Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 V9 มาแล้ว!! พร้อมพกติ่งน้อยมาด้วย : Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 1 / เข้าชม: 8360
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : V9 มาแล้ว!! พร้อมพกติ่งน้อยมาด้วย : Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์
วันที่โพสท์ : 15 Mar 2018 17:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

V9 มาแล้ว!! พร้อมพกติ่งน้อยมาด้วย : Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์



หลังจากที่ V7 และ V7+ มาวางขายในบ้านเราได้ไม่ทันไร วันนี้ก็มีภาพ V9 มาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งคราวนี้ไม่ใช่ภาพแนวคิดอย่างที่เคยๆเห็นมา เพราะภาพที่คุณจะเห็นต่อจากนี้เป็นภาพที่ทาง Vivo เองเป็นคนปล่อยออกมา โดยมีแปลนจะเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ซึ่งวันนี้ผมจะพาไปดูสเปคคร่าวๆของมันกันว่ามีอะไรใหม่เข้ามาบ้าง ซึ่งทางthishop ห้างสรรพสินค้าออนไลน์บนมือถือ มีโปรโมชั่นมือถือให้นักศึกษาสามารถผ่อนสินค้ากับทางเราได้ หาก Smartphone Vivo V9 ออกวางจำหน่ายแล้ว ทางเราจะนำมาจัดจำหน่ายให้ลูกค้าได้ผ่อนอย่างสะดวกสบายอย่างแน่นอน



วันนี้ Vivo ของทางประเทศอินเดียได้เปิดเผยถึงสเปคของ Smartphone ของ Vivo รุ่น V9 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าน่าจะจัดสเปคแบบเดียวกันกับในระเทศไทยด้วย นั่นก็คือจะใช้ชิป Snapdragon 626 มาพร้อมหน้าจอ FullView Display ความละเอียด Full HD+ กล้องหน้ามาพร้อมความละเอียดที่ 24 ล้านพิกเซล กล้องหน้าคู่ และคาดว่าราคาเปิดตัวในไทยจะอยู่ที่ 10,990 บาท



มาดูฟีเจอร์เด็ดๆ ของSmartphone ยี่ห้อ Vivoรุ่นนี้กัน โดยเริ่มจากหน้าจอ FullView Display อัตราส่วนใหม่ 19:9 ความละเอียด FHD+ มาพร้อมแรม 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 64 GB อัพได้สูงสุดถึง 256 GB ปลดล็อคตัวเครื่องได้ด้วยระบบปลดล็อคใบหน้าและสแกนลายนิ้วมือ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo 8.1 สามารถใช้โหมดแบ่งหน้าจอเปิด 2 แอพได้พร้อมกัน ที่เด็ดสุดคือถาดซิมมาพร้อมกับระบบ Triple Slot คือใส่ซิมได้ 2 ซิมและใส่ไมโคร SD Card ได้ 1 อัน ความสามารถเจ๋งขนาดนี้สมแล้วกับที่เป็นสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ แถมมีราคาถูกอีกโดยเปิดตัวในต่างประเทศราคาไม่ถึง 20,000 บาท นับว่าเป็นมือถือที่ครบเครื่องแต่เราพอที่จะสามารถจ่ายไหวได้



มาที่กล้องของ Vivoกันบ้าง โดยกล้องหลังคู่มาพร้อมความละเอียดที่ 16 MP+ 5MP และกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียดที่ 24 MP มาพร้อมลูกเล่นใหม่อย่าง AR Stickers ที่จะทำให้หน้าเรากลายเป็นแบบสติกเกอร์ที่เราเลือก และมีระบบ AI Face Beauty ช่วยให้เราหน้าเนียนสวยใสไร้สิว ส่วนโหมดวิดีโอยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากนัก แต่ที่แน่ๆเลยคือสามารถบันทึกวิดีโอระดับ 4K ได้เลยทีเดียว



สำหรับใครที่จองเครื่อง Smartphone ในไทยจะมีของแถมพิเศษมาให้อย่างแน่นอน นั่นคือหมอน แบมแบม GOT7 โดยมีการระบุราคาตัวเครื่องเอาไว้ที่10,990 บาท ซึ่งต้องมารอดูกันอีกที่ว่าราคาจะเป็นอย่างที่หลุดออกมาหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ thishop ของเรามีโปรโมชั่นมือถือให้เหล่านักศึกษาผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเราได้ เพื่อช่วยเติมเต็มสิ่งที่อยากได้ ตามสโลแกนของเรา " สิ่งที่ฝัน อยากได้ไม่ต้องรอ "
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: V9 มาแล้ว!! พร้อมพกติ่งน้อยมาด้วย : Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์
วันที่โพสท์ : 16 Mar 2018 10:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

สวยงาม น่าจัดซักเครื่อง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: