Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Avidbots เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในฮ่องกง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2283
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Avidbots เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในฮ่องกง
วันที่โพสท์ : 09 Mar 2018 11:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

ลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกต่างสนใจนำหุ่นยนต์มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

Avidbots Corp. ประกาศเปิดสำนักงานขายและให้บริการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในฮ่องกง เพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าทั่วภูมิภาค โดยเฉพาะในฮ่องกงและมาเก๊า ตลอดจนสนับสนุนการรุกเข้าสู่ตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ด้วย

Avidbots พัฒนาหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นเพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์แห่งอนาคต โดยหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น Avidbots Neo ผสานเทคโนโลยีนำทางสุดล้ำกับฮาร์ดแวร์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ทนทาน ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และให้บริการได้เป็นอย่างดี ช่วยให้บริษัทรับทำความสะอาดอาคารสถานที่ต่างๆ ประหยัดค่าใช้จ่าย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการสถานที่

การใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานคือหัวใจสำคัญของเมืองอัจฉริยะทั่วโลก ปัจจุบัน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีเมืองอัจฉริยะหลายแห่ง โดยมีฮ่องกงและเมืองต่างๆในจีนเป็นผู้นำ ดังนั้น การตั้งสำนักงานขายและให้บริการในภูมิภาคจะช่วยให้ Avidbots สามารถเดินหน้าขยายธุรกิจไปทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

ไฟซาน ชีค ซีอีโอของ Avidbots กล่าวว่า "วิสัยทัศน์ของ Avidbots คือการนำหุ่นยนต์มาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มศักยภาพของมนุษย์ เรารู้สึกยินดีที่สามารถให้บริการโดยตรงในฮ่องกง มาเก๊า และจีน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการเพิ่มศักยภาพของหุ่นยนต์ตามยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะ"

ปัจจุบัน หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น Avidbots Neo มีการใช้งานใน 4 ทวีปทั่วโลก ทั้งในห้างสรรพสินค้า สนามบิน สถานศึกษา โรงพยาบาล โรงงาน และตามอาคารร้านค้า ทั้งนี้ Avidbots มีสำนักงานใหญ่กินพื้นที่ 40,000 ตารางฟุตในเมืองคิตเชเนอร์ รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา นอกจากนั้นยังมีสำนักงานขายและให้บริการในแคนาดา สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส นอร์เวย์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เกี่ยวกับ Avidbots

วิสัยทัศน์ของ Avidbots Corp. คือการนำหุ่นยนต์มาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มศักยภาพของมนุษย์ ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของบริษัทคือหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติ Avidbots Neo มีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายและได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรับทำความสะอาดอาคารสถานที่ชั้นนำทั่วโลก ทั้งนี้ Avidbots เป็นบริษัทแบบบูรณาการแนวดิ่ง 100% ที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองคิตเชเนอร์-วอเตอร์ลู ประเทศแคนาดา โดยมีสำนักงานขายและให้บริการใน 4 ทวีปทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avidbots.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Julie Smutniak
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
อีเมล: julie.smutniak@avidbots.com
โทร. +1.226.791.7986
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: