Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ZTEsoft จัดแสดงนวัตกรรมอัจฉริยะในงาน TM Forum DTW 2018
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3291
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ZTEsoft จัดแสดงนวัตกรรมอัจฉริยะในงาน TM Forum DTW 2018
วันที่โพสท์ : 15 May 2018 15:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

ZTEsoft มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมงาน TM Forum Digital Transformation World (DTW) 2018 (ชื่อเดิมคือ TM Forum Live!) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 พฤษภาคม 2018 ที่เมืองนีซของฝรั่งเศส โดยภายในงาน บริษัทได้นำเสนอโซลูชั่น Telecom Brain ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI รวมถึง ZSmart QConnect และโซลูชั่น IoT เพื่อเสริมพลังให้กับการพลิกโฉมในอุตสาหกรรมต่างๆ

Telecom Brain ยกระดับประสบการณ์และประสิทธิภาพการดำเนินงาน

โซลูชั่น Telecom Brain ได้รับการออกแบบขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยเหลือผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร (CSP) ให้สามารถดำเนินธุรกิจด้านโทรคมนาคมได้อย่างชาญฉลาด มีประสิทธิภาพ และเน้นที่ประสบการณ์การใช้งานเป็นหลัก โดย Telecom Brain จัดการสภาพธุรกิจที่แตกต่างกันผ่าน

- ZSmart digital platform ซึ่งช่วยเหลือผู้ให้บริการด้านการสื่อสารในการจัดการการสื่อสารระหว่างฝ่ายต่างๆ ผสานกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างยืดหยุ่น และมอบประสบการณ์ชีวิตในรูปแบบดิจิทัลที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าผ่านการบูรณาการข้ามอุตสาหกรรม

- ZSmart knowledge-defined operations (KDOps) ซึ่งเป็นระบบสนับสนุนการทำงานที่ใช้เทคโนโลยี AI พร้อมสมองกลที่มีส่วนการเรียนรู้ของเครื่อง ซึ่งสามารถวิเคราะห์และตัดสินใจภายใต้ข้อมูลและความรู้ที่มีอยู่มหาศาล ZSmart KDOps สามารถช่วยเหลือผู้ให้บริการด้านการสื่อสารในการพลิกโฉมการดำเนินงานและการจัดการให้ทันสมัย ด้วยการสำรองข้อมูลที่รวดเร็วและการตัดสินใจแบบอัตโนมัติ

- AI-powered ZSmart uTalk ซึ่งช่วยให้ตัวแทนดูแลลูกค้าสามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้นผ่านช่องทางที่หลากหลาย พร้อมพลิกโฉมจากการให้ความช่วยเหลือเชิงรับไปสู่การสนับสนุนเชิงรุก ขณะเดียวกัน เทคโนโลยีรู้จำเสียงพูดอัตโนมัติ (ASR) ยังช่วยให้หุ่นยนต์ออนไลน์ที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง สามารถจัดการกับปัญหาง่ายๆ ที่เกิดขึ้นซ้ำๆ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างชาญฉลาด

ZSmart QConnect ช่วยปรับปรุงเครือข่ายและบริการให้ทันสมัยในยุคไอซีที

เพื่อความอยู่รอดในโลกปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารต่างพยายามพัฒนาเครือข่ายให้ทันสมัย พร้อมกับเร่งพัฒนาบริการให้ทันสมัยด้วยคลาวด์คอมพิวติ้ง ZSmart QConnect เป็นตลาดครบวงจรสำหรับบริการเครือข่ายและคลาวด์ ที่มีการประสานเครือข่ายทางกายภาพและเครือข่ายเสมือนอย่างยืดหยุ่น ทำให้ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารได้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันของคลาวด์และเครือข่าย เพื่อสร้างระบบนิเวศสำหรับบริการคลาวด์-เครือข่ายอัจฉริยะ

ปลดล็อกคุณค่าอันไร้ขีดจำกัดในระบบนิเวศ IoT

ZTEsoft ให้บริการลูกค้าในแต่ละอุตสาหกรรมด้วยโซลูชั่น IoT แบบครบวงจร ไล่ตั้งแต่การจัดการการเชื่อมต่อ การบริหารจัดการคู่ค้า การพัฒนาแอปพลิเคชัน ไปจนถึงการใช้งานแพลตฟอร์ม โดยโซลูชั่น IoT ของ ZSmart ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับโครงสร้างพื้นฐาน IoT ตลอดจนจัดการธุรกิจ IoT อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่เซ็นเซอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ ZTEsoft ตั้งเป้าที่จะหลอมรวมคน สรรพสิ่ง และคลาวด์ในโลกดิจิทัล โดยเน้นที่โครงสร้างพื้นฐานและระบบนิเวศของคู่ค้า เพื่อสร้างระบบนิเวศ IoT แบบเปิดร่วมกับคู่ค้าในท้ายที่สุด

สามารถเยี่ยมชมบูธของเราในงาน TM Forum DTW 2018 ได้ที่บูธหมายเลข 332 บริเวณชั้น 3 ของศูนย์การประชุม Acropolis Convention Center เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น Zsmart
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: