Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Burda เปิดตัวฮีตเตอร์กลางแจ้งสำหรับใช้งานเชิงพาณิชย์และใช้ส่วนตัว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2404
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Burda เปิดตัวฮีตเตอร์กลางแจ้งสำหรับใช้งานเชิงพาณิชย์และใช้ส่วนตัว
วันที่โพสท์ : 28 Feb 2018 13:08  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัท Burda Worldwide Technologies จากเยอรมนี นำเสนอ "MODULAR SYSTEM" ระบบทำความร้อน ทำความเย็น และให้แสงสว่างในพื้นที่กลางแจ้ง ที่มีทุกขนาดและทุกสีให้เลือกสรร นับเป็นโซลูชั่นสุดพิเศษสำหรับการปรับเปลี่ยนสภาพอากาศให้เหมาะสม และออกแบบมาเพื่อตั้งตามระเบียง เรือนกระจกสำหรับปลูกต้นไม้ ใต้กันสาด และพื้นที่กลางแจ้งอื่นๆ ระบบนี้จดสิทธิบัตรแล้ว และเพิ่งได้รับรางวัล Innovation Prize สาขาความก้าวหน้าทางเทคนิค จากมหกรรมระดับโลก R+T 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองชตุทท์การ์ท

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/645257/DPA_Modular_3_strahlig_grau.jpg )
(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/645258/DPA_Modular_3_strahlig_weiss.jpg )

ระบบแบบ plug-in นี้เป็นระบบแรกในตลาดที่รวมสามคุณสมบัติไว้ในเครื่องเดียว ได้แก่ ทำความร้อนทันทีจากฮีตเตอร์อินฟราเรด สร้างอากาศเย็นสดชื่นด้วยหัวฉีดทำความเย็น และให้แสงสว่างสบายตาจากหลอดไฟ LED โดยแต่ละเครื่องสามารถใช้งานเดี่ยวๆ หรือเชื่อมต่อกับเครื่องอื่นก็ได้ นอกจากนี้ MODULAR SYSTEM ยังมีจำหน่ายทุกเฉดสีตามมาตรฐาน RAL และมีหลายขนาดให้เลือก เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบและความจำเป็นที่แตกต่างกันของสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หรือแม้กระทั่งระเบียงส่วนตัว

MODULAR SYSTEM ผลิตตามสั่งเพื่อสร้างสภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบ ทั้งบนระเบียง ลานกลางแจ้ง เรือนกระจกสำหรับปลูกต้นไม้ และใต้กันสาด

ส่วนประกอบหลักของระบบนี้คือ ฮีตเตอร์กันน้ำกำลังไฟ 2,000 วัตต์ ที่สามารถให้ความร้อนได้ทันทีโดยไม่ต้องอุ่นเครื่อง โดยใช้รังสีอินฟราเรดคลื่นสั้นจากหลอดอินฟราเรดถนอมสายตา ULTRA LOW GLARE ที่มีความสว่างจ้าลดลง 80% ตัวฮีตเตอร์สามารถนำไปประกอบรวมกับหลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน (3.5 วัตต์) และหัวฉีดทำความเย็น PERFECTCLIME(R) ที่ต่อกับปั๊มน้ำ ซึ่งช่วยลดอุณหภูมิโดยรอบได้ถึง 12-15 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีแผนเปิดตัวอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีกในอนาคต

นอกจากเครื่องแบบเดี่ยวๆที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแล้ว บริษัทยังมีเครื่องแบบเป็นชุดพร้อมใช้ที่เรียกว่า MODULAR SETS ที่มีความยาวให้เลือกตั้งแต่ 3-5 เมตร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.burdamodular.com และ http://www.burdawtg.com

ติดต่อกองบรรณาธิการ
Barbara Rubsam
อีเมล: br@burdawtg.de
โทร. +49-6173-324-24-23
ดาวน์โหลด: https://goo.gl/SRNDbf

ที่มา: Burda Worldwide Technologies GmbH
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: