Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไฮเซนส์ ประกาศวางจำหน่ายเลเซอร์ทีวีขนาด 80 นิ้วรุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2413
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไฮเซนส์ ประกาศวางจำหน่ายเลเซอร์ทีวีขนาด 80 นิ้วรุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 21 May 2018 11:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

คาดว่ายอดขายจะเติบโตอย่างรวดเร็ว

ไฮเซนส์ (Hisense) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 ประกาศเปิดตัว "L5" เลเซอร์ทีวีขนาด 80 นิ้วรุ่นใหม่ที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ครอบครัวที่มีรายได้ปานกลางสามารถเป็นเจ้าของทีวีรุ่นนี้ได้ในราคาที่เอื้อมถึง นับเป็นการพลิกโฉมโฮมเธียเตอร์ในครัวเรือนของชาวจีนอย่างเป็นทางการ ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

ปัจจุบัน ความนิยมของเลเซอร์ทีวีสะดุดลงด้วยเหตุผลสองข้อ นั่นคือภาพที่ไม่สว่างและราคาที่สูงเกินเอื้อม อย่างไรก็ดี เทคโนโลยีสามารถเปลี่ยนชีวิตได้ และเลเซอร์ทีวีรุ่น L5 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ก็เข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว โดยมาพร้อมความสว่างที่ระดับ 400 nit ซึ่งสูงกว่าเลเซอร์ทีวีที่มีอยู่ทุกรุ่น อีกทั้งยังมีจอป้องกันแสง DNP เทคโนโลยีใหม่จากเดนมาร์ก ทำให้ได้ภาพที่คมชัดไม่ว่าแสงในบริเวณรอบข้างจะสว่างแค่ไหนก็ตาม ผู้ชมสามารถดูทีวีจอยักษ์นี้ได้อย่างสบายตาโดยไม่ต้องปิดม่านหรือหน้าต่าง เพราะทีวีรุ่นนี้ใช้แหล่งแสงแบบสะท้อน จึงให้แสงที่สบายตามากกว่าแสงที่แยงตา และแม้จะมีความสูงถึง 80 นิ้ว แต่ผู้ชมสามารถนั่งดูใกล้จอได้ถึง 3 เมตร (ประมาณ 10 ฟุต) จึงช่วยลดพื้นที่ที่จะต้องเผื่อไว้สำหรับวางโฮมเธียเตอร์ นอกจากนี้ ทีวีรุ่นนี้ยังมีราคาขายเพียง 19,999 หยวน (ประมาณ 3,140 ดอลลาร์) จึงตอบโจทย์เรื่องอุปสรรคด้านราคาและกลายเป็น "ตัวเลือกแรก" ของผู้บริโภค ส่งให้ไฮเซนส์กระโจนลงตลาดทีวีจอยักษ์โดยสมบูรณ์

ทีวีจอใหญ่ที่มีความคมชัดสูงกำลังเป็นที่ต้องการมากขึ้นอย่างมหาศาล เนื่องจากมหกรรมฟุตบอลโลกที่รัสเซียใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว และเลเซอร์ทีวีรุ่น L5 ของไฮเซนส์ก็มาพร้อมระบบ VIDAA AI ใหม่ถอดด้าม ที่เพียบพร้อมด้วยลูกเล่นมากมาย อาทิ โหมดกีฬาอัตโนมัติ ระบบจำหน้านักเตะดาวเด่น และภาพสกรีนช็อตของช่วงเวลาที่น่าประทับใจ ทีวีเครื่องนี้จึงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการชมการแข่งขัน

การเปิดตัวเลเซอร์ทีวีรุ่น L5 ของไฮเซนส์จะทำให้เกิดกระแสการเปลี่ยนทีวีครั้งใหญ่ตามครัวเรือนในประเทศจีน และไฮเซนส์คาดว่าเลเซอร์ทีวีจะเป็นผู้พลิกโฉมหน้าตลาดโฮมเธียเตอร์ในปีนี้


[center][/center]
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180517/2136359-1
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: