Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Borderless Access เปิดตัว 'TAPP'
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2553
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Borderless Access เปิดตัว 'TAPP'
วันที่โพสท์ : 20 Feb 2018 10:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

Borderless Access บริษัทโซลูชั่นวิจัยการตลาดดิจิทัล (Digital MR Solutions Company) ระดับโลก นำพฤติกรรม อารมณ์ และเสี้ยวเวลา (micro-moments) ที่หลากหลายของผู้บริโภคเข้าใกล้แบรนด์ต่าง ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ปฏิวัติวงการตัวใหม่อย่าง 'TAPP ' โดยการเปิดตัวครั้งนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำโลกในแวดวงโซลูชั่นการวิจัยตลาดดิจิทัล เพื่อทำความเข้าใจประสบการณ์และพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดที่เติบโตและพัฒนาแล้วทั่วโลก โดยอาศัยการวิเคราะห์และเทคโนโลยีขั้นสูง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161017/429158LOGO )

Ruchika Gupta ซีอีโอของ Borderless Access กล่าวถึงการเปิดตัว TAPP ว่า "การเติบโตของการใช้สมาร์ทโฟน โซเชียลมีเดีย และแพลตฟอร์มการสื่อสารดิจิทัลอื่น ๆ นั้น นำมาซึ่งโอกาสมากมายในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคได้แบบเรียลไทม์และละเอียดยิ่งกว่าที่เคย สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดมองหาแนวทางในการเข้าถึงลูกค้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างถูกจังหวะเวลา โดยหลังจากที่สั่งสมประสบการณ์ในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคในภูมิภาคต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลาหลายปี ในที่สุดเราก็ได้พัฒนา TAPP ขึ้น และได้นำร่องทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้กับแบรนด์ใหญ่ระดับโลกสองแบรนด์ ซึ่งช่วยให้แบรนด์เหล่านี้เข้าใจจังหวะชีวิตและประสบการณ์ของผู้บริโภคในช่วงเวลาและสถานที่ที่แตกต่างกัน"

ผลิตภัณฑ์ TAPP จะบ่งชี้รูปแบบและแนวโน้มของผู้บริโภคด้วยการตรวจสอบปฏิกิริยา สภาพอารมณ์และพฤติกรรมภายในสภาพแวดล้อมของพวกเขา ด้วยวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและขั้นตอนวิธีการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning Algorithms) เพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ มีข้อมูลเชิงลึกที่สมบูรณ์ เข้าใจง่ายและปฏิบัติได้ นักการตลาดและนักวิจัยสามารถเข้าใจไมโครโมเมนต์ของผู้บริโภคด้วย TAPP เพื่อพัฒนาการสื่อสาร สร้างแบรนด์ให้เข้าถึงจิตใจของผู้บริโภค (Brand Activation) ทดลองแนวคิด พัฒนาผลิตภัณฑ์ และอีกมากมาย

TAPP จะทำหน้าที่เป็นขุมพลังให้นักการตลาดและนักวิจัยเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด และพัฒนาคอนเทนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเรื่องราวและประสบการณ์ของพวกเขา

เกี่ยวกับ Borderless Access:

Borderless Access บริษัทโซลูชั่นวิจัยการตลาดดิจิทัล (Digital MR Solutions Company) ระดับโลก นำเสนอช่องทางในการเข้าถึงประสบการณ์และจังหวะชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ยากจะเอื้อมถึง (ผู้บริโภค, กลุ่ม B2B และกลุ่มเฉพาะทาง ซึ่งรวมถึงการดูแลสุขภาพ) ในตลาดเกิดใหม่และตลาดที่พัฒนาแล้ว ซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีและการวิเคราะห์ชุมชน ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริษัทวิจัยตลาด เอเจนซี่โฆษณา บริษัทที่ปรึกษา และองค์กรปลายทาง

การมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมของบริษัทนั้นขยายออกไปถึงการให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นวิจัยตลาด เช่น Panel Solutions, SmartSight, HealthSight และ TAPP

สื่อมวลชนติดต่อ:
Anshul Agarwal
Marketing@borderlessaccess.com

ที่มา: Borderless Access Panels Pvt Ltd.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: