Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ZTE จับมือ MTN Group นำเครือข่าย 5G
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2471
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ZTE จับมือ MTN Group นำเครือข่าย 5G
วันที่โพสท์ : 02 Mar 2018 16:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

ZTE จับมือ MTN Group นำเครือข่าย 5G เชิงพาณิชย์ไปสู่ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา



ZTE Corporation ( 0763.HK  /  000063.SZ )ผู้ให้บริการรายใหญ่ของโลกด้านโซลูชั่นโทรคมนาคม และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค บรรลุข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ MTN Group ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) โดยทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับสถาปัตยกรรมเครือข่าย 5G ในระหว่างงานมหกรรม Mobile World Congress 2018 ที่บาร์เซโลนา

          ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ทั้งสองฝ่ายจะดำเนินการทดสอบเทคโนโลยีเพื่อยืนยันผลและทำการประเมินในสภาวะเครือข่าย 5G ร่วมกันอย่างต่อเนื่องตามความร่วมมือปัจจุบัน เพื่อเสริมสร้างสถานะผู้นำของ MTN ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเพื่อเร่งการพัฒนาเครือข่าย 5G สำหรับการเปิดใช้งานจริงเชิงพาณิชย์ในภูมิภาค MEA

          ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่น 5G ครบวงจรในอุตสาหกรรม ZTE จะให้การสนับสนุนทางเทคนิคอย่างครอบคลุมแก่ MTN Group โดยเฉพาะในการทดสอบระยะที่หนึ่งในปีนี้ ZTE จะร่วมมือกับ MTN เพื่อทำการทดสอบทั้งในห้องแล็บและในภาคสนาม ซึ่งจะประกอบด้วย 5G NR, 5G virtualized network slicing, carrier-class DevOps และ container-based vEPC รวมถึง 5G Flexhaul bearer network ด้วยการทดสอบเหล่านี้ในเครือข่าย แอปพลิเคชั่น และเทอร์มินัลแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ ทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันพิสูจน์ยืนยันสถาปัตยกรรมเทคโนโลยี 5G โมเดลธุรกิจและประสบการณ์ผู้ใช้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการวางรากฐานอันแข็งแกร่งสำหรับ MTN Group เพื่อก้าวเป็นผู้นำในการติดตั้งวางระบบและใช้งานเครือข่าย 5G ในภูมิภาค MENA ต่อไป

          "ZTE เป็นพันธมิตรทางธุรกิจของ MTN Group มาอย่างยาวนาน หลังจากที่ร่วมมือกันอย่างกว้างขวางมาแล้วในเครือข่าย 2G, 3G และ 4G เราจึงตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ ZTE อีกครั้งบนเครือข่าย 5G เราเชื่อว่า 5G จะเป็นก้าวแห่งวิวัฒนาการในการเชื่อมต่อ การรับส่งข้อมูล และการเข้าถึงลูกค้า เรามุ่งหวังที่จะได้เดินหน้าไปบนเส้นทางของการสร้างสรรค์นวัตกรรม 5G และคิดว่า เราสามารถเสริมสร้างความร่วมมือที่มีอยู่ในปัจจุบันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก และร่วมกันสำรวจทิศทางอนาคตของการสร้างเครือข่ายและการพัฒนาเทคโนโลยี พร้อมนำบริการไปสู่ลูกค้าของเรา MTN และ ZTE คำนึงถึงลูกค้าอยู่เสมอและเป็นสำคัญ การให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้ามีความสำคัญยิ่งกว่าเทคโนโลยีและประสิทธิภาพ" บาบัก ฟูลาดี CTIO ของ MTN Group กล่าว

          สวี ฮุ่ยจวิน ซีทีโอของ ZTE กล่าวว่า "ZTE เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่น ICT ชั้นนำของโลก และเป็นผู้บุกเบิกในวงการ 5G ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์หลักของเรา เราเชื่อว่าความร่วมมือในด้าน 5G ครั้งนี้ จะช่วยให้ MTN ได้แสดงศักยภาพของตนเองในฐานะผู้ให้บริการการสื่อสารที่ดีที่สุด พร้อมสร้างเครือข่ายระดับเวิลด์คลาส"

          ZTE ได้กำหนดให้การพัฒนา 5G เป็นกลยุทธ์หลักของบริษัท และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรม 5G โดย ZTE ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรด้าน 5G กับผู้ประกอบการเครือข่ายระดับสูงที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ได้แก่ Telefonica, T-Mobile, Wind Tre ของอิตาลี, Telenet ของเบลเยียม, VEON, Telecom Malaysia, KT ของเกาหลีใต้, China Mobile, China Unicom และ China Telecom

          เกี่ยวกับ ZTE

          ZTE เป็นผู้ให้บริการระบบโทรคมนาคมขั้นสูง อุปกรณ์เคลื่อนที่ และโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับองค์กร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ผู้ให้บริการเครือข่าย ภาคธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ ZTE มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมแบบบูรณาการครบวงจรให้แก่ลูกค้าตามนโยบายของบริษัท เพื่อมอบคุณค่าและความเป็นเลิศในยุคที่เทคโนโลยีโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ZTE จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น (รหัสหุ้นในตลาดฮ่องกง: 0763.HK / รหัสหุ้นในตลาดเซินเจิ้น: 000063.SZ) บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมกว่า 500 ราย ในกว่า 160 ประเทศ ในแต่ละปี ZTE จัดสรรเงินรายได้ 10% ให้กับการวิจัยและพัฒนา ทั้งยังมีบทบาทเป็นผู้นำในองค์กรกำหนดมาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ ZTE ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นสมาชิกของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UN Global Compact) สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn 

         สื่อมวลชนติดต่อ:

          Margaret Ma
          ZTE Corporation
          โทร: +86 755 26775189
          อีเมล: ma.gaili@zte.com.cn

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180228/2067952-1

         คำบรรยายภาพ - ZTE จับมือ MTN Group นำเครือข่าย 5G เชิงพาณิชย์ไปสู่ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: