Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Kaneka Aerospace ซื้อธุรกิจวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2582
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Kaneka Aerospace ซื้อธุรกิจวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูง
วันที่โพสท์ : 03 Feb 2018 10:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

Kaneka Aerospace, LLC ("KAE") (แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, ประธาน: เรมอนด์ หว่อง) ในเครือ Kaneka Americas Holding, Inc. ("KAH") (เท็กซัส สหรัฐอเมริกา, ประธานและซีอีโอ: คาซูฮิโกะ ฟูจิอิ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Kaneka Corporation (โอซากา ญี่ปุ่น, ประธาน: มาโมรุ คาโดคุระ) และ Henkel Corporation ("Henkel") (คอนเนตทิคัต สหรัฐอเมริกา, ประธาน: เจอร์รี เพอร์กินส์) บรรลุข้อตกลงในการถ่ายโอนสิทธิทางการค้าเทคโนโลยี และสิทธิบัตรจากธุรกิจวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูงจากสารเบนซอกซาซีน ของ Henkel Corporation มายัง Kaneka Aerospace

KAE ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2560 จากการควบรวมกิจการของ Applied Poleramic Inc ซึ่งเป็นเจ้าของเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับเรซินผสมที่ใช้ในวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูง เพื่อป้อนให้กับธุรกิจอากาศยาน โดยการได้ธุรกิจวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูงจากสารเบนซอกซาซีนของ Henkel เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการเติบโตของ KAE ตลอดจนเพิ่มยอดขาย และสถานะในตลาดของผลิตภัณฑ์ประกอบแต่งสมรรถนะสูง

ข้อตกลงในการซื้อธุรกิจดังกล่าวครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์พรีเพกจากสารเบนซอกซาซีน กาวฟิล์ม และเรซินสำหรับการฉีดขึ้นรูป ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายรายการผ่านการรับรองในตลาดการบินว่ามีคุณสมบัติเหมาะสม ทั้งนี้ การได้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่มีความสามารถในการแข่งขันเหล่านี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท จะช่วยยกระดับความสามารถของ Kaneka Aerospace ในการเจาะตลาดอากาศยาน

หลังการเข้าซื้อกิจการ Kaneka จะเดินหน้าหาช่องทางในการควบรวมและซื้อกิจการ (M&A) ตลอดจนโอกาสในการเป็นพันธมิตรเพื่อการเติบโตต่อไป Kaneka ตั้งเป้าที่จะทำยอดขายทะลุ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2568 ด้วยการนำทรัพยากรด้านการวิจัยและพัฒนาที่มีอยู่ทั่วโลกของบริษัทมาใช้ประโยชน์อย่างเต็มรูปแบบ

เกี่ยวกับ Kaneka Aerospace
สำนักงานใหญ่: เบนิเซีย รัฐแคลิฟอร์เนีย
ธุรกิจ: ผลิตและจำหน่ายเรซินผสมสำหรับใช้ในอากาศยาน
ตัวแทน: เรมอนด์ หว่อง ประธาน
ปีก่อตั้ง: 2560

ข้อมูลติดต่อ
Sue Zelasko
โทร: (707) 744-4854
อีเมล: sue.zelasko@kaneka.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/635217/Kaneka_Corporation_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: