Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock รุกตลาดเกมเมอร์ตัวจริง ด้วยกราฟิกการ์ด Phantom Gaming
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2186
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock รุกตลาดเกมเมอร์ตัวจริง ด้วยกราฟิกการ์ด Phantom Gaming
วันที่โพสท์ : 10 Apr 2018 15:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 4 เมษายน พ.ศ. 2561 - ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลกกำลังก้าวเข้าสู่ตลาดกราฟิกการ์ด โดยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Phantom Gaming ซึ่งใช้หน่วยประมวลผล AMD RadeonTM RX500 series ที่มีประสิทธิภาพสูง รวมถึง Phantom Gaming X Radeon RX580 8G, Radeon RX570 8G, Phantom Gaming Radeon RX560 4G/2G และ Radeon RX550 4G/2G.



“ในที่สุด ASRock ก็ได้ขยายผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดกราฟิกการ์ด” นายแอลแอล ซุ่ย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ASRock กล่าว "เรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ AMD ซึ่งเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ของเรา และแน่นอน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและสามารถแข่งขันได้มากขึ้นในอนาคต”



การ์ดที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ให้ประสิทธิภาพชั้นยอด
ASRock Phantom Gaming series ช่วยเสริมให้ภาพกราฟฟิกมีความสวยงามมากขึ้น และมีความยืดหยุ่นสำหรับผู้ใช้งานสมรรถนะสูง รวมกับมีระบบการควบคุมที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และประสิทธิภาพที่โดดเด่น ASRock มุ่งเน้นที่คุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ เหล่านี้จึงประกอบไปด้วยคุณสมบัติอันน่าทึ่ง รวมถึงชิ้นส่วนที่มีคุณภาพเพื่อให้มั่นใจว่าตอบสนองความต้องการของทุกคน

กราฟิกการ์ดในรุ่นนี้มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าประทับใจ เช่น พัดลมระบายความร้อนแบบ Dual ball-bearing ด้วยวัสดุที่เป็นอลูมิเนียมอัลลอยคอมโพสิต พร้อมเพลทหน้าสัมผัสทองแดงและท่อระบายความร้อนฮีตไปป์ขนาดใหญ่ อีกทั้ง ฮีตซิงก์ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบประสิทธิภาพการระบายความร้อนชั้นยอด เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ ในการเร่งเฟรมเรตให้สูงขึ้น และเพิ่มเสถียรภาพกับผลิตภัณฑ์ได้ในระยะยาว

การ์ดซีรี่ใหม่เหล่านี้จะใช้เทคโนโลยี Radeon RX 500 series ซึ่งผสมผสานสมรรถนะในการรองรับการเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความเร็วสัญญาณนาฬิกาที่สูง และใช้สถาปัตยกรรม Polaris รุ่นที่ 2 ของทาง AMD ที่ได้รับการปรับปรุง Radeon RX 500 series ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการอัพเกรดระบบ เพื่อตอบสนองผู้เล่นเกมที่ต้องทนอยู่กับเทคโนโลยีที่ล้าสมัย ทำให้ไม่ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไหลลื่นสำหรับเกมสมัยใหม่หรือที่ต้องใช้เทคโนโลยีการแสดงผลล่าสุดนั่นเอง

“ปัจจุบัน ASRock เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่ใช้เมนบอร์ดบนเทคโนโลยี AMD ที่ดีที่สุดในโลกที่ขายอยู่ในตลาด และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา เพื่อช่วยให้เราสามารถนำประสบการณ์การเล่นเกมที่ตื่นตาตื่นใจ ให้กับผู้เล่นเกมที่ใช้การ์ด Radeon GPUs” สก็อตต์ เฮอเคลแมน รองประธานบริษัทและผู้จัดการทั่วไปของ Radeon เทคโนโลยี กรุ๊ป กล่าว “ASRock Phantom Gaming เป็นซีรี่ส์ใหม่ ซึ่งใช้เทคโนโลยีการ์ดแสดงผลกราฟิก Radeon RX 500 series ที่มีประสิทธิภาพสูง จะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับคุณสมบัติและสมรรถนะที่ดีที่สุดของ Radeon ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยี FreeSync ซึ่งดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมได้อย่างราบรื่นและไม่ติดขัด Radeon Software Adrenalin Edition จะให้การสตรีมมิ่งอย่างคล่องตัว และมีฟังก์ชันการการแชร์และเล่นเกมบนมือถือ และภาพกราฟิกของ Radeon ได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วย DirectX 12 และจาก Vulkan อีกด้วย

ASRock: ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าร่วมเกมการแข่งขัน
หลังจากการเตรียมตัวอย่างยาวนานและรอบคอบ ASRockได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อรุกตลาดกราฟิกการ์ด ASRock รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้ร่วมทีมกับ AMD และกำลังรอคอยที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์กราฟิกที่มีประสิทธิภาพและสามารถแข่งขันได้ในอนาคต

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมโปรดเข้าชมได้ที่:
https://www.asrock.com/microsite/PhantomVGA/

วีดีโอโปรโมทกราฟฟิกการ์ด Phantom Gaming
https://www.youtube.com/watch?v=tl7t-v8xIEw&feature=youtu.be
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: