Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ขายถูกจ้า ทีวีมือสอง Smart Digital Full HD LED TV Samsung ขนาด 40 นิ้ว รุ่น UA40J5200 สภาพใหม่ป้ายแดง นางฟ้าชัดๆ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1616
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
jumnum368
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 Jun 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ขายถูกจ้า ทีวีมือสอง Smart Digital Full HD LED TV Samsung ขนาด 40 นิ้ว รุ่น UA40J5200 สภาพใหม่ป้ายแดง นางฟ้าชัดๆ
วันที่โพสท์ : 07 Mar 2018 15:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขายถูกจ้ะ 8,990 บาทเท่านั้นกับ Smart Digital Full HD LED TV Samsung ขนาด 40 นิ้ว รุ่น UA40J5200 สภาพใหม่ป้ายแดง นางฟ้าชัดๆ เรียกได้ว่าสภาพมือ1 กันเลยทีเดียว ไร้ที่ติ ไม่มีแม้แต่รอยขนแมว แจ่มมาก สีสวย คมชัด เล่น internet ได้ มี WiFi ในตัว การใช้งานปกติดีทุกฟังก์ชั่น เครื่องศูนย์ไทย มีประกันศูนย์ยาว ราคาเบาๆ ขอขายแค่ 8,900 บาทเท่านั้น สนทักจ้าา
.
พบกับความสมจริงในรูปแบบ Full HD เพลิดเพลินกับความสมจริงที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความละเอียดที่สูงกว่าทีวี HD ทั่วไปถึงสองเท่า Samsung LED Smart TV 40 นิ้ว รุ่น UA40J5200 จึงนำเสนอประสบการณ์ การรับชมระดับสุดยอด ที่สร้างความดื่มด่ำได้อย่างแท้จริง เมื่อคุณเห็นพื้นผิวที่คมชัด และสดใสของภาพ Full HD รายการทีวี และภาพยนตร์ที่คุณโปรดปรานจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พบกับความสมจริงด้วยภาพความละเอียดสูงที่สมบูรณ์แบบ
.
คุณสมบัติเด่น
.
-- พบกับความสมจริงในรูปแบบ Full HD
เพลิดเพลินกับความสมจริงที่เหนือกว่า สำหรับความบันเทิงภายในบ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความละเอียดที่สูงกว่าทีวี HD ทั่วไปถึงสองเท่า Samsung FHD TV จึงนำเสนอประสบการณ์การรับชมระดับสุดยอดที่สร้างความดื่มด่ำได้อย่างแท้จริง เมื่อคุณเห็นพื้นผิวที่คมชัด และสดใสของภาพ Full HD รายการทีวีและภาพยนตร์ที่คุณโปรดปรานจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พบกับความสมจริงด้วยภาพความละเอียดสูงที่สมบูรณ์แบบ
.
-- เนื้อหาคอนเทนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ
สมาร์ททีวี Samsung ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อมอบสิ่งที่คุณต้องการและสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง ด้วยแอพอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตที่บ้านของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น และเต็มอิ่มด้วยประสบการณ์ที่เหนือชั้น เชฟจะชื่นชอบแอพอาหาร ขณะที่แฟนกีฬาจะหลงใหลในแอพกีฬารุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีแอพฟิตเนส สำหรับผู้ที่ต้องการฟิตหุ่น แอพการศึกษาทางด้านศิลปะที่ดีเยี่ยมสำหรับเด็กๆ และแอพเกมระดับสุดยอดที่เกมเมอร์จะหลงรัก พร้อมเกมมากมายที่คุณเลือกได้ตามชอบ และการจับคู่กับอุปกรณ์พกพา หรืออุปกรณ์สวมใส่อย่างง่ายดาย เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ควบคุม นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเนื้อหาคอนเทนต์และบริการแบบปรับแต่งที่น่าทึ่งอย่างที่คุณคาดหวัง
.
-- รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณด้วย
ConnectShare Movie เพียงแค่เสียบไดรฟ์หน่วยความจำ USB หรือ HDD ของคุณเข้าไปในทีวี และเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย หรือเพลงได้อย่างฉับพลันทันที ขณะนี้ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายผ่านทีวีในห้องนั่งเล่นที่แสนสะดวกสบายของคุณได้แล้ว
.
-- สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า
ด้วยการใช้อัลกอริธึมขั้นสูงสำหรับการปรับปรุงคุณภาพของภาพ Wide Colour Enhancer ของ Samsung จึงสามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพ และเผยให้เห็นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ตอนนี้คุณจะเห็นสีสันต่างๆ อย่างที่ควรเป็นด้วย Wide Colour Enhancer

ราคา 8,990 บาทเท่านั้นจ้า

คลิกดูรูปสินค้าจริงที่นี่เลยจ้า >>> https://www.jumnum368.com/shop/%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b5%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b8%ad%e0%b8%87-smart-full-hd-led-tv-samsung-40-in/

สนรีบจองเลยจ้า http://m.me/jumnum368

(no.ke3397)

=======================================
<<<ติดตามสินค้าหลุดจำนำมือสอง สภาพนางฟ้า ราคามิตรภาพได้ที่>>>
https://www.jumnum368.com
www.facebook.com/jumnum368
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: