Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 DoubleVerify เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สิงคโปร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2619
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : DoubleVerify เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สิงคโปร์
วันที่โพสท์ : 02 Feb 2018 07:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

DoubleVerify บริษัทชั้นนำด้านซอฟต์แวร์และเครื่องมือวิเคราะห์การวัดผลสื่อดิจิทัล ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ เพื่อเร่งผลักดันการเติบโตของบริษัทให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างทั่วถึง ในการนี้ บริษัทได้แต่งตั้งคุณจอร์แดน คู เป็นกรรมการผู้จัดการประจำเอเชียแปซิฟิก เพื่อกำหนดทิศทางการดำเนินงานในภูมิภาค ความเคลื่อนไหวเหล่านี้สะท้อนความคืบหน้าล่าสุดของบริษัทในการส่งเสริมคุณภาพสื่อดิจิทัลและความปลอดภัยของแบรนด์ในระดับสากล

เวย์น กัตติเนลลา ประธานและซีอีโอ กล่าวว่า "การที่ DoubleVerify ขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียนั้นถือเป็นก้าวถัดไปที่บริษัทคาดไว้อยู่แล้ว เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นไร้รอยต่อที่สามารถคุ้มครองความปลอดภัยของแบรนด์และคุณค่าด้านสื่อให้กับลูกค้าทั่วโลก ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณจอร์แดน คู ผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมและมีความรู้ความเข้าใจตลาด ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของเราในเอเชียแปซิฟิกได้อย่างรวดเร็ว"

คูเข้ามาร่วมงานกับ DoubleVerify พร้อมด้วยประสบการณ์เกือบสองทศวรรษในด้านการตลาดดิจิทัลและการพัฒนาธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก ก่อนหน้านี้ คูดำรงตำแหน่งรองประธาน Sizmek/MediaMind ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในช่วง 11 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างนั้น คูได้ช่วยสร้างและพัฒนาความสัมพันธ์กับแบรนด์ เอเจนซี่ และแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลทั่วภูมิภาค

คูกล่าวว่า "ภูมิทัศน์สื่อในปัจจุบันทำให้ความปลอดภัยของแบรนด์และการโกงโฆษณาดิจิทัลกลายเป็นประเด็นที่เด่นชัดไปทั่วโลก ผมมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรในภูมิภาค เพื่อให้ได้มาซึ่งผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ในสื่อดิจิทัลที่สูงขึ้น ควบคู่กับการคุ้มครองคุณค่าของแบรนด์"

เกี่ยวกับ DoubleVerify
DoubleVerify เป็นบริษัทชั้นนำด้านซอฟต์แวร์ ข้อมูล และเครื่องมือวิเคราะห์การวัดผลสื่อดิจิทัล ที่ช่วยรับรองประสิทธิภาพและประสิทธิผลของสื่อดิจิทัลให้กับบรรดาแบรนด์และแพลตฟอร์มสื่อรายใหญ่ที่สุดของโลก DV มอบความโปร่งใสและการตรวจสอบได้ของสื่อ เพื่อพัฒนาคุณภาพของการมองเห็นสื่อ (Impression) ให้ได้ระดับสูงสุด เพื่อขยายประสิทธิภาพในการโฆษณาให้ถึงขีดสุด นับตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา DV ช่วยให้บริษัทหลายร้อยแห่งในทำเนียบ Fortune 500 ใช้ต้นทุนด้านสื่ออย่างคุ้มค่าที่สุด ด้วยการมอบโซลูชั่นชั้นนำที่ครอบคลุมระบบนิเวศดิจิทัล ซึ่งช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมให้ดียิ่งขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ doubleverify.com

ติดต่อ:
Susan Zemlyakova
โทร. 212-631-2022
อีเมล: susan.zemlyakova@doubleverify.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: