Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ODEM.IO เปิดการระดมทุนสาธารณะเพื่อสนับสนุนตลาดการศึกษา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2451
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ODEM.IO เปิดการระดมทุนสาธารณะเพื่อสนับสนุนตลาดการศึกษา
วันที่โพสท์ : 21 Feb 2018 10:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

ODEM.IO ผู้สร้างสรรค์ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์แห่งแรกของโลก เปิดจำหน่ายโทเคน ODEM รอบการระดมทุนสาธารณะ

ODEM.IO ประกาศเปิดการระดมทุนสาธารณะที่หลายคนตั้งตารอ เพื่อสมทบทุนเข้าโครงการพัฒนาแพลตฟอร์ม ODEM เทคโนโลยีบล็อกเชน โดยมีการกำหนดเพดานขั้นสูงไว้ที่ 9 ล้านยูโร (11.26 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) จากการจำหน่ายโทเคน ODEM ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่ 180 ล้านหน่วย ในราคาหน่วยละ 0.05 ยูโรโดยประมาณ โทเคนเหล่านี้จะถูกกำหนดค่าในรูปแบบอีเธอเรียมก่อนเปิดการระดมทุนสาธารณะ 24 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้ โครงการดังกล่าวสามารถระดมทุนได้แล้ว 2.2 ล้านยูโร ซึ่งสูงกว่าเพดานขั้นต่ำที่บริษัทกำหนดไว้ที่ 1 ล้านยูโรกว่าสองเท่า สำหรับการระดมทุนสาธารณะรอบนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคมนี้

ริชาร์ด แมกฮุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ODEM.IO กล่าวว่า "ผมชอบการระดมทุนสาธารณะเพราะเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้สนับสนุนและชี้แนะเราเกี่ยวกับการพัฒนาแพลตฟอร์ม ODEM โดยทุกคนจะทำให้แพลตฟอร์มนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา"

ODEM.IO เป็นแพลตฟอร์มอินเตอร์แอคทีฟที่อาศัยความร่วมมือ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผู้เรียนในการเข้าถึงบุคลากรทางการศึกษาชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์การศึกษาคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม แพลตฟอร์ม ODEM แตกต่างจากตลาดการศึกษาออนไลน์ทั่วไป ตรงที่มีการนำเสนอวิชาและหลักสูตรแบบเรียลไทม์ให้แก่ผู้เรียนโดยตรง ODEM.IO มุ่งมั่นสู่การเป็น Airbnb แห่งโลกการศึกษานานาชาติ

แพลตฟอร์มนี้ขับเคลื่อนด้วยโทเคน ODEM ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรและการนำเสนอหลักสูตรการเรียนการสอน โทเคนดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินข้ามแดน พร้อมกับส่งเสริมบุคลากรการศึกษาชั้นแนวหน้าในการจัดสอนวิชาต่างๆ ให้สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เรียน

"เป้าหมายสูงสุดของเราคือ การช่วยให้ผู้เรียนทุกคนสามารถเข้าถึงการศึกษาคุณภาพสูงได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยแพลตฟอร์ม ODEM จะเข้ามาพลิกโฉมการศึกษาที่เราคุ้นเคยในปัจจุบัน"

สิทธิประโยชน์ที่ได้จากการซื้อโทเคน ODEM ในรอบการระดมทุนสาธารณะ ประกอบด้วย

- ได้เป็นสมาชิกในชุมชน ODEM ทันที
- ส่วนลดเมื่อใช้แพลตฟอร์มและบริการ ODEM
- ศักยภาพในการสนับสนุนผู้สอนและผู้เรียน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมระบบนิเวศ ODEM

บิล เบร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ODEM.IO กล่าวว่า "ผู้ซื้อโทเคน ODEM จะได้เข้าถึงแพลตฟอร์มและมีส่วนร่วมในชุมชน ODEM โดยตรง การถือครองโทเคน ODEM ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ผลประโยชน์จากการเติบโตของแพลตฟอร์มด้วย"

ODEM.IO ยังคงเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแบบ Know-Your-Customer สำหรับการระดมทุนสาธารณะ ผู้ร่วมโครงการจะต้องแสดงข้อมูลยืนยันตัวตนและสถานที่พำนักก่อนจึงจะได้รับอุนญาตให้ซื้อโทเคน ข้อกำหนดในการเปิดเผยตัวตนนี้ถือเป็นหลักปฏิบัติสากลเพื่อสร้างหลักประกันว่าเงินทุนที่ได้จากการะดมทุนเป็นเงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย

KPMG Switzerland รับบทเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ ODEM.IO ขณะที่ SICOS (Lux) S.C.S. ทำหน้าที่ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับการระดมทุนสาธารณะและโครงสร้างการระดมทุนดังกล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://odem.io/ หรือร่วมพูดคุยกับ ODEM ทาง Telegram ที่ https://t.me/odem_io

สื่อมวลชนติดต่อ
อีเมล: press@odem.io
โทร. (424) 327-5682
ที่อยู่: Via Balestra 6, 6830 Chiasso, Switzerland

ติดตามความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับ ODEM.IO ได้ทาง
Telegram: https://t.me/odem_io
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/odem-io/
Facebook: https://www.facebook.com/odemio/
Twitter: https://twitter.com/ODEM_IO

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639718/ODEM_IO_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: