Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Nobu Hospitality เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในเทลอาวีฟ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2370
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Nobu Hospitality เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในเทลอาวีฟ
วันที่โพสท์ : 03 May 2018 10:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก ซึ่งก่อตั้งโดย โนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในกรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล

โรงแรมในเครือ Nobu โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนผสมที่ลงตัว บรรยากาศที่เปี่ยมด้วยพลัง และบริการชั้นเลิศ สำหรับโรงแรม Nobu Hotel Tel Aviv เป็นโรงแรมแห่งที่ 17 ของแบรนด์ โดยสร้างสรรค์ตามวิสัยทัศน์ของเจอร์รี่ ชวาตซ์ และเฮเธอร์ เรส์แมน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวผู้มีสไตล์และรสนิยมจากทั่วโลก ด้วยคอนเซปต์โรงแรมหรูพร้อมพื้นที่สาธารณะ โดยคุณเจอร์รี่ ชวาตซ์ กล่าวว่า "เฮเธอร์และผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโรงแรม Nobu ในอิสราเอล"

โรงแรมบูติกแห่งใหม่ที่มีร้านอาหาร Nobu เป็นองค์ประกอบสำคัญ จะตั้งอยู่บริเวณจุดตัดของถนน 55 Rothschild Boulevard และ 66 Ahad Ha'am Street ซึ่งเป็นย่านเก่าแก่ของเทลอาวีฟ โดยมีห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน 38 ห้อง รวมถึงสวนขนาดใหญ่ ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ พื้นที่กลางแจ้ง และดาดฟ้าส่วนตัว เหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ

เมียร์ เทเปอร์ กล่าวว่า "การเปิดตัวโรงแรมในเทลอาวีฟร่วมกับหุ้นส่วนและมิตรแท้อย่างเจอร์รี่และเฮเธอร์ ถือเป็นความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราทุกคน"

เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ ซีอีโอของ Nobu Hospitality เปิดเผยว่า "โปรเจคนี้น่าตื่นตาตื่นใจมาก เพราะเทลอาวีฟเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและเทคโนโลยีที่สำคัญ ทั้งยังเป็นตลาดการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง โปรเจคนี้จึงพร้อมรองรับลูกค้าทั่วโลกของเรา"

เกี่ยวกับ Nobu Hospitality

Nobu Hospitality ติดอันดับ "25 Most Innovative Brands" โดย Robb Report และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลก แบรนด์ Nobu ก่อตั้งโดย โนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ โดยมีชื่อเสียงโด่งดังตามเมืองหลวงของประเทศต่างๆทั่วโลก ในฐานะผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดหรู โรงแรมในเครือ Nobu คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงรางวัล Up-and-Coming Hoteliers จาก Boutique Design, รางวัล Hottest New Hotels จาก CNN Travel, รางวัล Best Urban Hotel จาก Wallpaper รวมถึงรางวัล Top North America Hotel Opening และรางวัล Award of Excellence จาก Luxury Travel Advisor ทั้งนี้ โรงแรมแห่งแรกในเครือ Nobu ตั้งอยู่ใน Caesar's Palace Las Vegas โดยเปิดตัวในปี 2556 จากนั้นโรงแรม Nobu Hotel City of Dreams Manila ได้เปิดตัวในปี 2557 และโรงแรม Nobu Hotel Miami Beach เปิดตัวในปี 2559 ตามมาด้วย Nobu Ryokan Malibu, Nobu Hotel Shoreditch London, Nobu Hotel Ibiza Bay และ Nobu Hotel Epiphany Palo Alto ที่เปิดตัวในปี 2560 และล่าสุดคือโรงแรม Nobu Hotel Marbella ที่เปิดตัวในปี 2561 นอกจากนั้นยังมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในบาร์เซโลนา ริยาด ลอสคาบอส ชิคาโก โทรอนโต เซาเปาโล และแอตแลนตา
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: