Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดตัวแรม DDR4 Predator RGB
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2081
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดตัวแรม DDR4 Predator RGB
วันที่โพสท์ : 07 May 2018 14:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 3 พฤษภาคม 2561 - HyperX® แผนกเกมมิ่งส่วนหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี วันนี้ได้เปิดตัวแรม DDR4 รุ่นใหม่ Predator RGB พร้อมคุณสมบัติในระดับผู้นำอุตสาหกรรม เทคโนโลยี Infrared Sync ซึ่งอยู่ในระหว่างการจดสิทธิบัตรของทาง HyperX สำหรับ DDR4 Predator RGB นี้ มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจเช่นโพรไฟล์ Intel XMP-ready ซึ่งเป็นโพรไฟล์ที่เข้ากันได้บนแพลตฟอร์มล่าสุดของ Intel ทำให้เกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก สามารถตั้งค่ารูปแบบเพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมและปรับแต่งคอมพิวเตอร์พีซีและระบบที่สร้างขึ้นได้ มาพร้อมโมดูล 8GB ในแบบแถวเดียว และชุดคิทสำหรับ 2 โมดูลหรือ 4 โมดูล กับความจุ 16GB และ 32GB


HyperX DDR4 Predator รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับแถบไฟ LED ที่เป็น RGB ของเหลว ในการสร้างเอฟเฟกต์1 โดยหน่วยความจำนี้จะเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ควบคุมแสงจากผู้ผลิตเมนบอร์ดค่ายต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย ASUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion และ MSI Mystic Light Sync สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมซอฟต์แวร์ของเมนบอร์ดที่เข้ากันได้นั้น สามารถดูได้ทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของพาร์ทเนอร์แต่ละราย

พลังจากเมนบอร์ดโดยตรง เทคโนโลยี HyperX IR Sync เพิ่มประสบการณ์ในด้านของความสวยงามด้วยแสง ที่สว่างอยู่บนโมดูลในการซิงก์ ด้วยการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานด้วยการตั้งค่า DDR4 1.35V บนเมนบอร์ด DDR4 ในรุ่นต่างๆ ซึ่งหน่วยความจำ DDR4 Predator RGB ได้รับการทดสอบจากโรงงาน 100% ด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมบริการด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือที่มีมาอย่างยาวนาน

ความพร้อมในการวางจำหน่าย
HyperX Predator DDR4 RGB จะพร้อมวางจำหน่ายผ่านผู้จำหน่ายในเครือข่าย HyperX และร้านค้าปลีกในช่วงปลายเดือนนี้ สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HyperX DDR4 และการจัดจำหน่ายทั่วโลก โปรดเข้าชมในเว็บไซต์หน่วยความจำ HyperX
หมายเลขและข้อมูลผลิตภัณฑ์ HyperX Predator DDR4 RGB
หมายเลขผลิตภัณฑ์ ความถี่สัญญาณ ความจุ
HX429C15PB3A/8 2933 8GB
HX429C15PB3AK2/16 2933 16GB (Kit of 2)
HX429C15PB3AK4/32 2933 32GB (Kit of 2)

ความจุ
แถวเดียว: 8GB
ชุดคิท 2 แถว: 16GB
ชุดคิท 4 แถว: 32GB
ความถี่สัญญาณ 2933MHz
เวลาติดต่อสัญญาณ CL15
แรงดันไฟ 1.35V
อุณหภูมิในการทำงาน 0 องศาเซลเซียส to 70 องศาเซลเซียส
ขนาด: 133.35มม x 42.2มม

1ปรับแต่งแสงไฟ ร่วมกับซอฟต์แวร์ควบคุมไฟ RGB บนเมนบอร์ด

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเมาส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 4 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก
เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: