Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Vivo V7+ โดดเด่นด้วยจอไร้ขอบขนาดใหญ่เต็มจอ By thishop
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 1 / เข้าชม: 5641
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Vivo V7+ โดดเด่นด้วยจอไร้ขอบขนาดใหญ่เต็มจอ By thishop
วันที่โพสท์ : 13 Mar 2018 12:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

Vivo V7+ โดดเด่นด้วยจอไร้ขอบขนาดใหญ่เต็มจอ By thishop



วันนี้ Vivo ได้ออกผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนตัวใหม่ออกมา นั่นก็คือ Vivo V7+ ซึ่งมีดีไซน์ที่มีความสวยงามหรูหรา บางเบา ด้วยวัสดุตัวเครื่องที่เป็นโลหะMetal Unibody หน้าจอกระจก 2.5D จะมีความโค้งหน่อยๆ ด้านหลังจะให้ผิวสัมผัสแบบด้านๆช่วยให้จับได้กระชับไม่ลื่นหลุดง่ายแน่นอน นอกจากนั้นหน้าจอแสดงผล IPS ขนาดใหญ่ถึง 5.99นิ้ว แบบ FullView Display ความละเอียดระดับ HD (720x1440 พิกเซล) อัตราส่วนหน้าจอ 18:9 ดูหนัง เล่นโซเชียลได้อย่างเต็มตา พร้อมรองรับการใช้งานแบบมัลติทัชได้ถึง 10 จุด



มาดูกันที่ด้านหน้าในส่วนของบนเครื่องกันบ้างก็เจอไฟ LED แจ้งเตือน ถัดมาก็จะเป็นกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช Moonlight Glow และ Rear Flash โดยมีขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ f/2.0 พร้อมโหมดสุดพิเศษอย่างโหมด Face Beauty 7.0 และเทคโนโลยีใหม่ที่จะทำให้ภาพออกมาสวยคมชัดดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และก็โหมดถ่ายภาพบุคคลที่ทำให้ภาพดูโดดเด่นด้วยการถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ



ในส่วนด้านหลังเครื่องผลิตด้วยโลหะ Unibody สวยงามผิวสัมผัสด้านหน่อยๆ แอบเป็นรอยนิ้วมือได้ง่ายไปนิดนึง เลื่อนขึ้นมาด้านซ้ายบนจะเจอกล้องหลังที่นูนออกจากตัวเครื่อง มีความละเอียดที่ 16 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED และมีขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ f/2.0 พร้อมโหมด Ultra HD ภาพความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ช่วยให้ภาพที่ได้นั้น สวยสมจริงอย่างเหลือเชื่อ ถัดมาจะเจอที่สแกนลายนิ้วมือ ถัดลงมาอีกจะเจอโลโก้ Vivo สีเงินแบบสะท้อนแสง



สรุปโดยรวมดีไซน์ตัวเครื่องสวยงามน่าใช้ ถือแล้วดีพรีเมี่ยม หน้าจอขนาดใหญ่แบบไร้ขอบอย่าง FullView Display ทำงานเร็วแรงด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Octa-Core Qualcomm Snapdragon 450 ระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat พื้นที่เก็บข้อมูล 64 GB พร้อมรองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก โดดเด่นด้วยชิพเสียง Hi-Fi AK4376A เทคโนโลยีเสียงที่ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม จุดขายของรุ่นนี้ก็คงหนีไม่พ้นกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช Moonlight Glow และ Rear Flash เซลฟี่สวยเนียนกันเลย



ตามด้วยกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED มีฟีเจอร์จดจำใบหน้าสำหรับปลดล็อคตัวเครื่อง รวมไปถึงรองรับการใช้งานบนเครือข่าย 4G LTE รองรับการใช้งานพร้อมกัน 2 ซิมการ์ด วางจำหน่ายแล้วในราคา 11,999 บาท หากคุุณเป็นนักศึกษาสามารถผ่อนกับ thishop ในราคาเพียงเดือนละ 973.41 บาท/เดือน
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: Vivo V7+ โดดเด่นด้วยจอไร้ขอบขนาดใหญ่เต็มจอ By thishop
วันที่โพสท์ : 14 Mar 2018 11:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

น่าสนใจดีนะครับ ราคาไม่แพง สำหรับนักศึกษาผ่อนได้ด้วย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: