดีใจมาก ที่ได้กลับมาแสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ ระดับ “ช้าง” ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งแฟนเพลงมากันเยอะมาก รู้สึกประทับใจ วันนี้เต็มที่มากๆ รับรองสนุกแน่นอน”

ปั๊บ [พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข] นักร้องนำวง “โปเตโต้” กล่าวว่า “เป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาโชว์ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” และได้ร่วมร้องซิงเกิลพิเศษ เพลง “เราและนาย” กับพี่ๆ วงบอดี้สแลม ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ “ช้าง” โดยเฉพาะ พวกเราเองก็เตรียมตัวมามอบความสนุกอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมกับที่สุดของงานดนตรีบนเวทีระดับช้างครับ”

ตูน [อาทิวราห์ คงมาลัย] นักร้องนำวง “บอดี้สแลม” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ที่จังหวัดอุบลราชธานี แฟนๆ ช้างมาร่วมชมการแสดงโชว์ของพวกเราเยอะมาก ทำให้ความรู้สึกถึงความ “ยิ่งใหญ่” ที่จะเกิดขึ้นในงานวันนี้ นอกจากพวกเราจะเตรียมโชว์มามอบความสุขให้แฟนๆ แล้ว ยังมีของขวัญ เป็นซิงเกิลพิเศษ เพลง “เราและนาย” ที่เป็นการร่วมร้องกันระหว่างพวกเราวงบอดี้สแลม และ โปเตโต้ มามอบให้อีกด้วยครับ”

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พบความมันส์ ครั้งต่อไป ณ ลานประเสริฐแลนด์ จ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียด www.facebook.com/ChangWorld

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: