Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CIPOS(TM) Mini IPM เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังต่ำ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2330
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CIPOS(TM) Mini IPM เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังต่ำ
วันที่โพสท์ : 01 Jun 2018 10:45  
ตอบโดยอ้างถึง  

มาตรฐานด้านประสิทธิภาพการใช้พลังงานทั่วโลกมักห้ามผู้ผลิตนำเข้าหรือจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานดังกล่าว ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดขั้นต่ำที่เฉพาะเจาะจง จึงต้องลดการสูญเสียพลังงานโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด Infineon Technologies AG (FSE: IFX / OTCQX: IFNNY) ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ซีรีส์ IM512 และ IM513 ในตระกูล CIPOS(TM) Mini ซึ่งเป็นโมดูล IPM (โมดูลพลังงานอัจฉริยะ - intelligent power modules) ประสิทธิภาพสูงรุ่นแรกที่นำเทคโนโลยี CoolMOS(TM) MOSFET มาใช้เพื่อประสิทธิภาพทางอิเล็กทรอนิกส์อันยอดเยี่ยม ทั้งนี้ IPM ใหม่ทั้งสองซีรีส์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานในการใช้งานต่างๆ เช่น คอมเพรสเซอร์ ปั๊ม หรือพัดลมของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

เมื่อเทียบกับ IGBT IPM แบบเดิมแล้ว CIPOS Mini IPM ที่ใช้เทคโนโลยี CoolMOS จะช่วยลดการเหนี่ยวนำและการสูญเสียสวิทชิ่งได้อย่างมีนัยสำคัญ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซีรีส์ได้รับการออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนมอเตอร์ได้สูงถึง 600 วัตต์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบที่ทำงานภายใต้สภาวะการใช้งานไม่หนักมาก ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายของระบบด้วยการใช้พลังงานที่ลดลง ซึ่งช่วยลดต้นทุนวัตถุดิบขณะที่ยังคงรักษาประสิทธิภาพโดยรวมไว้ได้ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซีรีส์มีค่าความต้านทานไฟฟ้าต่ำ 310 มิลลิโอห์ม และมีกระแสไฟฟ้า 10 แอมแปร์ ที่อุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส โดยมีแรงดันของกระแสไฟชำรุด 600 โวลต์

CIPOS Mini IPM มีการกำหนดค่าของอินเวอร์เตอร์ทั้งแบบฟูลบริดจ์ (IM512) หรือ 3 เฟส (IM513) และมีเทอร์มิสเตอร์ NTC ในตัวที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน UL สำหรับการตรวจสอบอุณหภูมิ ตัดวงจรเมื่อแรงดันไฟฟ้าตก (UVLO) และป้องกันกระแสเกิน (OCP) เพื่อช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซีรีส์ยังมี bootstrap diodes เพื่อความเรียบง่ายของโครงร่าง PCB ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ตระกูล CIPOS Mini CoolMOS ได้รับการกำหนดให้รองรับอุณหภูมิในการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 150 องศาเซลเซียส โดยแยกออกได้ถึง 2,000 Vrms/นาที

ความพร้อมจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ IM512 และ IM513 ในตระกูล CIPOS Mini พร้อมวางจำหน่ายแล้ว โดยจะมีการจัดแสดงสินค้าในงาน PCIM 2018 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infineon.com/CIPOS-Mini
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: