Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Huawei Nova 3e ดีต่อใจ ในราคาแจ่มว้าว ที่ Thishop
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4487
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
bewate42
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 19 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Huawei Nova 3e ดีต่อใจ ในราคาแจ่มว้าว ที่ Thishop
วันที่โพสท์ : 25 May 2018 13:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

Huawei Nova 3e ดีต่อใจ ในราคาแจ่มว้าว ที่ Thishop



สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพย์สายเซลฟี่ ต้องห้ามพลาดเลย และยังราคาเบาๆขนาดนี้ถ้าสนใจก็ไปดูกันว่ามันมีดีอะไรทำมัยถึงกระแสแรงขนาดนี้

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับเจ้า Huawei Nova 3e หรืออีกชื่อคือ Huawei P20 Lite สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องแรกของ Huawei ที่ทำมาเพื่อตอบรับความต้องการในการถ่ายภาพเซลฟี่โดยเฉพาะ ถึงขนาดย้ำจุดยืนด้วยคำนิยามของรุ่นว่า "The Master of Selfies" เลยทีเดียว สำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้นอกจากเรื่องของการเซลฟี่แล้ว ยังมีอีกหลายจุดเลยที่โดดเด่นไม่แพ้กัน รวมทั้งหากมองไปที่ราคาเปิดตัวแล้ว พื้นที่ตลาดตรงนี้ยังมีคู่แข่งสุดโหดของ 2 แบรนด์ดังรอแย่งชิงอยู่แล้วด้วย แล้วแบบนี้จะเป็นอย่างไร และ Huawei Nova 3e จะน่าซื้อหรือไม่ รวมไปถึงประเด็นที่น่าสนใจอื่น ๆ เรารวบรวมมาไว้ในบทความนี้หมดแล้ว ตามไปดูพร้อมกันกับThishop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์



การเซลฟี่ของ Huawei ที่ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์

ถ้าว่ากันตามตรงแล้ว Huawei ทำสมาร์ทโฟนที่เน้นเรื่องกล้องแบบจริงจัง ก็คงจะเป็นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยการจับมือกับพันธมิตรอย่าง LEICA แบรนด์กล้องถ่ายรูปสุดอินดี้ มาร่วมมือกันผลักดันจนสมาร์ทโฟนซีรีย์ P โด่งดังพลุแตกขึ้นมา และสามารถสร้างภาพลักษณ์ของซีรีย์ และอาจรวมไปถึงแบรนด์เป็น "Best Choice Camera Phone" ในสายตาของผู้บริโภคที่ไม่ใช่แค่คนไทย แต่ในระดับโลกก็อาจจะเป็นเช่นนั้นไปแล้ว



อวยมาขนาดนี้แค่อยากจะบอกว่า การลงมาจับตลาดสมาร์ทโฟน Selfies เป็นสิ่งที่ไม่ได้แปลกใหม่อะไรสำหรับ Huawei แต่ที่แปลกและกังวลคือ จะเขาไปอยู่ในใจของกลุ่มผู้บริโภค Mid-Ties ตรงนี้มากแค่ไหน เพราะพื้นที่ตรงนี้มีเจ้าของแล้วนั้นเอง ดังนั้นก็ต้องมาดูกันว่า Huawei Nova 3e ที่ใช้การต่อยอดความสำเร็จของ Huawei P20 และ Huawei P20 Pro ในพิกัดตลาดที่เล็กลง จะช่วย Huawei ไปได้ไกลแค่ไหน เพราะขนาดรุ่นก่อน Huawei Nova 2i Dual Cam หน้า-หลัง ยังเหนื่อย เพราะกล้องยังไม่ตอบโจทย์เท่า Huawei Nova 3e งั้นมาลองซื้อกับ Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์

https://www.thishop.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: