Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มูลนิธิโลคัส เชน เปิดตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนรุ่นที่ 4
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2097
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มูลนิธิโลคัส เชน เปิดตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนรุ่นที่ 4
วันที่โพสท์ : 02 May 2018 14:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

มูลนิธิโลคัส เชน (Locus Chain Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ได้ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนรุ่นที่ 4 และนับ

เป็นครั้งแรกของโลกที่เทคโนโลยีนี้จะทำให้การทำธุรกรรมที่ปลอดภัยแบบต้นทางจนถึงปลายทาง (end-to-end) เสร็จสมบูรณ์ได้ภายในเวลาไม่

ถึงสองวินาที ไม่ว่าอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จะมีความเร็วเท่าใดก็ตาม
[img]https://prnewswire2-a.akamaihd.net/p/1893751/sp/189375100/thumbnail/entry_id/1_6hsk7gno/def_height/400/def_width/400/version/100011/type/1[/img]

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/684345/Locus_Chain.jpg )

มูลนิธิโลคัส เชน บริหารโดยคุณซัง ยูน ลี ตำนานแห่งวงการเกมจากเกาหลีใต้

มูลนิธิแห่งนี้ทำหน้าที่เป็นแรงขับเคลื่อนในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับระบบนิเวศทางการเงินโลกระบบใหม่ โดยได้รับความ

สนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี

มูลนิธิโลคัส เชน กำลังขยายเทคโนโลยีเพื่อมอบเครื่องมือและบริการต่าง ๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างความสามารถของผู้รับทุนในการระดมทุน

เพื่อการกุศล การพัฒนาทรัพยากร การระดมทุนจากคนหมู่มาก รวมถึงการเข้าถึงผู้บริจาคและฐานข้อมูลของมูลนิธิ ผ่านแพลตฟอร์มทางเทคนิค

ของมูลนิธิ

ซัง ยูน ลี ประธานและซีอีโอของโลคัส เชน กล่าวว่า "เราภูมิใจมากที่ได้เปิดตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนรุ่นที่ 4 ซึ่งมีระบบความปลอดภัยที่ทัน

สมัยสำหรับการเข้าถึงและการทำธุรกรรมโดยป้อนข้อมูลไบโอเมตริก เรากำลังนำเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งเคยดูเหมือนห่างไกลมากจากโลกแห่ง

ความจริง มาใช้ในชีวิตจริง และพัฒนาให้เป็นเทคโนโลยีที่ใคร ๆ ก็สามารถใช้ได้ ทีมงานของเราประกอบไปด้วยผู้ที่มีความสามารถด้านเทคโนโลยี

การเงิน ธุรกิจ และด้านมนุษยธรรม ซึ่งเป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์"

ทางมูลนิธิได้ประกาศจัดตั้งกลไกการระดมทุน ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนรุ่นที่ 4 เพื่อช่วยให้ผู้รับประโยชน์สามารถรับเงินทุนได้โดย

ตรงในรูปแบบของทรัพย์สินดิจิทัล นี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่แผนริเริ่มขนาดใหญ่เช่นนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน

หลังจากที่สามารถระดมเงินทุนได้เป็นจำนวนมากแล้ว มูลนิธิได้ลงนามเป็นพันธมิตรร่วมกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลก โดยมูลนิธิจะร่วมมือ

กับบรรดาพันธมิตรในการนำกลไกการระดมทุนดังกล่าวมาใช้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการ

คึน ยัง คิม ผู้ก่อตั้งมูลนิธิโลคัส เชน กล่าวว่า "น้อยคนมากที่เต็มใจแบกรับความเสี่ยงในฐานะผู้ให้ทุนเบื้องต้น พวกเขาต่างต้องการการลง

ทุนที่ปลอดภัย อย่างไรก็ดี มูลนิธิโลคัส เชน เชื่อว่าเทคโนโลยีดังกล่าวจะยกระดับการตระหนักรู้ของผู้นำรุ่นใหม่เหล่านี้ ตลอดจนบริการและ

โครงการต่าง ๆ ของพวกเขา และสิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นให้คนอื่น ๆ หันมาให้การสนับสนุนเพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นการสร้างแรงกระเพื่อมให้เกิดขึ้นใน

ชุมชน"

"เราเชื่อว่าเทคโนโลยีที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือของเรานั้น มีความโปร่งใส มีระบบตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ซึ่งถือ

เป็นส่วนประกอบพื้นฐานที่สำคัญที่ทำให้เราสามารถยกระดับประชาชน พร้อมทั้งดูแลใส่ใจชนรุ่นหลังของเรา โดยไม่ต้องคำนึงถึงขอบเขตด้าน

ภูมิศาสตร์" เขากล่าว

ที่มา: มูลนิธิโลคัส เชน
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: