Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชั่นเครือข่าย Intent-Driven Network
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3380
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชั่นเครือข่าย Intent-Driven Network
วันที่โพสท์ : 28 Feb 2018 14:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชั่นเครือข่ายขับเคลื่อนแบบมุ่งเน้น (Intent-Driven Network) ที่งาน Mobile World Congress (MWC) 2018 โซลูชั่นดังกล่าว จะช่วยลดช่องว่างระหว่างเครือข่ายทางกายภาพและเป้าหมายทางธุรกิจลง ด้วยการสร้างระบบเครือข่ายพื้นฐานแบบดิจิทัล ทวิน (digital twin) ผ่านความเข้าใจในเจตนารมณ์ของการให้บริการ รวมถึงการใช้นโยบายที่เกี่ยวกับเครือข่ายอัตโนมัติ และการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง โซลูชั่นนี้จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานแต่ละรายของแต่ละแอปพลิเคชันในแต่ละช่วงเวลา ขณะเดียวกันก็สามารถป้องกันการโจมตีแบบไม่เป็นที่รู้จักซึ่งพบได้แพร่หลาย และสร้างแพลตฟอร์มเครือข่ายดิจิทัลอัจฉริยะ ซึ่งใช้งานง่าย มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัลตร้าบรอดแบนด์ (Ultra-Broadband) ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง ขณะเดียวกันก็เป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายดิจิทัลแบบเปิดสำหรับองค์กรด้วย

ผลการสำรวจความคิดเห็นของประธานบริหารฝ่ายสารสนเทศหรือ CIO ของบริษัท 3,160 แห่งทั่วโลกจากแวดวงธุรกิจต่างๆ 15 ธุรกิจโดยบริษัท การ์ทเนอร์[1] ชี้ให้เห็นว่า โดยทั่วไปแล้ว การปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือระบบแอนาล็อกไปสู่ดิจิทัลนั้น สามารถสร้างรายได้ให้กับธุรกิจราว 20% ขณะที่ขั้นตอนการดำเนินการทางธุรกิจประมาณ 35% ได้ผ่านการปรับเปลี่ยนไปสู่รูปแบบดิจิทัลแล้ว การปรับเปลี่ยนไปสู่ระบบดิจิทัลขององค์กรธุรกิจนั้น ยังต้องพึ่งพาการพัฒนาของ Internet of Things (IoT) และการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ของปัญญาประดิษฐ์ (AI), Big Data รวมถึงเทคโนโลยีระบบคลาวด์มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การรับรู้ประสบการณ์ของผู้ใช้แบบเรียลไทม์ การเพิ่มประสิทธิภาพให้เหมาะสมกับการใช้งานจริงได้มากที่สุด การคาดการณ์เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพของการเปลี่ยนแปลงไปสู่รูปแบบดิจิทัลในแต่ละองค์กร

โซลูชั่นเครือข่ายขับเคลื่อนแบบมุ่งเน้น (Intent-Driven Network) ของหัวเว่ย ยังได้นำบิ๊กดาต้า (Big Data) และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้าไปในเครือข่ายออล-คลาวด์ (All-Cloud Networks) ซึ่งโซลูชันนี้ได้รับการขับเคลื่อนจากตรรกะทางธุรกิจ และกลยุทธ์การให้บริการที่อิงกับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถสร้างเครือข่ายดิจิทัลแบบที่ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางได้

นอกจากนี้โซลูชั่นดังกล่าวจะทำให้ระบบอัตโนมัติและอัจฉริยะระดับสูงสามารถแก้ปัญหาในสถานการณ์เฉพาะ อย่างเช่น การระบุความตั้งใจทางธุรกิจเชิงรุก การออกแบบเครือข่ายตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง การรับรู้ประสบการณ์ของผู้ใช้งานแบบเรียลไทม์ การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์และการเพิ่มประสิทธิภาพเชิงรุก โดยเครือข่ายขับเคลื่อนแบบมุ่งเน้นยังสามารถทำหน้าที่เป็นอุตสาหกรรมแพลตฟอร์มแบบเปิดขององค์กร ให้บริการ API แบบเปิด พัฒนาและเป็นเครื่องมือเขียนโปรแกรม รวมถึงตรวจสอบรับรองอุตสาหกรรมแอปพลิเคชัน สร้างระบบนิเวศของแอปพลิเคชันที่กว้างขวาง

เควิน เหอ ประธานสายผลิตภัณฑ์เครือข่ายของหัวเว่ย กล่าวว่า โซลูชั่นเครือข่ายแบบมุ่งเน้นที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้น จะมุ่งไปที่ประสบการณ์ของผู้ใช้และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านประสบการณ์ของผู้ใช้ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถรองรับการเชื่อมโยงทุกด้านเข้าด้วยกันแห่งสังคมอัจฉริยะ และประสบความสำเร็จทางธุรกิจ

[1]: การ์ทเนอร์ "The 2018 CIO Agenda: Mastering the New Job of the CIO" โดยแอนดี้ รอว์เซลล์-โจนส์, โธมัส นีลสันและคณะ (29 กันยายน 2017)

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180227/2066564-1

คำบรรยายใต้ภาพ: เควิน หู ประธานสายผลิตภัณฑ์เครือข่ายของบริษัทหัวเว่ย เปิดตัวโซลูชันเครือข่ายขับเคลื่อนแบบมุ่งเน้น
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: