Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Avidbots นำหุ่นยนต์ทำความสะอาดบุกตลาดการศึกษา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2368
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Avidbots นำหุ่นยนต์ทำความสะอาดบุกตลาดการศึกษา
วันที่โพสท์ : 18 Apr 2018 13:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

- นีโอ (Neo) หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นพร้อมปฏิบัติหน้าที่ที่มหาวิทยาลัยยูเออี

Avidbots Corp. เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAEU) ได้เลือกใช้หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติรุ่น Avidbots Neo เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีมงานทำความสะอาด ลดค่าใช้จ่าย รวมทั้งส่งเสริมวิทยาการและนวัตกรรมหุ่นยนต์ทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น Avidbots Neo ผสานเทคโนโลยีนำทางสุดล้ำกับฮาร์ดแวร์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีอายุการใช้งานยาวนาน ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และให้บริการได้เป็นอย่างดี

อัล ไอน์ จากมหาวิทยาลัยยูเออี กล่าวว่า "หุ่นยนต์นีโอคือวิธีการที่ก้าวล้ำและคุ้มค่าในการยกระดับสิ่งแวดล้อมในมหาวิทยาลัย โดยหุ่นยนต์ช่วยให้ทำความสะอาดได้มากขึ้น แต่ใช้ทรัพยากรน้อยลง ทำให้การจัดการระบบสาธารณูปโภคมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการเป็นผู้นำนวัตกรรมในระดับอุดมศึกษา"

Berkeley Services Group ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการจัดการสาธารณูปโภคของมหาวิทยาลัย จะเป็นผู้จัดหาหุ่นยนต์ Avidbots Neo ผ่านทาง AI Yousuf Robotics ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวของ Avidbots ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Avidbots Neo จะทำให้มหาวิทยาลัยและ Berkeley สามารถนำเสนอจุดยืนในการเป็นองค์กรที่อยู่แนวหน้าด้านบริการแห่งนวัตกรรม ในขณะเดียวกันก็ยกระดับประสิทธิภาพของทีมงานทำความสะอาด หุ่นยนต์อัตโนมัตินี้สามารถทำงานที่ซ้ำซาก จำเจ และน่าเบื่อหน่ายอย่างงานทำความสะอาดพื้นในพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยลดความเหนื่อยล้าของพนักงานทำความสะอาด และเพิ่มความพึงพอใจในงาน นีโอได้รับการสนับสนุนจากเว็บพอร์ททัลที่ใช้งานง่าย ซึ่งสามารถรายงานข้อมูลได้ทั้งแบบเรียลไทม์และย้อนหลัง ทำให้ทีมงานทำความสะอาดสามารถมองเห็นภาพรวมของการปฏิบัติงานได้ชัดเจนขึ้น

ไฟซาน ชี้ค ซีอีโอของ Avidbots กล่าวว่า "สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นผู้นำในการนำเทคโลโนยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในภูมิภาคมาโดยตลอด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการนำนวัตกรรมหุ่นยนต์มาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มศักยภาพของมนุษย์"

ปัจจุบัน หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น Avidbots Neo มีการใช้งานใน 4 ทวีปทั่วโลก ทั้งในศูนย์การค้าชั้นนำของโลก สนามบิน สถานศึกษา โรงพยาบาล โรงงาน และตามอาคารร้านค้าต่าง ๆ

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAEU)

มหาวิทยาลัยยูเออีก่อตั้งขึ้นในปี 2519 โดยเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นด้านการวิจัย และมีนักศึกษาชาวเอมิเรตส์และนักศึกษาต่างชาติประมาณ 14,000 ราย ในฐานะที่เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทาง UAEU มีหลักสูตรการศึกษาทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอกที่มีคุณภาพสูงและได้รับการรับรองผ่านทางวิทยาลัยทั้ง 9 แห่ง ด้วยคณาจารย์จากนานาประเทศ วิทยาเขตใหม่ที่มีความทันสมัย และบริการช่วยเหลือนักศึกษาที่ครอบคลุม UAEU จึงมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะทั้งสำหรับการเรียนและการใช้ชีวิต ซึ่งหาไม่ได้จากมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในฐานะที่เป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นการวิจัยในระดับสากล UAEU ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในแวดวงการศึกษา เพื่อดำเนินการวิจัยที่ตอบโจทย์ความท้าทายต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก

เกี่ยวกับ Avidbots

วิสัยทัศน์ของ Avidbots Corp. คือ การนำหุ่นยนต์มาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มศักยภาพของมนุษย์ ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของบริษัทคือหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติ Avidbots Neo ซึ่งมีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายและได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรับทำความสะอาดอาคารสถานที่ชั้นนำทั่วโลก ทั้งนี้ Avidbots เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจแบบครบวงจร โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองคิตเชเนอร์-วอเตอร์ลู ประเทศแคนาดา และมีสำนักงานขายและบริการในแคนาดา สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส นอร์เวย์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avidbots.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Julie Smutniak ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทางอีเมล julie.smutniak@avidbots.com หรือโทร. +1.226.791.7986
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: