Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Xiaozhu.com จับมือ อโกด้า ยกระดับประสบการณ์โฮมสเตย์แก่นักเดินทาง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2465
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Xiaozhu.com จับมือ อโกด้า ยกระดับประสบการณ์โฮมสเตย์แก่นักเดินทาง
วันที่โพสท์ : 15 Mar 2018 08:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

Xiaozhu.com แพลตฟอร์มให้บริการที่พักแบ่งเช่า (house-sharing) ชั้นนำและเติบโตเร็วที่สุดของจีน ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับ อโกด้า (agoda) แพลตฟอร์มจองที่พักออนไลน์ระดับโลกในเครือ Booking Holdings โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันในด้านต่าง ๆ ได้แก่ การรวบรวมรายชื่อที่พัก นวัตกรรมการบริการและเทคโนโลยี การสร้างแบรนด์และการตลาด ตลอดจนนำความเชี่ยวชาญในตลาดที่แตกต่างกันของแต่ละบริษัทมาใช้ประโยชน์ เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แปลกใหม่ทั้งในรูปแบบโฮมสเตย์และโฮมแชร์แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งนี้ ในระยะแรกเริ่มของความร่วมมือดังกล่าว ทั้งสองฝ่ายจะแบ่งปันรายชื่อที่พักที่มีอยู่ ซึ่งจะส่งผลให้แต่ละแพลตฟอร์มมีรายชื่อที่พักสำหรับให้บริการมากถึง 100,000 แห่ง

อโกด้า เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งนำเสนอตัวเลือกที่พักถึง 1.8 ล้านแห่งให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก และนับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดจีนเมื่อปี 2558 อโกด้าก็ได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรก ๆ ในการจองห้องพักสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวในประเทศจีน

สเปนเซอร์ โลว์ กรรมการผู้จัดการประจำเกรทเทอร์ไชน่า กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้จะนำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ที่นอกเหนือไปจากโรงแรมแบบทั่วไปในจีน และจะเป็นประโยชน์ต่อนักเดินทางที่กำลังมองหาตัวเลือกที่พักเด่น ๆ ที่มากขึ้นตามความต้องการของพวกเขา ความร่วมมือระหว่าง Xiaozhu และ อโกด้าจะอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวในการเข้าถึงรายชื่อที่พักที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน หนึ่งในนั้นคือความยืดหยุ่นในการเลือกที่พักขนาดใหญ่เมื่อเดินทางเป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ขณะที่นักเดินทางธุรกิจก็จะมีตัวเลือกมากขึ้นในการเลือกที่พักที่มอบความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ยิ่งไปกว่านั้น ที่พักเหล่านี้ยังมีหลากหลายระดับราคาให้เลือกตามงบประมาณที่แตกต่างกันไป เรามั่นใจว่าการผสานรวมความรู้ความเข้าใจอันลึกซึ้งในตลาดจีนของ Xiaozhu เข้ากับความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการจองห้องพัก (OTA) ระดับโลกของอโกด้า จะช่วยยกระดับประสบการณ์การพักแรมแบบโฮมเตย์ของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น

เฉิน ฉือ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Xiaozhu กล่าวถึงความร่วมมือระหว่าง Xiaozhu และอโกด้าในครั้งนี้ว่าเป็นความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ซึ่งความสำเร็จทั่วโลกของอโกด้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสบการณ์จากประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย จะเพิ่มแรงกระตุ้นให้กับ Xiaozhu ในการขยายธุรกิจออกไปทั่วโลก เขากล่าวว่า "การท่องเที่ยวทั้งขาเข้าและขาออกของจีนเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มที่พักแบบโฮมสเตย์จึงต้องมอบบริการคุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกได้ และด้วยเหตุนี้ Xiaozhu จึงเร่งผลักดันความร่วมมือกับบรรดาพันธมิตรในอุตสาหกรรม"

นับตั้งแต่เปิดตัวธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2560 ปัจจุบัน Xiaozhu มีรายการที่พักให้บริการครอบคลุมกว่า 100 เมือง โดยเฉพาะในประเทศที่กระแสที่พักแบบโฮมสเตย์กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่น ญี่ปุ่น และ ไทย นอกจากนี้ ในรายงาน "2017-2018 China Sharing Economy Survey Report" ซึ่งเผยแพร่โดย Nanfang Daily, Nanfang+ APP และ iMedia Research เมื่อเดือนก.พ. ยังระบุอีกด้วยว่า Xiaozhu ติดอันดับ 1 ในตารางการแข่งขันของอุตสาหกรรมที่พักแบบ house sharing

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180313/2078708-1

[/url]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: