Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Honor 9 Lite และ Honor 7X ขายหมดทันทีที่วางจำหน่ายในประเทศไทย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3185
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Honor 9 Lite และ Honor 7X ขายหมดทันทีที่วางจำหน่ายในประเทศไทย
วันที่โพสท์ : 09 Apr 2018 14:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

นายอาคิน ลี ประธานบริษัทฯ รับหน้าที่ส่งมอบโทรศัพท์ Honor เครื่องแรกให้ลูกค้าด้วยตัวเอง เพื่อสื่อถึงการใกล้ชิดกับผู้ใช้และแฟนตัวจริง

Honor สมาร์ทโฟน อี-แบรนด์ (E-Brand) สำหรับคนรุ่นใหม่ นำเสนอความเป็นผู้นำแห่งเทรนด์ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำหน้า ได้ประกาศความสำเร็จในการขายสมาร์ทโฟนรุ่นกลาง Honor 9 Lite และ Honor 7X บนร้านค้าออนไลน์ ช้อปปี้ (Shopee) และลาซาด้า (LAZADA) หมดเกลี้ยงหลายรอบตั้งแต่วันแรกที่ประกาศวางจำหน่าย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180403/2095018-1-a
คำบรรยายภาพ - สมาร์ทโฟน Honor 9 Lite และ Honor 7X ขายหมดเกลี้ยงทาง Shopee และ LAZADA

เพื่อเป็นการแสดงความรู้สึกขอบคุณไปยังผู้บริโภคและแฟนๆ ของโทรศัพท์แบรนด์ Honor และสร้างความใกล้ชิดกับพวกเขา นายอาคิน ลี ประธานของ Honor ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้ารายแรกในประเทศไทยที่สั่งซื้อ Honor 7X ผ่าน LAZADA ด้วยตนเอง

“Honor เกิดมาเพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนมีอายุแต่ยังชื่นชอบความทันสมัย เราหวังว่าเหล่าแฟนคลับจะชื่นชอบในสิ่งที่เราได้ริเริ่มขึ้น และเราก็กระตือรือร้นอย่างมากที่จะใกล้ชิดและเข้าใจลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับสโลแกน “For the Brave” ที่เราใช้สื่อสารกับผู้ใช้โทรศัพท์และแฟนๆ ในภาษาเดียวกันกับพวกเขา และเรายังกล้าที่จะขับเคลื่อนและทำในสิ่งที่แตกต่าง” นายอาคิน กล่าว

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่วันนี้ได้พบกับผู้ใช้โทรศัพท์ของเรา และเป็นเกียรติที่ได้มอบโทรศัพท์ให้กับเขาด้วยตัวผมเอง ผมหวังว่าลูกค้าที่ซื้อสินค้าของ Honor จะสนุกกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่โดดเด่นและมากมายของ Honor” นายอาคิน กล่าวเพิ่มเติม

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180403/2095018-1-b
คำบรรยายภาพ - ประธาน Honor ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ขวา) และลูกค้าที่ซื้อ Honor คนแรก (ซ้าย)

ในฐานะสมาร์ทโฟน อี-แบรนด์ ชั้นนำที่ประยุกต์โมเดลธุรกิจแบบ light-asset เพื่อให้เหมาะกับความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานของคนที่มีวิถีแบบดิจิทัล Honor มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก กระนั้นก็ตามเรายังคงปรับตัวและวิธีการเข้าถึงตลาดของแบรนด์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่เราเข้าไปทำตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งพฤติกรรมแบบเฉพาะของลูกค้า และความต้องการมีส่วนร่วมของลูกค้าในตลาดนั้น เพื่อมอบประสบการณ์ของแบรนด์ที่ดีที่สุดสู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย นอกเหนือจากพันธมิตรการค้าอย่าง Shopee และ LAZADA แล้ว ผลิตภัณฑ์ของ Honor จะมีวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไปกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศไทยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า รอติดตามข่าวสารต่อไปในเร็วๆ นี้

นายอาคินได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “Honor คือความเป็นคนรุ่นใหม่และมีนวัตกรรม เราไม่ตามเพียงเทรนด์ที่อยู่ในกระแสต่างๆ เท่านั้น เรายังมุ่งมั่นดำเนินงานตามกลยุทธ์ที่เราวางไว้ด้วย ที่ Honor เรานำ light-asset โมเดลธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยอินเทอร์เน็ตมาปรับใช้ แต่ความจำเป็นในการสร้างช่องทางขายแบบออฟไลน์ก็เป็นสิ่งที่เราคำนึงเพื่อให้เหมาะกับลักษณะเฉพาะและพฤติกรรมของตลาดประเทศไทย”

“นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการเพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน เพื่อประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมของการใช้งานในทุกๆวันของลูกค้า และตอบสนองตรงความต้องการของพวกเขาอย่างแท้จริง หนึ่งในตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมคือ Honor7X ที่เป็นเสมือนเครื่องเกมขั้นสูง เพราะเรามองเห็นและตระหนักถึงความต้องการและพฤติกรรมหลักๆ เกี่ยวกับเกมที่มีในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เราจึงเลือกที่จะเป็นพันธมิตรกับบริษัทเกมชั้นนำระดับโลก อาทิ Gameloft เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมบนโทรศัพท์ Honor ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า Honor จะประสบความสำเร็จในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย”

เกี่ยวกับ Honor 9 Lite และ Honor 7X

Honor ฉลองการมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกของ Honor 9 lite และ Honor 7X นำเสนอในฟีเจอร์ที่มีคุณภาพสูงและไร้รอยต่อให้กับผู้บริโภค ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้

Honor 9 Lite มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูเรียบหรูสวยงาม มีจุดเด่นกล้องสี่ตัว (quad-camera) กระจกหน้าจอแบบ 2.5D และหน้าจอไร้ขอบ Honor FullView FHD+ (Full HD Plus) Display ขนาดใหญ่จัดเต็ม 5.65 นิ้ว ส่วน Honor 7X เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีหน้าจอไร้ขอบ ด้วยหน้าจอสัดส่วน 18:9 สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน สมาร์ทโฟนคุณภาพสูงทั้ง 2 รุ่นสามารถแสดงผลภาพได้ชัดเจนไร้รอยต่อและให้ประสบการณ์การใช้งานที่เยี่ยมยอดที่สุด นับเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจผู้ใช้งานไม่ว่าคุณจะทำงาน ติดต่อสื่อสาร หรือเล่นเกม

ข้อมูลด้านการขาย

Honor 9 Lite ติดตามได้ที่ Shopee
Honor 7X ติดตามได้ที่ Lazada

เกี่ยวกับ Honor

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน "For the Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือติดตามเราที่
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/honorglobal
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: