Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 JIINTECH ส่งระบบเฝ้าระวังพร้อมฟีเจอร์ระบายความร้อน ลุยตลาดอาเซียน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2082
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : JIINTECH ส่งระบบเฝ้าระวังพร้อมฟีเจอร์ระบายความร้อน ลุยตลาดอาเซียน
วันที่โพสท์ : 24 Apr 2018 10:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

JIINTECH (ซีอีโอ: พัค จีฮยอน) เป็นบริษัทเจ้าของระบบเฝ้าระวังเพื่อการรักษาความปลอดภัยครบวงจร ที่กำลังได้รับความสนใจจากการนำเสนอระบบที่ใหม่ ล้ำสมัย และโดดเด่น ในตลาดระบบเฝ้าระวังเพื่อการรักษาความปลอดภัยแบบดิจิทัลที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว

โซลูชั่นระบายความร้อน ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีหลักของ JIINTECH ประกอบด้วยอุปกรณ์ลดความชื้นแบบหน่วยแยก และอุปกรณ์ครอบกล้องที่ระบายความร้อนด้วยพลังงานไฟฟ้า (electronic cooling) ซึ่งก็คือระบบเฝ้าระวังพร้อมฟีเจอร์ระบายความร้อนในตัว โซลูชั่นใหม่นี้มีข้อได้เปรียบที่การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษ มีอายุการใช้งานยาวนาน และไม่ก่อให้เกิดการสั่นสะเทือนหรือสัญญาณรบกวนที่มักเกิดขึ้นจากการระบายความร้อนด้วยหน่วยความร้อนประเภทเซมิคอนดักเตอร์ ส่งผลให้เทคโนโลยีอุปกรณ์ครอบอิเล็กทรอนิกส์จากเกาหลี ซึ่งช่วยปกป้องกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์สื่อสารในสภาพอากาศรุนแรงนั้น มีความโดดเด่นเหนือเจ้าอื่น

- รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นระบายความร้อนนี้ได้ที่ https://bit.ly/2JCNRNG

เมื่อวงจรของเครื่องมีอุณหภูมิและความชื้นสูง ก็อาจก่อให้เกิดปัญหาอย่างเช่น เครื่องทำงานผิดปกติได้ ซึ่ง JIINTECH เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ ในขณะที่บริษัทเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยหลังจากที่ได้วิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง JIINTECH สามารถคิดค้นเทคโนโลยีหลัก รวมถึงสิทธิบัตรที่มีอิทธิพลต่อสมรรถนะและอายุการใช้งานของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์ครอบพร้อมฟีเจอร์ระบายความร้อนที่ใช้วัสดุทนความร้อน และไม่นานมานี้ในอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีอุณหภูมิและความชื้นสูง JIINTECH ได้มีการติดตั้งหน่วยลดความชื้นเข้าไปในกล่องครอบอุปกรณ์สื่อสาร เช่น อุปกรณ์ควบคุมการจราจรบนท้องถนนทั่วไป หลังจากที่ตรวจพบว่าอุปกรณ์สื่อสารในกล่องครอบดังกล่าวทำงานบกพร่องบ่อยครั้ง เนื่องจากมีความร้อนและความชื้นสูง โดยที่ผ่านมา ความร้อนในกล่องครอบถูกถ่ายเทด้วยพัดลม ทว่าปัญหาดังกล่าวยังไม่หมดไป ดังนั้น JIINTECH จึงได้แนะนำโซลูชั่นอุปกรณ์ครอบพร้อมหน่วยลดความชื้น ที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีทนความร้อนระดับสิทธิบัตร (หมายเลข 10-1740372) เพื่อช่วยแก้ไขจุดบกพร่องในอุปกรณ์การสื่อสาร

ทั้งนี้ บริษัทได้เริ่มต้นบุกตลาดใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีการผนวกรวมคุณสมบัติทนความร้อนและฉนวนเข้ากับระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย สามารถนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายทั้งอุณหภูมิและความชื้นสูง นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวมาในรูปแบบของหน่วยแยก ซึ่งง่ายต่อการติดตั้งและการบำรุงรักษา อีกทั้งยังมีการจัดเก็บพลังงานไฟฟ้า ทำให้ประหยัดต้นทุนกว่าระบบประเภทระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำที่มีอยู่ทั่วไป เนื่องจากช่วยปกป้องอุปกรณ์ภายในจากอุณหภูมิสุดขั้วภายนอก ขณะเดียวกันโครงสร้างที่แข็งแรงยังทำให้ระบบนี้มีขีดความสามารถในการแข่งขันที่โดดเด่นอีกด้วย

สำหรับในเวียดนามนั้น กล้องที่สนามบินในพื้นที่ชนบทของประเทศจะถูกตรวจพบความผิดปกติทุก ๆ 6 เดือนถึง 1 ปี เนื่องจากอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิและความชื้นสูง แถมยังมีอายุการใช้งานสั้นเมื่อเปรียบเทียบกับกล้องทั่วไปที่อายุการใช้งาน 2-5 ปี เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางสนามบินจึงได้ติดตั้งกล้องที่มีระบบระบายความร้อนในตัวของ JIINTECH เมื่อเดือนมิ.ย. 2560 และไม่พบปัญหาใด ๆ จนถึงขณะนี้ คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์นี้คือการป้องกันความเสียหายต่อกล้องวงจรปิดที่เกิดจากความร้อนในสภาพอากาศอบอ้าว

พัค จีฮยอน ประธานของ JIINTECH ที่ได้พัฒนาทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องกว่า 20 รายการภายในระยะเวลา 8 ปี กล่าวว่า "เราส่งมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเราเป็นผู้คิดค้นโซลูชั่น ไม่ได้ทำหน้าที่ผลิตแต่เพียงอย่างเดียว เราจึงสามารถมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดในระยะเวลาอันสั้น เพราะทราบดีว่าสิ่งใดที่เหมาะสมตรงกับความต้องการของลูกค้า นี่คือเคล็ดลับของความสำเร็จของ JIINTECH"

เว็บไซต์: www.jiintech.kr/en

สื่อมวลชนติดต่อ:
Jihyun Park
pjh@jiintech.kr

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180423/2110720-1

คำบรรยายภาพ: ทรัพย์สินทางปัญญาของ JIINTECH
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: