Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ฮีโร่เทล เลือกใช้โซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายจาก แคมเบียม เน็ตเวิร์ค
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2210
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ฮีโร่เทล เลือกใช้โซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายจาก แคมเบียม เน็ตเวิร์ค
วันที่โพสท์ : 03 May 2018 10:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายรายใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ เริ่มติดตั้งใช้งานโซลูชั่น ePMP™ Elevate เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมรองรับการเติบโตในอนาคต
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า ฮีโร่เทล (HeroTel) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WISP) ได้เลือกใช้โซลูชั่น ePMP Elevate ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเครือข่ายและสร้างความยืดหยุ่นในการขยายการดำเนินงาน ฮีโร่เทลเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายรายใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ โดยให้บริการอินเทอร์เน็ต “last mile” ในพื้นที่ต่าง ๆ มากกว่า 1,800 แห่ง และลูกค้ากว่า 40,000 ราย
“สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ก็คือ เราสามารถยกระดับประสบการณ์ในการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันก็ช่วยปรับปรุง ROI ของเราเองด้วยเช่นกัน” คอร์เน่ เดอ วิลลิเยร์ส ซีอีโอของฮีโร่เทลกล่าว
“บริการทีวีสตรีมมิ่งอย่าง เน็ตฟลิกซ์ และ โชว์แม็กซ์ กำลังมาแรงอย่างมากในแอฟริกาใต้” ริช เฮนน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของฮีโร่เทล กล่าว “สื่อหรือตัวกลางสื่อสารข้อมูล last-mile แบบเดิม ๆ เช่น ทองแดง เริ่มที่จะล้าสมัยแล้ว ส่วนไฟเบอร์ก็ยังมีข้อจำกัดในแง่ของการติดตั้งในพื้นที่ห่างไกล อย่างไรก็ดี ด้วยโซลูชั่นของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค เราจึงสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงแก่ลูกค้าทุกราย ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในเขตเมืองหรือพื้นที่ชนบทก็ตาม”
“แคมเบียม เน็ตเวิร์ค นำเสนอโซชูชั่นการเชื่อมต่อแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ผ่านใยแก้วไร้สาย” มาร์ติน เดอ ลา แซร์นา รองประธานฝ่ายขายของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว “ฮีโร่เทลได้เลือกใช้โซลูชั่นแบ็กฮอลผ่านไมโครเวฟที่เราให้บริการเชื่อมต่อแบบจุดต่อจุด รวมถึงเครือข่ายกระจายสัญญาณไร้สาย PMP 450m และโซลูชั่น cnPilot 802.11ac Wi-Fi access และล่าสุด บริษัทกำลังขยายการเชื่อมต่อและความครอบคลุมด้วย ePMP Elevate™ และโซลูชั่นการจัดการแบบครบวงจร cnMaestro™
“ซอฟต์แวร์ ePMP Elevate สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ลูกค้าติดตั้งไว้ก่อนแล้ว (CPE) ด้วยการเปลี่ยน Access Point ที่บริเวณเฮดเอนด์ และอัพเกรดเฟิร์มแวร์ของ CPE โดยตรงแบบ over-the-air” ซาคิด อาห์เมด รองประธานของ ePMP Business กล่าว “The ePMP 2000 Access Point มาพร้อมเทคโนโลยีที่สำคัญ เช่น การเชื่อมต่อกับ GSP, การนำความถี่มาใช้ใหม่, intelligent filtering, air fairness scheduling และ smart beamforming ที่จะช่วยยกระดับเครือข่ายแบบ 802.11n ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมการดำเนินงานของเครือข่ายโดยสิ้นเชิง”
ฮีโร่เทลได้พิจารณาผู้ให้บริการแต่ละรายอย่างละเอียดถี่ถ้วน และคัดจนเหลือเพียง 4 บริษัท ก่อนตัดสินใจเลือกโซลูชั่น ePMP Elevate ของแคมเบียม เน็ตเวิร์คในที่สุด ซึ่งขั้นตอนการคัดเลือกดังกล่าวนั้นรวมถึงการเข้าร่วมงานประชุมและงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติหลายต่อหลายงาน ตลอดจนการทดสอบทั้งภาคสนามและในห้องแล็บ เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชั่นนั้น ๆ จะสามารถนำมาใช้งานได้จริงในสภาพแวดล้อมที่ทรหดของแอฟริกาใต้ได้ และสอดคล้องกับเป้าหมายผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ทางการเงินของบริษัท
“แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ทำตามที่สัญญาไว้ได้จริง” เจมส์ เดวีน ผู้บริหารของ ฮีโร่เทล เน็ตเวิร์ค กล่าว “ผลการทดสอบภาคสนามของเราแสดงให้เห็นผลที่ดีเยี่ยม ความเร็วในการรับส่งข้อมูลและความหนาแน่นต่อหนึ่งเซกเตอร์นั้นดีกว่าที่เราคาดการณ์ไว้ โซลูชั่นของพวกเขาจัดการสัญญาณรบกวนได้ดีเยี่ยม”
“ผลการทดสอบภาคสนามของเราให้ผลที่น่าประทับใจ” เจอร์ริต พรีโตเรียส ผู้บริหารฝ่าย RF Planning and Spectrum Management ของ ฮีโร่เทล ประจำภาคตะวันออก กล่าว “เราสามารถโหลดอุปกรณ์ไคลเอนท์ลงบนโซลูชั่น ePMP 2000 ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ได้มากกว่าสามเท่า ขณะที่มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลในฝั่งไคลเอนท์มากกว่า 3.5 เท่า โซลูชั่นนี้จะทำให้เราสามารถมอบบริการแก่ลูกค้าในความเร็วมากกว่า 50 Mbps ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริหารของบริษัทร้องขอมาทางทีมวิศวกรของเรา”
เกี่ยวกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ด้วยความชำนาญในการให้บริการเครือข่ายไฟเบอร์ไร้สายแบบครบวงจรของแพลตฟอร์มที่บริหารงานในระบบคลาวด์ ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท และผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐสามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียมมีความมุ่งมั่นต่อการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และมีความรับผิดชอบต่อสังคมในการเข้าถึงระบบเครือข่ายไร้สายผ่านช่องทางสื่อสารทางวิทยุนับล้านจุดในเครือข่ายต่าง ๆ นับพันเครือข่ายที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชนทั่วโลก แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกชิคาโก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ www.cambiumnetworks.com
ติดต่อ: Sara Black, 1-213-618-1501, sara@bospar.com
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/325530/cambium_networks_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: